Lâm Vinh Hải khiến khán giả bức xúc vì phát ngôn gây sốc về vợ cũ

Phát ngôn của Lâm Vinh Hải khi trả lời bình luận của khán giả đã khiến công chúng lên tiếng bức xúc.
 
lam vinh hai khien khan gia buc xuc vi phat ngon gay soc ve vo cu Lý Phương Châu: 'Lâm Vinh Hải công khai yêu Linh Chi, tôi đã rất sốc'
lam vinh hai khien khan gia buc xuc vi phat ngon gay soc ve vo cu Lâm Vinh Hải thừa nhận đang yêu Linh Chi sau khi ly hôn
lam vinh hai khien khan gia buc xuc vi phat ngon gay soc ve vo cu Lâm Vinh Hải tiết lộ đang phải trả nợ cho gia đình giống Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, Lâm Vinh Hải đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Giờ thật sự hiểu câu lòng người khó đoán. Sợ, rất sợ, sợ lắm rồi..." lên trang cá nhân. Đáng chú ý, khi nhận được bình luận của khán giả phía dưới bức ảnh: "Làm sao mà đoán được, nếu đoán được thì vợ cũ đã không lấy người như anh rồi", Lâm Vinh Hải thẳng thừng trả lời: "Đúng rồi em. Vì anh quá tin tưởng vợ cũ anh nên mới như vậy và nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi".

Ngay lập tức, phát ngôn này của Lâm Vinh Hải đã thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ và nhiều người lên tiếng chỉ trích anh là người đàn ông "nhỏ nhặt".

lam vinh hai khien khan gia buc xuc vi phat ngon gay soc ve vo cu
Dòng trạng thái mới nhất và câu trả lời gây tranh cãi của của Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân.
(Ảnh: Chụp từ FBNV)
lam vinh hai khien khan gia buc xuc vi phat ngon gay soc ve vo cu
Rất nhiều khán giả đã lên tiếng bức xúc vì phát ngôn của Lâm Vinh Hải về vợ cũ. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu đã chia tay từ tháng 8/2016 sau 11 năm bên nhau. Cả hai đều cùng hoạt động trong nhóm nhảy MTE của Mỹ Tâm, Lâm Vinh Hải là biên đạo chính và Lý Phương Châu làm quản lí.

Cặp đôi đồng hành cùng nhau từ lúc chưa được khán giả biết đến cho đến khi gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Trong suốt quãng thời gian Lâm Vinh Hải gây dựng sự nghiệp và vướng phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm, Lý Phương Châu luôn ở bên chăm sóc anh. Chính vì thế, tuyên bố chia tay của cặp đôi đã khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Sau khi chia tay, Lâm Vinh Hải lập tức công khai chuyện tình cảm với người mẫu Linh Chi và bị Lý Phương Châu tố ngoại tình trước li hôn. Ồn ào tình tay bay này đã khiến cả showbiz Việt xôn xao khoảng đầu năm 2017 và Lâm Vinh Hải - Linh Chi nhận rất nhiều chỉ trích từ công chúng. Mặc dù vậy, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu vẫn làm việc cùng với nhau trong vũ đoàn MTE.

lam vinh hai khien khan gia buc xuc vi phat ngon gay soc ve vo cu
Gia đình hạnh phúc của Lâm Vinh Hải trước khi tan vỡ. (Ảnh: FBNV)
lam vinh hai khien khan gia buc xuc vi phat ngon gay soc ve vo cu
Hiện tại, Lâm Vinh Hải đang có cuộc sống hạnh phúc bên tình mới Linh Chi. (Ảnh: Zing)
lam vinh hai khien khan gia buc xuc vi phat ngon gay soc ve vo cu Lý Phương Châu: 'Lâm Vinh Hải công khai yêu Linh Chi, tôi đã rất sốc'

“Khi phát hiện hôn nhân của mình có nguy cơ tan vỡ, tôi cố gắng níu giữ nhưng bất thành. Một lần nữa, tôi sốc ...

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.