Lan Khuê lên tiếng về sự cố bị trượt khỏi ghế: 'Chúc mọi người cười thật sảng khoái đêm nay'

Siêu mẫu Lan Khuê hoàn toàn thoải mái, thậm chí cho đây là sự cố dí dỏm nhất quãng đời hoạt động nghệ thuật của mình.

Trước sự cố bị trượt khỏi ghế tại Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 vào tối 28/10, Lan Khuê đã có những chia sẻ thú vị trên trang cá nhân của mình ngay sau khi chương trình kết thúc. Cựu HLV The Face Vietnam hoàn toàn thoải mái trước khoảnh khắc này và cho đó là “nét riêng” hiếm có của mình mỗi khi xuất hiện.

Theo đó, Lan Khuê viết: “Vâng, mỗi lần xuất hiện tôi đều để lại dấu ấn và tạo bão theo một nét riêng. Nét riêng ấy có phần dí dỏm và gần gũi với cộng đồng trước 95 triệu người dân Việt Nam trên sóng truyền hình trực tiếp. Chúc mọi người cười thật sảng khoái đêm nay”.

lan khue len tieng ve su co bi truot khoi ghe chuc moi nguoi cuoi that sang khoai dem nay

Chia sẻ của Lan Khuê ngay sau khi chương trình kết thúc.

Trước đó, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 - Lan Khuê đã có những khoảnh khắc tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, cô nàng nhận được sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện tại “đấu trường” sắc đẹp lần này. Song, khi được MC Phương Mai giới thiệu, sự cố bất ngờ sau nụ cười rạng rỡ của cô nàng khiến cả khán phòng phải “hết hồn”.

lan khue len tieng ve su co bi truot khoi ghe chuc moi nguoi cuoi that sang khoai dem nay
Khoảnh khắc Lan Khuê trượt khỏi ghế trước đó.

Cụ thể, Hoa khôi Áo dài 2014 đã không may bị trượt khỏi ghế và ngã dúi dụi xuống gầm bàn. Sự cố của Lan Khuê khiến nhiều quan khách xung quanh cũng như khán giả truyền hình “thót tim”. Sau khi nhận được sự hỗ trợ của 2 giám khảo ngồi kế bên, siêu mẫu Việt Nam 2013 đã đứng dậy và lấy lại tinh thần chuẩn bị cho công việc “cầm cân nảy mực” của mình.

Clip: Lan Khuê bị trượt khỏi ghế.

lan khue len tieng ve su co bi truot khoi ghe chuc moi nguoi cuoi that sang khoai dem nay Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ

Trả lời báo chí ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

lan khue len tieng ve su co bi truot khoi ghe chuc moi nguoi cuoi that sang khoai dem nay Phần thi ứng xử 'khó đỡ' của các thí sinh Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Trong phần thi ứng xử vừa diễn ra trong đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017", Ngân Anh đã khá ...

lan khue len tieng ve su co bi truot khoi ghe chuc moi nguoi cuoi that sang khoai dem nay Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 dù trả lời ngắc ngứ

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Diệu Thùy và Á hậu ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.