Kiếm cả trăm triệu nhờ dịch vụ dạy bơi trong ba tháng hè

Hiện tại đang trong thời gian nắng nóng cao điểm, trẻ nhỏ cũng đang thời gian nghỉ hè, chính vì vậy hàng loạt dịch vụ ăn theo mùa hè nắng nóng được “mọc lên” điển hình là dịch dạy bơi đang ‘hốt bạc”trong dịp này.
 

Nắm được tâm lý của nhiều người, những lớp học bơi cũng được mở ra với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên, từ lớp học bơi căn bản cho người lớn và trẻ em, đến các lớp học nhóm, lớp học một thầy một trò…

Giá các khóa học bơi cũng dựa vào nhu cầu học viên và tuỳ vào từng hồ bơi hay kĩ thuật bơi khác nhau mà dao động từ khoảng 1,5 triệu đến 4 triệu đồng.

kiem ca tram trieu nho dich vu day boi trong ba thang he
(Ảnh minh hoạ)

Anh Tùng – nhân viên một bể bơi tại Khuất Duy Tiến chia sẻ, bể bơi của chúng tôi có hai bể dành cho người lớn và trẻ nhỏ với sức chứa xấp xỉ 200 người/lượt. tại bể bơi, thường xuyên có hai thầy giáo và hai nhân viên cứu hộ cứu nạn để vừa trang bị kiến thức, kỹ năng bơi lội, cứu người đuối nước vừa đảm bảo an toàn cho học viên.

Chị Thuỷ cho biết: “Hè này tôi đã đăng ký cho con tôi học bơi, vì đang thời gian nghỉ hè mà tôi cũng muốn cháu được phát triển thể lực, rèn luyện sức khoẻ trong mùa hè và đặc biệt là khi trẻ học bơi sẽ được trang bị kỹ năng bơi lội, góp phần đẩy lùi tai nạn đuối nước nên tôi rất yên tâm”.

kiem ca tram trieu nho dich vu day boi trong ba thang he
(Ảnh: Hương Nguyễn)

Việc dạy bơi đem lại khoản thu không nhỏ cho các chủ hồ bơi. Mỗi ca học bơi cho trẻ nhỏ chỉ khoảng một đến hai tiếng, một khóa học kéo dài khoảng chục ngày có giá từ 1,5 - 2,5 triệu đồng đối với bể bốn mùa và từ 1 - 1,5 triệu đồng/khóa đối với bể bơi lạnh.

Học phí học bơi nâng cao cho người lớn cao hơn so với trẻ em cụ thể lớp học bơi sải nâng cao có giá ba triệu/khóa học/học viên, học bơi bướm nâng cao có giá 4.5 triệu/khóa học/học viên và đây là mức học phí không bao gồm vé vào bể.

kiem ca tram trieu nho dich vu day boi trong ba thang he
(Ảnh: Hương Nguyễn)

Anh Hoàng - Sinh viên trường Đại học sư phạm thể dục thể thao Hà Nội chia sẻ: “Dịp hè tôi cũng rảnh, không biết làm gì nên tôi đã đăng kí lớp dạ bơi tại bể bơi để dạy cho các cháu nhỏ, vừa giảm stress, rèn luyện sức khoẻ, lại kiếm được tiền.

Với mức học phí tối thiểu 2.500.000 triệu đồng/học viên/khóa, sau khi trừ chi phí, thì tôi có thu nhập khá cao lên tới cả trăm triệu nhờ dạy bơi trong ba tháng hè.

Ngoài dịch vụ dạy bơi thì tại các bể bơi đều có kinh doanh thêm như chó thuê quần áo bơi, phao bơi, kính bơi cho khách hàng và bơi, vì thế kinh doanh bể bơi là phương pháp làm giàu nhanh nhất trong mùa hè.

kiem ca tram trieu nho dich vu day boi trong ba thang he Vải thiều đầu mùa năm 2018 được mùa mất giá

Cuối tháng 5 bắt đầu vào chính vụ thu hoạch vải thiều, tại nhiều chợ trên địa bàn Hà Nội đã bày bán vải sớm ...

kiem ca tram trieu nho dich vu day boi trong ba thang he Lo ngại các bể bơi có chất tẩy, cha mẹ đua nhau mua bể bơi phao cho bé ngày nắng gắt

Vài tuần trở lại đây, thời tiết đã chính thức sang hè, đỉnh điểm có ngày nhiệt độ đã lên tới 36 đến 37 độ, ...

kiem ca tram trieu nho dich vu day boi trong ba thang he Diểm danh những kiểu kinh doanh 'hút bạc' ngày nắng nóng

Thời tiết đang vào mùa nắng nóng cực độ, đỉnh điểm là trong những ngày vừa qua, nhiệt độ tại Hà Nội đã lên tới ...

kiem ca tram trieu nho dich vu day boi trong ba thang he Lo bị cắt điện luân phiên, nhiều người đua nhau đi mua máy phát đầu hè

Nắng nóng đỉnh điểm, rút kinh nghiệm từ những năm trước, bị cắt điện luân phiên nên nhiều người đã đi mua máy phát điện ...

kiem ca tram trieu nho dich vu day boi trong ba thang he Hoa quả giải nhiệt đua nhau giảm giá tại các siêu thị

Thời tiết đang bước vào thời gian nắng nóng đỉnh điểm, những ngày qua có nơi nhiệt độ đã lên tới 37 độ, người dân ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.