KONA Hyundai - Mẫu SUV đô thị phóng túng

Hyundai vừa chính thức giới thiệu mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm của mình, mẫu SUV compact KONA.

Hyundai vừa chính thức giới thiệu mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm của mình, mẫu SUV compact KONA. Mạnh mẽ, hiệu quả và phong cách, KONA được thiết kế phù hợp với những khách hàng hiện đại và một lối sống năng động.

hyundai ra mat kona mau suv do thi phong tung

KONA cùng với Tucson, Santa Fe và Santa Fe Sport phát triển chuỗi sản phẩm SUV của Hyundai, mang tới thêm sự lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc này. Cùng với lễ ra mắt toàn cầu mẫu xe SUV phân khúc B này, Hyundai khẳng định lời hứa cải thiện thiết kế mang tới 1 chiếc SUV tinh tế và rộng rãi.

Mẫu xe cá tính

KONA là thử thách hoàn toàn mới trong phân khúc B-SUV, với cá tính và các tính năng tiên tiến. Thiết kế táo bạo mở ra hướng đi mới cho thế hệ SUV tiếp theo của Hyundai và thiết lập vị thế riêng trong phân khúc SUV compact.

hyundai ra mat kona mau suv do thi phong tung
hyundai ra mat kona mau suv do thi phong tung

KONA khác biệt với các mẫu xe khác bởi thiết kế và phong cách nổi bật. Các đường nét mạnh mẽ kết hợp cùng dải đèn LED tạo ra vẻ ngoài công nghệ cao. Mặc dù mang được thiết kế táo bạo nhưng KONA vẫn tinh tế và thực tế.

Ngoại thất phong cách

Thiết kế nổi bật của KONA được củng cố bởi phong cách phóng túng mạnh mẽ, nhấn mạnh tính năng động và cân bằng. Thân xe thấp và rộng, với chiều dài cơ sở dài hơn và đầu xe ngắn, đảm bảo vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, đồng thời nâng cao tính ổn định ở tốc độ cao.

hyundai ra mat kona mau suv do thi phong tung
hyundai ra mat kona mau suv do thi phong tung

"Cụm đèn pha" làm tăng thêm vẻ công nghệ cao của KONA. Đèn định vị ban ngày cùng đèn báo rẽ được đặt ở vị trí tách biệt với đèn pha dạng LED. Phía trước KONA chắc chắn với vỏ thép sẵn sàng di chuyển trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Cụm đèn hậu cũng được sắp xếp độc đáo. Đèn phanh, đèn báo rẽ và đèn lùi được đặt riêng biệt và được bao quanh với lớp vỏ bảo vệ bắt đầu từ cột C.

Nội thất rộng rãi, tiện nghi

Thiết kế độc đáo được tiếp tục ở phần nội thất xe, với các đường gân mạnh mẽ tạo cảm giác rộng rãi. Mặc dù chỉ mang kích thước của mẫu xe cỡ nhỏ, KONA mang tới nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc.

hyundai ra mat kona mau suv do thi phong tung

Kiểu dáng đẹp và sự đơn giản của nội thất trái ngược với thiết kế táo bạo và hơi mạo hiểm bên ngoài. Hệ thống AVN kết hợp các tính năng thông tin giải trí tiên tiến của Hyundai.

Hyundai KONA được phát triển mang tới cho khách hàng trải nghiệm về 1 chiếc SUV thực thụ. Khoảng sáng gầm xe và vị trí ghế cao đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho tài xế và tăng sự thoải mái cho các chuyến đi dài.

KONA mang tới không gian nội thất rộng rãi bằng cách tối ưu hóa mặt sàn, bao gồm hệ truyền động 4WD và hệ thống xả.

Vận hành vượt trội

Với nền tảng của mẫu SUV compact hoàn toàn mới phát triển cho KONA, Hyundai thiết lập tiêu chuẩn vận hành mới cho phân khúc này. Bố trí hệ truyền động tối ưu tạo ra nền tảng kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh trong khi vẫn đảm bảo không gian nội thất rộng rãi.

