'Lạc trôi', 'Nơi này có anh' giúp Sơn Tùng M-TP ghi tên vào kỷ lục mới 2017

Năm 2017, Vpop đã chứng kiến một cuộc rượt đuổi về lượt view giữa các MV, đặc biệt tháng 10 vừa rồi "Em gái mưa" của Hương Tràm gây bão trên mọi mặt trận. Mặc dù vậy, Sơn Tùng M-TP vẫn chứng minh được độ hot qua 2 MV "Lạc trôi", "Nơi này có anh" với những kỷ lục mà chưa sao Vpop nào làm được.
lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017 Sơn Tùng M-TP 'ông vua mát tay' nâng đỡ người đẹp thành sao
lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017 Điểm danh những MV triệu view từng khiến người nghe 'mê đắm' trong năm 2017
lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017 Hoàng Kio bật mí bản mashup bài hát Sơn Tùng M-TP vào dịp đặc biệt

Lạc trôi

Ra mắt vào lúc 0h ngày 1/1/2017 và chỉ sau gần một ngày MV này đã đạt con số kỷ lục 4 triệu view, lượt xem. chiếm #1 trên bảng xếp hạng thịnh hành đã đủ để chứng minh sức hút của Lạc trôi.

lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017
Hiện tại, lượt xem của MV Lạc trôi trên kênh Youtube đã gần167 triệu và không ngừng gia tăng

Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng với lượt xem tăng một cách chóng mặt. Sau khi ra mắt một thời gian ngắn, MV Lạc trôi của đã nhanh chóng đạt được những thành tích khủng mà hiếm có một MV Việt nào sở hữu được.

Lạc trôi

Thời điểm mới ra mắt, Lạc trôi lọt vào top 6 xu hướng tìm kiếm của thế giới, vượt qua các ngôi sao nhạc Pop hàng đầu như Bruno Mars, Justin Bieber... Trong danh sách 20 MV trong bảng xếp hạng này, chỉ có Sơn Tùng M-TP là cái tên duy nhất của Châu Á, chứng tỏ độ hot của sản phẩm âm nhạc này là rất lớn.

lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017

Đây là một cuộc “lật đổ” ngoạn mục kỷ lục 3 triệu view trong vòng 1 ngày của MV Chúng ta không thuộc về nhau và xác lập một kỷ lục mới trong làng nhạc Việt Không những đạt được lượt view ấn tượng trên các kênh trực tuyến, Lạc trôi còn nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá cao của các nghệ sỹ Việt. Với tạo hình cổ trang, Lạc trôi đã thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc Việt Nam dịp đầu năm.

lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017
Ảnh: Zing

Với nội dung, không khí cổ trang mới lạ, Sơn Tùng đã “thổi” vào Vpop một làn gió mới tươi mát mà trước đây các ca sỹ khác từng bỏ ngỏ. Lạc trôi có phần giai điệu thu hút. Bài hát được phối theo phong cách EDM, xu hướng âm nhạc đang lan tỏa mạnh mẽ vài năm gần đây. MV gây sốt vì nhiều lý do, trong đó có sức nóng từ bản thân cái tên Sơn Tùng M-TP. Ngoài những yếu tố ngoài sản phẩm, Lạc trôi cũng gây sốt nhờ những yếu tố tự thân. Điểm cộng đầu tiên của Lạc trôi là phần nhìn. Điều này đã đánh trúng thị hiếu của khán giả trong thời đại công nghệ số.

lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017
Ảnh: Ngôi sao

MV Lạc trôi được xây dựng theo phong cách cổ trang, kể về một ông vua dù đứng ở đỉnh cao quyền lực vẫn cô đơn vì không thể sở hữu một tình yêu đích thực. Ông ta che giấu con người của mình bằng vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần. Xu hướng MV cổ trang được nhiều nghệ sĩ quốc tế ưa chuộng trong những năm gần đây và Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ làm tốt MV cổ trang.

Nơi này có anh

Ra mắt 0h ngày Valentine 14/02, Nơi này có anh đã nhanh chóng đạt hơn 12 triệu view chỉ sau một thời gian ngắn, bên cạnh đó còn nhiều thành tích "khủng" khác thậm chí vượt qua cả MV Lạc trôi ra mắt trước đó.

Sáng 15/2, MV Nơi này có anh đã vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng những MV được xem nhiều nhất trên thế giới trong 24h với hơn 8 triệu lượt xem, vượt qua nhiều tên tuổi nặng kí như Shape Of You của Ed Sheeran hay Shakira đồng thời đứng đầu top trending (MV thịnh hành) của Youtube Việt Nam.

lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017
Ảnh: Saostar

Sau chưa đầy 2 tháng, MV Nơi này có anh đã chính thức trở thành MV thứ 3 của Sơn Tùng M-TP chạm mốc 100 triệu lượt xem. Sự kết hợp với chuyên gia tạo hit Khắc Hưng nhanh chóng tạo được một cơn bão trên mạng xã hội và vượt qua nhiều sản phẩm âm nhạc khác vươn lên trở thành MV được xem nhiều nhất trên thế giới sau 24h. Đồng thời, thành tích này giúp nam ca sĩ phá kỉ lục của chính mình mà trước đó Lạc trôi đã lập nên, đó là trở thành MV đạt lượng view “khủng” nhanh nhất Vpop.

Nơi này có anh

Lần trở lại với thứ hạng dẫn đầu là điều khiến những người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP không khỏi tự hào. Không chỉ vậy, Nơi này có anh trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trên Google, với hơn 200.000 lượt tìm kiếm.

lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017
Sơn Tùng M-TP đạt con số mà bất kỳ ca sĩ nào cũng mong muốn

Ca khúc Nơi này có anh được xem là ca khúc đầu tiên mà Sơn Tùng viết về tình yêu màu hồng và là món quà đặc biệt, nam ca sĩ muốn dành tặng đến những người yêu mến mình nhân dịp Valentine. Ngoài ra, với những cảnh quay vô cùng lãng mạn và tình cảm, Nơi này có anh đã chinh phục được rất nhiều khán giả và gây sốt trên mạng xã hội sau khi phát hành.

lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017
Ảnh: Vietnamnet

Sau Lạc Trôi, Nơi này có anh đánh dấu một bước tiến dài của Sơn Tùng M-TP trong con đường âm nhạc và mở ra một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ.

lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017 Ba chàng 'soái ca' mới toanh trong 'Vì yêu mà đến' là ai?

Huy Cung, 1Dee, Tiến Vũ là 3 gương mặt mới xuất hiện trong chương chình "Vì yêu mà đến". Họ đều là những nghệ sĩ ...

lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017 Hải Quân bối rối khi nhận được lời tỏ tình của học viên ngay trong 'Vì yêu mà đến'

"Vì yêu mà đến" tập 15, Cẩm Linh - nữ học viên ở công ty của Hải Quân đã mạnh dạn tỏ tình với anh. ...

lac troi noi nay co anh giup son tung m tp ghi ten vao ky luc moi 2017 Noel 2017: Buồn vui cùng những kỉ niệm của các sao nữ 'Vì yêu mà đến'

Những sao nữ của chương trình Vì yêu mà đến - Nhung Gumiho, Emma Nhất Khanh, Gia Linh, Tuyết Anh đã có những kỉ niệm ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.