Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Chiều 9/4, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên lần đầu công khai đã nâng cấp vòng một để trở nên quyến rũ hơn. Cô cũng trả lời chuyện là người thứ ba hay tin đang hẹn hò một bác sĩ thẩm mỹ.

Trong buổi họp báo chiều 10/4, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng xác nhận về tin phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt lẫn nâng cấp vòng một thời gian qua.

Theo đó, Kỳ Duyên cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên công khai can thiệp biện pháp làm đẹp bằng dao kéo.

"Trước đây tôi tự ti vì vòng một nhỏ nhưng đến bây giờ tôi mới dùng đến biện pháp thẩm mỹ vì đã đủ tuổi trưởng thành. Sau khi đăng quang, tôi muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì cũng là điều hợp lý. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu vận dụng một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn", Kỳ Duyên trả lời.

ky duyen la hoa hau viet nam dau tien thua nhan phau thuat tham my
Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên trong lịch sử thừa nhận nâng cấp vòng một. Ảnh: Nguyễn Thành.

Kỳ Duyên cũng tiết lộ trước khi chỉnh sửa ngực, cô đã xin ý kiến từ gia đình và nhận được sự đồng ý của cha mẹ. Hiện tại, cô cảm thấy hài lòng, tự tin hơn với vòng một sau khi nâng cấp.

Khi được hỏi cô có can thiệp thẩm mỹ với những đường nét trên gương mặt không vì ngày càng bị nhận xét đơ và thiếu tự nhiên, Kỳ Duyên phủ nhận. Cô khẳng định mình chỉ dùng những phương pháp làm đẹp tự nhiên chứ không phẫu thuật thẩm mỹ.

"Sau 4 năm thì gương mặt của tôi khác đi là chuyện bình thường. Sự khác biệt đó nằm ở thần thái khi chụp ảnh. Trước đây, tôi tạo dáng còn ngô nghê, bây giờ thì biết làm đẹp nhiều hơn và tạo dáng có thần thái hơn", Hoa hậu 21 tuổi lý giải.

Cũng trong buổi họp báo, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đưa ra phản hồi chính thức về tin đôn cặp kè Hoa hậu Kỳ Duyên khi đã có bạn gái là Thư Dung. Anh khẳng định giữa anh và Kỳ Duyên chỉ là mối quan hệ công việc chứ tuyệt đối không có chuyện tình cảm.

ky duyen la hoa hau viet nam dau tien thua nhan phau thuat tham my
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái phủ nhận chuyện tình cảm giữa anh và Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: Nguyễn Thành.

Đồng thời, bác sĩ Thái cũng khẳng định Kỳ Duyên không liên quan đến Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 - Thư Dung như lời chia sẻ trước đó của cô.

"Tôi thấy Duyên có nét cá tính, quyến rũ nên muốn hợp tác. Ban đầu, tôi muốn hợp tác với Thư Dung và vài người đẹp khác nhưng sau đó, tôi thấy không ưng nên hủy. Tôi chọn làm việc chung với Hoa hậu Kỳ Duyên", bác sĩ Thái trả lời về tin Kỳ Duyên chèn ép người mẫu Thư Dung trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

ky duyen la hoa hau viet nam dau tien thua nhan phau thuat tham my
Kỳ Duyên phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt. Ảnh: Nguyễn Thành.

Sự việc gây lùm xùm giữa Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái bắt đầu vào ngày 26/3 khi trên mạng xã hội lan truyền clip thân mật giữa hai người trong một quán bar ở TP.HCM.

Sau đó, người đẹp Thư Dung trả lời báo chí, ám chỉ cô bị bị Hoa hậu gốc Nam Định chèn ép không chỉ khiến cô mất hợp đồng quảng cáo mà còn khiến quan hệ tình cảm giữa cô và vị bác sĩ Thái rạn nứt.

Sau 4 năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng trở nên khác lạ về ngoại hình. Cằm cô dài và gọn hơn, sống mũi cao thon và vòng một quyến rũ hơn hẳn. Kỳ Duyên luôn bị đặt câu hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ.

XEM THÊM

ky duyen la hoa hau viet nam dau tien thua nhan phau thuat tham my 'Cuộc chiến' dao kéo khiến các mỹ nhân Việt ngày càng giống nhau

Kỳ Duyên được so sánh như một Bảo Thy thứ hai và Minh Hằng cũng bị cho là có nét giống Maya hay Angela Phương ...

ky duyen la hoa hau viet nam dau tien thua nhan phau thuat tham my Trước Minh Hằng, những sao Việt này cũng khiến nhiều người 'phát hoảng' vì khuôn mặt khác lạ

Rất nhiều sao Việt đã khiến khán giả bất ngờ bởi sự thay đổi rõ nét trên khuôn mặt theo thời gian mặc dù chưa ...

ky duyen la hoa hau viet nam dau tien thua nhan phau thuat tham my 6 bộ phận trên gương mặt Kỳ Duyên khiến nhiều người lầm tưởng hoa hậu là chị em họ hàng với Bảo Thy

Kỳ Duyên đã phẫu thuật thẩm mỹ đập đi xây lại gương mặt ra sao để thành chị em thất lạc với Bảo Thy như ...

chọn
Toàn cảnh vị trí quy hoạch cầu vượt sông Đáy nối Chương Mỹ - Ứng Hòa, Hà Nội
Một cầu vượt sông Đáy dự kiến được xây dựng kết nối các huyện Chương Mỹ và Ứng Hòa, Hà Nội.