Theo đánh giá, KONA được cho là khá tiết kiệm nhiên liệu và cảm giác lái thú vị, mang tới công suất và vận hành vượt trội trong phân khúc. Động cơ xăng và diesel dung tích xi lanh nhỏ mang lại cảm giác lái năng động và linh hoạt.

hyundai ra mat kona mau suv do thi phong tung

Hệ thống treo trước McPherson được gắn thêm khung phụ và lốp xe mới tăng sự thoải mái và giảm độ rung ồn cho KONA.

Hệ thống treo sau được phát triển cho cả hệ dẫn động 2WD và 4WD, mang tới cảm giác lái thoải mái và thể thao. Phía trước, với trang bị trục xoắn độ cứng cao giúp xe ổn định và kiểm soát tốt hơn. Hệ dẫn động 4WD đa liên kết giúp xe chuyển động linh hoạt hơn trên mọi bề mặt địa hình.

An toàn

Hyundai là nhà sản xuất xe duy nhất tự sản xuất thép cho những mẫu xe trên toàn cầu, mang lại lợi ích lớn hơn cho KONA. Khung xe nhẹ được phát triển 51.8% Thép cường lực cho an toàn chủ động hàng đầu phân khúc.

Phương pháp dập nóng tạo ra cấu trúc nhẹ và chắc chắn mang tới không gian an toàn bậc nhất cho mọi chỗ ngồi. Đây là 1 minh chứng cho việc xe nhỏ cũng có thể đảm bảo an toàn cho hành khách. Chiều dài của chất keo kết cấu sử dụng trong sản xuất được kéo dài tới 114.5m, cho độ cứng xoắn và giảm trọng lượng, giảm tiêu thụ nhiên liệu.

Hệ thống an toàn chủ động hàng đầu

Hyundai thiết lập các trang bị để chăm sóc khách hàng trong mọi tình huống. Mẫu xe hoàn toàn mới cho thấy khả năng và cam kết của Hyundai trong việc tăng cường an toàn cho người lái, hành khách và những người tham gia giao thông khác.

Hệ thống an toàn chủ động hàng đầu phân khúc bao gồm hỗ trợ tránh va chạm phía trước, sử dụng camera và radar phía trước để phát hiện khả năng xảy ra va chạm và tránh va chạm hoặc giảm thiểu thiệt hại bằng phanh khẩn cấp. Ba hệ thống khác cũng sử dụng camera trước để tăng cường an toàn và sự tiện nghi: Hỗ trợ duy trì làn đường (LKA), Đèn pha tự động (HBA) và Cảnh báo chú ý cho tài xế (DAW).

Công nghệ kết nối giải trí cao cấp

KONA trang bị một loạt công nghệ tiên tiến, kết hợp với các chức năng thân thiện với người sử dụng, đảm bảo tài xế và hành khách có thể trải nghiệm 1 không gian giải trí tuyệt vời.

hyundai ra mat kona mau suv do thi phong tung

Hyundai KONA được trang bị màn hình HUD (Head Up Display) công nghệ mới với những hình ảnh thông số vận hành được hiển thị trên một tấm kính chuyên dụng giúp người lái xe luôn tập trung quan sát trên đường.

Hyundai KONA là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị tính năng sạc không dây cho các thiết bị thông minh. Với trang bị sẵn có này, người sử dụng chỉ cần đặt thiết bị điện tử có tích hợp công nghệ sạc không dây ở đúng vị trí, KONA sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị mà không cần dây cáp.

Cảm giác lái thú vị

Hyundai KONA được thiết kế với điều kiện vận hành chủ yếu trong đô thị. Xe sở hữu các kích thước hợp lí cùng chiều dài cơ sở lớn và các mặt cắt được thiết kế hợp lí về tính năng khí động học đem đến khả năng linh hoạt, nhanh nhẹn trong không gian hẹp đồng thời đảm bảo khả năng vận hành ổn định ở tốc độ cao.

Với chế độ Sports, chiếc xe được tối ưu khả năng tăng tốc với chân ga có khả năng phản ứng sớm với những cú tăng ga, trong khi đó chế độ Eco tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả với tỷ số truyền dài của các bước số.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.