Hiếp xong vợ bạn, rồi xin số điện thoại

Ngày 26/10, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa phúc thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tất (27 tuổi) ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ 6 năm 9 tháng tù về tội “hiếp dâm”.
hiep xong vo ban roi xin so dien thoai
Bị cáo Tất tại phiên toà hôm nay

Theo cáo trạng, khoảng 23h50 ngày 28/2/2018, trên đường đi nhậu về, Tất ghé nhà bạn mình là anh Q.. Lúc này, nhìn qua khe cửa không thấy anh Q. ở nhà, chỉ có vợ anh này là chị H. đang ngủ trong mùng cùng 2 con.

Tất đẩy cửa vào nhà rồi đóng lại, từ từ đi đến mùng chị H., chui vào. Tất nằm ôm chị H từ phía sau khiến chị này giật mình liền đẩy Tất ra nhưng bị Tất khống chế và nói “không được la, la lên là tao giết”.

Sau đó, Tất thực hiện hành vi đồi bại. Lúc này, con gái chị H. thức giấc. Tất kéo chị H. ra phòng khách để tiếp tục thực hiện hành vi. Xong chuyện, Tất nói với chị H. mình là bạn của Q, tên Tất. Sau đó xin số điện thoại của chị H. và đưa cho bị hại 280 ngàn đồng.

Khi Tất về, chị H chạy qua nhà bác chồng kể lại sự việc và trình báo công an.

Ngày 15/8/2018, TAND huyện Phong Điền đã xử phạt bị cáo Tất 6 năm 9 tháng tù. Đồng thời, ghi nhận thỏa thuận bồi thường giữa 2 bên số tiền 30 triệu đồng. Nhưng sau đó Tất kháng cáo.

Tại tòa phúc thẩm, Tất thừa nhận hành vi phạm tội của mình và trình bày lí do kháng cáo là muốn được về sớm với gia đình nên mong được giảm nhẹ hình phạt.

HĐXX nhận định, vì dục vọng và có ý thức xem thường danh dự, nhân phẩm, sức khỏe của phụ nữ mà bị cáo đã có hành vi phạm pháp. Bị cáo phạm tội lần này là tái phạm, bản thân có nhân thân xấu. Hình phạt cấp sơ thẩm tuyên là tương xứng. Vì vậy, HĐXX quyết định không chấp nhận kháng cáo.

Trước đó, năm 2014, bị cáo từng có tiền án về tội “Hiếp dâm”, bị TAND huyện Phong Điền xử phạt 4 năm tù.

hiep xong vo ban roi xin so dien thoai Quên khóa cửa, cụ bà trăm tuổi bị gã thanh niên cưỡng hiếp

Một bà cụ 100 tuổi tại Ấn Độ đã bị một nam thanh niên 20 tuổi lẻn vào nhà cưỡng hiếp trong lúc đang ngủ.

hiep xong vo ban roi xin so dien thoai 'Chú' công an dạy học sinh cách phòng chống hiếp dâm vừa hiệu quả vừa cười 'thả ga'

Mới đây, bài nói chuyện chuyên đề dạy học sinh cách chống hiếp dâm hiệu quả của "chú" công an đã "gây bão" trên cộng đồng mạng ...

hiep xong vo ban roi xin so dien thoai Hiếp dâm nữ sinh lớp 10 bất thành, dùng đá đánh mù mắt

Chở nữ sinh lớp 10 vào nghĩa trang để ép giở trò đồi bại nhưng bị chống cự quyết liệt, nghi can đã dùng đá ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.