Khổng Tú Quỳnh: 'Tôi không muốn trở thành gánh nặng cho Ngô Kiến Huy'

Nữ ca sĩ thừa nhận, bạn trai có sự nghiệp thành công hơn, trong khi cô đang cố gắng từng cơ hội để phấn đấu.

khong tu quynh toi khong muon tro thanh ganh nang cho ngo kien huy

Ngô Kiến Huy cầu hôn Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm yêu nhau, hé lộ đám cưới trong mơ?

Cách đây không lâu, trên tài khoản Instagram của Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải tấm ảnh anh nắm tay bạn gái Khổng Tú Quỳnh với chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, làm dấy lên nghi vấn cả hai sắp làm đám cưới sau 8 năm gắn bó. Tuy nhiên, khi hỏi Khổng Tú Quỳnh, cô phủ nhận tin đồn và giải thích rằng, đây là tài khoản giả mạo. Cô và 'chàng Bắp' vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn bởi cả hai còn nhiều dự định dang dở trong công việc. "Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng yêu nhau còn lâu hơn mà vẫn chưa thấy sốt ruột, nói gì đến chúng tôi", cô nói.

Nữ ca sĩ tâm sự, chuyện tình yêu của cô và Ngô Kiến Huy cũng như mọi cặp đôi khác, có lúc vui vẻ, có lúc giận hờn. Hồi mới yêu, mỗi lần cãi vã, cả hai đều 'cứng đầu' không chịu nói lý do vì sao, nhưng hiện tại, hai người đã chủ động tìm cách nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng. Công việc dù bận rộn đến mức nào, cả hai cũng cố gắng sắp xếp để gặp nhau. "Nếu có lịch làm việc buổi tối, chúng tôi hẹn hò ban ngày. Cũng có khi tôi theo Huy đến phim trường hoặc ngược lại", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

khong tu quynh toi khong muon tro thanh ganh nang cho ngo kien huy

Yêu nhau đã 8 năm nhưng Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới. Cả hai đều muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Trong mắt nữ ca sĩ, 'chàng Bắp' không phải là người nói nhiều và hài hước như trên màn ảnh. Để giữ được tình yêu bền chặt trong suốt 8 năm qua, theo Khổng Tú Quỳnh, đó là việc cô và bạn trai luôn sống thật với nhau.

"Chúng tôi bộc lộ con người thật của nhau từ lúc quen biết. Tôi nghĩ, điều đó là tốt bởi có thể hiện hết bản thân thì hai người mới biết có hợp với nhau không. Khi ở bên nhau, chúng tôi được là chính mình. Nếu không vừa lòng ở điểm nào, cả hai sẽ góp ý để cùng sửa đổi".

Cùng hoạt động trong showbiz nhưng Ngô Kiến Huy có sự nghiệp thành công hơn so với Khổng Tú Quỳnh ở cả lĩnh vực ca hát, MC và phim ảnh. Đề cập đến vấn đề này, giọng ca Tiệm bánh dâu tây thừa nhận, bạn trai đã có một chỗ đứng vững chắc, còn cô chưa có nhiều cơ hội để phát triển.

"Cùng một nghề nhưng con đường của tôi và Huy đều khác nhau. Không phải vì Huy là bạn trai mà tôi khen nhưng Huy là một trong những nghệ sĩ mà tôi cần quan sát, học hỏi. Vài năm gần đây, Huy thực sự đứng vững trên con đường nghệ thuật của mình, còn tôi thì chưa thỏa mãn với những gì mình làm được. Tôi đắn đo rất nhiều và không bao giờ muốn trở thành một gánh nặng để Huy nâng đỡ mình lên. Nhiều người hỏi tại sao chúng tôi không kết hợp. Điều đó có, nhưng tôi không muốn lạm dụng hình ảnh đó quá nhiều bởi cả tôi và Huy đều mong được khán giả nhìn nhận là nghệ sĩ có tài năng. Chúng tôi độc lập về công việc, tài chính. Nếu có vay tiền của nhau thì sẽ trả một cách sòng phẳng. Khi nào 'về một nhà' thì không nói nhưng hiện tại, mạnh ai người đó kiếm tiền", nữ ca sĩ cho biết.

