Kim Jong-un có thể sử dụng giày độn khi gặp Trump

Sự khác thường về chiều cao của lãnh đạo Triều Tiên khi đứng cạnh tổng thống Mỹ đặt ra nghi ngờ ông đã sử dụng giày độn. 
kim jong un co the su dung giay don khi gap trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un gặp nhau tại khách sạn Capella, Singapore hôm nay. (Ảnh: Reuters)

Những người tinh ý sẽ nhận thấy không có sự khác biệt quá lớn về chiều cao khi Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp gỡ, bắt tay và đi cùng lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại hội nghị thượng đỉnh lịch sử ở khách sạn Capella, Singapore hôm nay, theo Korea Times.

Trump cao 1m9, Kim cao chưa tới 1m7, nhưng Kim hôm nay trông không quá thấp so với Trump.

Khi Kim bước về phía Trump để bắt đầu cuộc gặp gỡ, đế ngoài của đôi giày của ông trông bình thường. Tuy nhiên, khi ông bước đi, phần cổ giày cao bất thường. Điều đó cho thấy có thể Kim đã sử dụng lớp đệm ở gót chân để tăng thêm 10 cm chiều cao.

Báo Hàn Quốc cho rằng thật khó để nói liệu trường hợp này có xảy ra hay không nhưng sự thật là tại hội nghị lịch sử hôm nay, chiều cao của Kim Jong-un khác hẳn bình thường.

kim jong un co the su dung giay don khi gap trump

Cận cảnh đôi giày lạ thường của Kim Jong-un. (Ảnh: Korea Times)

kim jong un co the su dung giay don khi gap trump Bạn thân ông Kim Jong-un khóc trên truyền hình trực tiếp vì xúc động khi nói về Hội nghị Mỹ - Triều - VTC News

Cựu cầu thủ bóng rổ NBA Dennis Rodman tới Singapore trước khi Hội nghị Mỹ - Triều diễn ra, ông Rodman khóc khi đang trên ...

kim jong un co the su dung giay don khi gap trump Ông Kim Jong Un chào ông Trump bằng tiếng Anh

Nhà lãnh đạo Triều Tiên đã chào Tổng thống Mỹ Donald Trump bằng tiếng Anh khi hai người gặp nhau tại khách sạn Capella vào ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.