Không quá ồn ào, năm 2017 của Sơn Tùng vẫn thành công nhờ những điều này!

Không quá ồn ào như những năm trước, thế nhưng Sơn Tùng MTP vẫn ghi dấu ấn đậm nét trong năm 2017 bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và những giải thưởng đáng tự hào.

khong qua on ao nam 2017 cua son tung van thanh cong nho nhung dieu nay

Sơn Tùng M-TP vượt G-Dragon nằm trong Top ca sỹ solo xuất sắc của Châu Á 2017

Nổi lên như một hiện tượng sau hàng loạt bản hit tự sáng tác như Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần... Sơn Tùng tiếp tục ghi dấu ấn trong các hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên trong bộ phim Chàng trai năm ấy. Càng hoạt động nghệ thuât miệt mài, Sơn Tùng càng để lại ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ và trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay.

Trong năm 2017, dù không quá ồn ào như trước, nhưng cái tên của chàng trai này vẫn được khán giả nhớ đến bằng những dự án hay giải thưởng đáng ngưỡng mộ.

khong qua on ao nam 2017 cua son tung van thanh cong nho nhung dieu nay
Không còn ồn ào vì những scandal, dấu ấn 2017 của Sơn Tùng chỉ toàn là những sản phẩm chất lượng, giải thưởng danh tiếng và nhiều lần xuất ngoại gây chú ý.

Chăm chỉ với những sản phẩm có sự đầu tư

Tự sáng tác dường như đã trở thành một “thương hiệu” gắn liền với tên tuổi của chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Từ Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần cho đến Chúng ta không thuộc về nhau, Gương mặt đáng thương... tất cả đều được khán giả Việt ghi nhớ nhờ vào phần giai điệu trẻ trung, bắt mắt cùng ca từ ý nghĩa. Mặc dù vướng phải những ồn ào xoay quanh việc đạo nhái, nhưng không thể phủ nhận rằng, Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ đa tài nhất của showbiz Việt với hàng loạt sản phẩm chất lượng do anh sáng tác.

Trở lại trong năm 2017, Sơn Tùng ghi dấu ấn đậm nét bằng bản hit Lạc trôi. Khác với các ca khúc trước đây, sản phẩm lần này mang đến một màu sắc âm nhạc mới về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Ở phần âm nhạc, giai điệu ma mị, lôi cuốn cùng ca từ được trau chuốt kĩ lưỡng chính là điểm cộng lớn nhất cho Lạc trôi. Trong khi đó, việc xây dựng kịch bản và thực hiện MV mang đậm màu sắc cổ trang đã tạo được bất ngờ cho dư luận. Tính đến thời điểm hiện tại, Lạc trôi đã đạt nhiều cột mốc ấn tượng khi cán mốc 166 triệu lượt nghe, trở thành MV được xem nhiều nhất châu Á và xếp vị trí thứ 6 những MV được xem nhiều nhất trên thế giới. Đó được xem là thành công nổi bật của Sơn Tùng mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể đạt được.

khong qua on ao nam 2017 cua son tung van thanh cong nho nhung dieu nay
MV Lạc trôi được xem là sản phẩm thành công nhất của Sơn Tùng trong năm 2017.

Tiếp sau thành công của Lạc trôi, Nơi này có anh cũng góp phần tạo nên một năm đáng nhớ trong các dự án âm nhạc của Sơn Tùng. Không quá ồn ào và gây được tiếng vang như sản phẩm trước đó, nhưng Nơi này có anh vẫn được đông đảo người hâm mộ đón nhận nhờ vào ca từ dễ thương và đặc biệt là MV đậm chất ngôn tình. Bằng chứng là MV này đã đạt đến con số 159 triệu lượt xem sau 10 tháng ra mắt.

Vào giai đoạn cuối năm, dù khá im ắng nhưng Sơn Tùng vẫn để lại nhiều ấn tượng nhờ vào bản phối Remember me do Slim V sản xuất và MV remix ca khúc Lạc trôi theo phong cách 360 độ độc đáo. Dù không gây được hiệu ứng như các dự án trước, nhưng chính sự xuất hiện của hai sản phẩm này đã giúp cái tên Sơn Tùng MTP không hề mờ nhạt so với các nghệ sĩ trẻ khác.

khong qua on ao nam 2017 cua son tung van thanh cong nho nhung dieu nay
Sau 10 tháng ra mắt, MV Nơi này có anh cũng đạt mốc gần 160 triệu lượt xem trên Yotube.

Những giải thưởng nghệ thuật đáng tự hào

Không chỉ ghi dấu bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, năm 2017 còn gọi tên Sơn Tùng cho các giải thưởng đáng ngưỡng mộ. Không chỉ chiến thắng trong nước, chàng ca sĩ gốc Thái Bình còn tạo được tiếng vang khi được vinh danh tại các lễ trao giải quốc tế.

