Kourtney Kardashian chia sẻ bí quyết giữ gìn chế độ ăn lành mạnh hàng ngày

Kourtney Kardashian chia sẻ bí mật của mình để giữ gìn chế độ ăn uống lành mạnh mặc dù cuộc sống bận rộn. Cô tiết lộ bí quyết tránh khỏi những "cám dỗ" trong khi ăn uống ở nhà hàng và cách cô chuẩn bị thức ăn trước một chuyến đi chơi với ba con.
kourtney kardashian chia se bi quyet giu gin che do an lanh manh hang ngay Bạn thân hiến thận cứu Selena Gomez
kourtney kardashian chia se bi quyet giu gin che do an lanh manh hang ngay Jennifer Phạm bật mí tuyệt chiêu giữ vóc dáng
kourtney kardashian chia se bi quyet giu gin che do an lanh manh hang ngay Bí quyết nào cho vẻ đẹp 'quên tuổi' của 10 ngôi sao Hollywood?

Trong một bài đăng mới trên trang cá nhân của Kourtney Kardashian, ngôi sao truyền hình thực tế đã có những tiết lộ về cách mà cô tránh khỏi sự "cám dỗ" của các món ăn trong nhà hàng như thế nào.

"Khi tôi đi đến nhà hàng để ăn trưa hoặc ăn tối, tôi luôn gọi một cốc trà xanh với sữa hạnh nhân và mật ong, ngay khi tôi đến", cô nói. "Có một tách trà xanh sẽ giúp tôi "xao lãng" trước sự hấp dẫn mời gọi của những đồ ăn nhiều tinh bột như bánh mì ở trước mặt, trong khi chờ đợi các món ăn được đưa ra."

kourtney kardashian chia se bi quyet giu gin che do an lanh manh hang ngay

Khi chọn thực đơn, Kardashian tránh các món ăn có nước sốt và luôn yêu cầu mang thêm rau diếp. "Tôi có thể lựa chọn những thực phẩm lành mạnh ở khắp mọi nơi mình đến, thậm chí họ còn có vỏ bánh pizza không chứa gluten ở Ý nữa!" Cô nói. (Gluten một thành phần protein trong lúa mì, lúa mạch; giúp tạo độ dẻo cho bánh quy, bánh mì hoặc vỏ bánh pizza). Kardashian không uống sữa và không sử dụng thực phẩm có gluten.

Kardashian cho biết: "Tôi nói chuyện với các nhà hàng trong khu phố tôi ở và tìm ra nơi mà họ nhập thực phẩm của họ. Tôi sẽ hỏi những loại thịt có xuất xứ từ động vật ăn cỏ. Các thông tin này sẽ giúp tôi lựa chọn những nhà hàng địa phương tốt nhất để đi cùng gia đình.

Kourtney Kardashian tiết lộ cô thường sử dụng những thực phẩm giàu dinh dưỡng và protein vào bữa sáng. Chúng bao gồm các loại quả như chuối, táo, sữa chua không béo, sữa, hạnh nhân, quế đi kèm với vanila. Bổ sung đầy đủ protein trong bữa sáng sẽ giúp cơ thể có đủ sức để tập luyện với cường độ cao trong ngày.

kourtney kardashian chia se bi quyet giu gin che do an lanh manh hang ngay
Kourtney Kardashian và 3 con. "Bạn chỉ sống một lần, vì vậy đi du lịch là thời gian mà chúng tôi có thể cho phép mình nuông chiều bản thân hơn một chút..." (Ảnh: nld.com.vn)

Trong những khoảng thời gian không tiện vào nhà hàng, giống như khi ở sân bay chẳng hạn, mẹ của Mason 7 tuổi, Penelope 5 tuổi và Reign 2 tuổi, đã gói sẵn đồ ăn nhẹ do chính mình chuẩn bị. "Mang đồ ăn nhanh tự bạn làm, đặc biệt là cho trẻ em là cách tuyệt vời để có mọi người được ăn những món mình ưa thích và chắc chắn đảm bảo thực phẩm lành mạnh. Ngoài ra, nếu chúng tôi đi du lịch dài ngày hơn, tôi sẽ gói một gói đồ ăn nhanh không chứa gluten để mang theo, và cố gắng mang theo dụng cụ nấu ăn tới bất cứ nơi nào chúng tôi đi ", cô nói thêm.

Tuy nhiên, Kardashian cũng khẳng định sẽ để mình được "tự do" ăn uống những ngày đi chơi nước ngoài: "Bạn chỉ sống một lần, vì vậy đi du lịch là thời gian mà chúng tôi có thể cho phép mình nuông chiều bản thân hơn một chút. Chưa kể chất lượng thực phẩm nơi đó có thể sẽ tốt hơn rất nhiều".

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.