Không khí lạnh tràn về, từ đêm nay Hà Nội chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất 18 độ

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm nay 7/1, ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển lạnh, vùng núi trời chuyển rét; nhiệt độ Hà Nội thấp nhất phổ biến 18-20 độ C, vùng núi phía Bắc 15-17 độ C.
khong khi lanh tran ve tu dem nay ha noi chuyen ret voi nhiet do thap nhat 18 do
Do ảnh hưởng không khí lạnh, khu vực Hà Nội sẽ chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn quốc gia, hiện nay bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển chậm xuống phía Nam.

Dự báo trưa và chiều nay 7/11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở các tỉnh vùng núi phía Bắc.

Từ đêm nay, ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ; gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3.

Từ đêm nay ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển lạnh, vùng núi trời chuyển rét; nhiệt độ thấp nhất phổ biến 17-20 độ C, vùng núi phía Bắc 15-17 độ C.

Tại Hà Nội, từ chiều tối nay có mưa rào và dông; từ đêm nay trời chuyển lạnh, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-20 độ C.

Theo cơ quan dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ trưa chiều nay, ở Bắc Bộ có mưa, mưa rào và dông rải rác. Từ nay đến 9-11, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của nhiễu động gió Đông trên cao nên các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ từ nay đến ngày 8/11 có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông.

khong khi lanh tran ve tu dem nay ha noi chuyen ret voi nhiet do thap nhat 18 do Dự báo thời tiết hôm nay 7/11: Không khí lạnh tràn về gây mưa rét, Hà Nội nhiệt thấp nhất 18 độ

Dự báo thời tiết hôm nay 7/11: Không khí lạnh kèm theo mưa sẽ khiến nhiệt độ ở khu vực Bắc Bộ giảm dần, càng ...

khong khi lanh tran ve tu dem nay ha noi chuyen ret voi nhiet do thap nhat 18 do Không khí lạnh tăng cường sắp tràn về miền Bắc kéo dài đến ngày nào?

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 7-9/11, do ảnh hưởng của khối không khí lạnh ở phía Bắc kết hợp ...

khong khi lanh tran ve tu dem nay ha noi chuyen ret voi nhiet do thap nhat 18 do Dự báo thời tiết hôm nay 6/11: Không khí lạnh tăng cường, Hà Nội mưa dông

Dự báo thời tiết hôm nay 6/11: Từ đêm nay, thời tiết Bắc Bộ bắt đầu có những thay đổi đáng kể khi một khối ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.