Vào tháng 7/2017, Sơn Tùng MTP bất ngờ vượt qua hai đối thủ nặng kí là G-dragon và Teayeon để giành chiến thắng ở hạng mục Sản phẩm solo xuất sắc nhất với MV Nơi này có anh. Ngoài hạng mục này, album m-tp M-TP cũng lọt vào bảng đề cử của hạng mục Album xuất sắc nhất. Mới đây, nam ca sĩ còn chính thức vượt mặt G-Dragon trong danh sách Top 10 ca sĩ solo xuất sắc nhất 2017 và là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được vinh danh. Đây được xem là cột mốc đánh dấu một năm hoạt động thành công của Sơn Tùng khi được công nhận nhờ những giải thưởng tại SBS PopAsia 2017.

khong qua on ao nam 2017 cua son tung van thanh cong nho nhung dieu nay
Sơn Tùng khép lại một năm thành công bằng giải thường nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất tại MAMA.

Thời điểm năm 2017 khép lại, Sơn Tùng tiếp tục gây được chú ý khi giành chiến thắng áp đảo tại hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam đột phá tại MAMA. Giải thường này khép lại một năm đầy thành công của chàng ca sĩ trẻ với những dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

khong qua on ao nam 2017 cua son tung van thanh cong nho nhung dieu nay
Chẳng cần "khua chiêng múa trống", Sơn Tùng vẫn lọt vào tầm ngắm của giới thời trang quốc tế khi tham gia Seoul Fashion Week 2017 với những set đồ cá tính.

Thử sức với vai trò mới

Bên cạnh hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc thì việc ra mắt tự truyện Chạm đến giấc mơ cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của năm 2017. Nam ca sĩ cho biết ê-kip của mình mất khoảng 6 tháng để hoàn thành và ra mắt sách.

Chia sẻ về vai trò mới này, Sơn Tùng cho biết 5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, không ngắn nhưng đủ để anh nếm trải những cung bậc cảm xúc để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Từ bé, Sơn Tùng đã có niềm đam mê âm nhạc nhưng để có thể theo đuổi niềm đam mê đó, anh phải cố gắng rất nhiều. Khi ở ngưỡng cửa 18 tuổi, Sơn Tùng phải đấu tranh để theo đuổi con đường nghệ thuật, một mình vào Sài Gòn với nhiều nỗi lo.

khong qua on ao nam 2017 cua son tung van thanh cong nho nhung dieu nay
Thử sức ở vai trò mới, Sơn Tùng truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ bằng tự truyện Chạm tới giấc mơ

Sau cùng, nam ca sĩ nghĩ mỗi người chỉ có một tuổi trẻ để sống và theo đuổi ước mơ nên cứ dấn thân, khó khăn sẽ khiến bản thân trưởng thành hơn. "Tôi từng trải qua giai đoạn ấy nên tôi hiểu cảm giác của các bạn trẻ. Vì vậy, tôi hy vọng thông qua câu chuyện về hành trình Chạm đến giấc mơ của mình cũng sẽ giúp các bạn trẻ có thêm động lực và theo đuổi ước mơ".

Từ một cậu học sinh cấp 3, bằng niềm đam mê và những cống hiến của mình, Sơn Tùng đã trở thành một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất hiện nay và là giám đốc của một công ty lớn. Những câu chuyện được kể lại về hành trình của chàng trai trẻ đã mang đến nhiều động lực cho người hâm mộ, khép lại một năm không quá ồn ào nhưng đủ để ghi dấu của chàng trai trẻ.

Rõ ràng, showbiz 2017 không hiếm những chuyện ồn ào gây chú ý hoặc ca sĩ trẻ phát ngôn sốc để nổi tiếng. Nhưng Sơn Tùng, một chàng trai đã được dư luận quan tâm sẵn chỉ cần tập trung cho âm nhạc và chứng minh vị trí của mình đang có là do năng lực. Hơn hết, mọi hoạt động của anh đều được chăm chút, tỉ mỉ và chỉn chu đúng với vị trí ngôi sao hạng A đang sở hữu.

khong qua on ao nam 2017 cua son tung van thanh cong nho nhung dieu nay 8 nghệ sĩ tiêu biểu của làng giải trí Việt năm 2017

Theo bầu chọn của Zing.vn, làng giải trí Việt 2017 ghi nhận Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Kaity Nguyễn, Hương Tràm... và cả hai gương ...

khong qua on ao nam 2017 cua son tung van thanh cong nho nhung dieu nay Nhìn lại những giải thưởng giúp sao Việt 'thăng hạng' trong năm 2017

Sau một năm hoạt động tích cực trong làng giải trí, nhiều sao Việt đã gặt hái được những giải thưởng lớn trong nước và ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.