Những năm gần đây, Khổng Tú Quỳnh khá im ắng trong cả hoạt động âm nhạc và phim ảnh. Cô giải thích, cô vẫn đi hát thường xuyên nhưng không đẩy mạnh PR và ít ra sản phẩm. Cô thừa nhận mình gặp không ít khó khăn, thử thách trong thời gian qua, thậm chí "Có nhiều người không ủng hộ tôi theo nghề và muốn tôi chuyển hẳn sang lĩnh vực khác. Nhưng tính tôi vốn lì lợm. Tôi cho rằng, mình vẫn kiếm tiền được, chưa phải nhờ vả ai nên tôi muốn tự đi trên đôi chân của mình".

Cô tâm sự, nghệ sĩ nào cũng muốn mình nổi tiếng, thành công, tuy nhiên không phải ai cũng gặp may mắn. "Dù tôi đã có chút tên tuổi nhưng làm sao để khán giả vẫn tiếp tục yêu thích mình lại là một bài toán không dễ dàng. Những gương mặt trẻ nổi lên ngày càng nhiều, có người nổi tiếng rất dễ nhờ mạng xã hội. Tôi đang cố gắng để mình không bị lãng quên giữa những tên tuổi mới. Tôi nghĩ, không chỉ một mình tôi mà hầu hết các nghệ sĩ đều như vậy, không ai muốn giậm chân tại chỗ. Tuy nhiên, tôi không muốn 'dục tốc bất đạt', phải có thời điểm thích hợp, chín muồi, chứ không thể vội vàng".

khong tu quynh toi khong muon tro thanh ganh nang cho ngo kien huy

Khổng Tú Quỳnh trong phim 'Tháng năm rực rỡ', khởi chiếu vào ngày 9/3.

Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh là ca sĩ thuộc công ty giải trí của Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Cô nói, Ông Cao Thắng suy tính rất nhiều để phát triển sự nghiệp cho cô. Trong năm nay, 'đàn anh' đề ra nhiều kế hoạch âm nhạc cho cô. Khi hỏi có cảm thấy ghen tỵ với Đông Nhi - người chị thân thiết từ lúc mới đi hát, Khổng Tú Quỳnh lắc đầu nói: "Hai từ ghen tỵ không bao giờ có trong cuộc sống của tôi. Mọi người đều biết tôi và chị Nhi thân nhau như thế nào. Nếu tôi không bằng chị ấy, thì rõ ràng tôi còn thiếu nhiều điều. Khi chị Nhi thành công, tôi luôn gửi lời chúc mừng đến chị ấy. Tôi luôn coi Đông Nhi, Ông Cao Thắng như những anh chị em trong nhà, làm việc với nhau bằng tình cảm".

Ngoài dự định trong âm nhạc, vừa qua Khổng Tú Quỳnh cũng hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Bộ phim được remake từ tác phẩm ăn khách Sunny của Hàn Quốc. Cô đảm nhận vai Bảo Châu thời trẻ, một cô nàng điệu đà, ôm mộng trở thành nữ minh tinh nổi tiếng trong tương lai nhưng cuối cùng lại có cuộc sống sóng gió. Dù thời lượng xuất hiện trên phim khá ít so với những diễn viên khác nhưng Khổng Tú Quỳnh cho biết, cô đã rất chăm chút cho nhân vật để tạo ấn tượng cho người xem. Cô hy vọng, bộ phim sẽ là bước đệm, mang đến cho cô nhiều cơ hội ở lĩnh vực điện ảnh.

khong tu quynh toi khong muon tro thanh ganh nang cho ngo kien huy Ngô Kiến Huy cầu hôn Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm yêu nhau, hé lộ đám cưới trong mơ?

Hình ảnh chiếc nhẫn cưới được cho là Ngô Kiến Huy dành tặng Khổng Tú Quỳnh, tiến tới hôn nhân sau 8 năm hẹn hò.

khong tu quynh toi khong muon tro thanh ganh nang cho ngo kien huy Khổng Tú Quỳnh rơi nước mắt vì 'món quà' kỉ niệm 7 năm yêu nhau của Ngô Kiến Huy

Vốn là một anh chàng lắm chiêu, Ngô Kiến Huy tiếp tục tạo bất ngờ dành cho bạn gái Khổng Tú Quỳnh bằng bữa tiệc kỷ niệm tình ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.