Kim Tử Long thú nhận yêu Hồng Đào

Trong vai người bán bánh bông lan rong, nghệ sĩ KIm Tử Long đã giải quyết ngọt ngào những tình huống mà trưởng phòng đặt ra, anh còn thú nhận đem lòng yêu Hồng Đào.

Xứng đáng là “anh cả” trong dàn khách mời, Kim Tử Long đã vô cùng khéo léo khi xử lý những tình huống khó đỡ trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" tập 12. Cùng với trưởng phòng Hồng Đào, Kim Tử Long vào vai một người bán bánh bông lan. Tuổi cao, mẹ già và con trai đang tuổi học, Kim Tử Long phải vất vả kiếm sống qua ngày.

kim tu long thu nhan yeu hong dao
Kim Tử Long vào vai người bán bánh bông lan và đem lòng yêu Hồng Đào.

Với giọng hát và kinh nghiệm sân khấu đỉnh cao, Kim Tử Long ngọt ngào giải quyết mọi tình huống mà Hồng Đào đặt ra. Trước tiếng hát mượt mà của Kim Tử Long, “con trai” Thanh Duy cũng tranh thủ đọ giọng. Với khay bánh bông lan, Kim Tử Long khiến Hồng Đào đổ gục, quên cả diễn xuất vì những câu hát mùi mẫn, đẩy đưa của nam khách mời.

kim tu long thu nhan yeu hong dao
Kim Tử Long rất khéo léo xử lý tình huống khi bị tố chăn dắt trẻ mồ côi.

Tình huống trớ trêu xảy ra khi xe hoa của Hồng Đào bị bảo vệ lấy đi, mang theo tấm ảnh cuối cùng của cô con gái bị bắt cóc. Ngay lúc ấy, hai trẻ mồ côi cùng xuất hiện và thú nhận bị Kim Tử Long chăn dắt. Tiết lộ này bị chính “con trai” Thanh Duy phát hiện. Trong tột cùng đau đớn, Kim Tử Long đã nhận mình thương trẻ mồ côi nhưng lại không có khả năng chăm sóc nên đành để chúng lang thang. Chính vì thế, nam khách mời quyết định sẽ dẫn hai trẻ lên phường để khai nhận lỗi lầm của mình.

Kết thúc tiểu phẩm, nghệ sĩ Kim Tử Long đã phải kêu than: “Sao đưa tui vào tình huống khó quá vậy?” trong khi nghệ sĩ Hồng Đào vẫn chưa dứt khỏi sự ngọt ngào của nam khách mời.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.