Khởi tố vụ thầy giáo tiếng Anh dâm ô với nhiều nữ sinh

Công an đã tiến hành khởi tố vụ án, chuyển VKS đề nghị khởi tố bị can vụ án thầy giáo dạy tiếng Anh dâm ô với nhiều nữ sinh ở huyện Phú Giáo (Bình Dương).
 

Chiều 20/6, Văn phòng cơ quan CSĐT (PC44) Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khởi tố vụ án, đồng thời chuyển hồ sơ sang VKS đề nghị khởi tố bị can đối với T.V.T (27 tuổi), giáo viên dạy môn tiếng Anh của một trường trên địa bàn huyện Phú Giáo để điều tra về hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh.

khoi to vu thay giao tieng anh dam o voi nhieu nu sinh
Quyết định cho thôi việc đối với thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh. (Ảnh: Phòng GD huyện Phú Giáo cung cấp)

Theo cơ quan điều tra, trước đó nhiều phụ huynh học sinh đã tố cáo giáo viên T. có hành vi “sờ mó, thậm chí ngắt, nhéo những chỗ nhạy cảm của các em học sinh nữ”.

Các em học sinh không dám tố cáo hành vi của giáo viên T. vì thầy có lấy điện thoại quay clip nên sợ bị đưa lên mạng xã hội.

Ngày 23/4, Phòng Giáo dục huyện Phú Giáo đã ra quyết định buộc thôi việc đối với ông T.V.T. với lý do: “Vi phạm khoản 2, khoản 6, điều 13 của nghị định 27/2012/NĐ-CP của Chính phủ về xử lý kỷ luật viên chức”.

khoi to vu thay giao tieng anh dam o voi nhieu nu sinh Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị tố dâm ô với nhiều học sinh
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.