Lạng Sơn: Học sinh lớp 5 bị nước lũ cuốn tử vong

Sau khi tan học, nam học sinh đã qua suối để sang thăm nhà anh em nhưng không may bị nước lũ cuốn trôi và tử vong sau đó.
 

Ngày 30/8, theo thông tin từ ông Hoàng Văn Thạch, Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn), trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một học sinh bị lũ cuốn tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng gần 12h trưa ngày 29/8, một nam học sinh (học lớp 5 của trường tiểu học Hòa Sơn, xã Hòa Sơn, huyện Hữu Lũng) khi đi qua một con suối đã bị nước lũ cuốn trôi.

“Em học sinh là người ở xã bên, vào thời gian trên nước lũ trên con suối đang dâng cao, học sinh này sau khi tan học đã đi qua đây để sang chơi nhà người anh em trong gia đình. Khi qua suối thì bị trượt chân, ngã xuống suối, bị nước lũ cuốn trôi”.

lang son hoc sinh lop 5 bi nuoc lu cuon tu vong
Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, thi thể của em học sinh đã được tìm thấy cách nơi xảy ra sự việc không xa. (Ảnh: FB)

Ông Thạch cũng thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng cùng người dân đã có mặt để tìm kiếm nam học sinh trên.

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, thi thể của em học sinh đã được tìm thấy cách nơi xảy ra sự việc không xa.

Sau khi làm các thủ tục, thi thể của em học sinh đã được đưa về gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã Tân Thành, thời gian này trên địa bàn đang xảy ra mưa lớn, nước lũ từ các nơi dồn về khiến cho nước trên các con suối dâng lên cao. Việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, thậm chí là nguy hiểm.

lang son hoc sinh lop 5 bi nuoc lu cuon tu vong Bán kết ASIAD 2018: Sinh viên trường ĐH thương mại được nghỉ học để cổ vũ bóng đá

Theo như thông báo trên fanpage của trường Đại học Thương mại, Sinh viên toàn trường được nghỉ học tiết 9,10 để cổ vũ cho ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.