'Lầy lội' với clip chế Hương Tràm 'bỏ rơi' Cristiano Ronaldo vì sút hỏng Penalty tại World Cup 2018

Mới đây, một clip Parody MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm với sự xuất hiện của danh thủ Cristiano Ronaldo khiến nhiều người phát cuồng chuyền tay nhau. MV với góc nhìn hài hước này cũng chứng tỏ một phần sức nóng lan tỏa của hit mới của Hương Tràm.

lay loi voi clip che huong tram bo roi cristiano ronaldo vi sut hong penalty tai world cup 2018

Hương Tràm: Từ ngôi sao trẻ bị dư luận 'dìm' không thương tiếc tới ca sĩ triệu view của Vpop

MV Duyên Mình Lỡ là sản phẩm âm nhạc tiếp theo nối tiếp sự thành công của Em Gái Mưa của Hương Tràm. Chưa đến 2 ngày sau ra mắt, MV mới của cô nhanh chóng đạt 2 triệu và lọt top #1 thịnh hành trên youtube, giữ vững vị trí này trong suốt 1 tuần đầu ra mắt. Đồng thời ca khúc cũng oanh tạc hàng loạt bảng xếp hạng, nghe nhạc trực tuyến. Hiện tại chỉ sau 1 tuần ca khúc đã chạm mức gần 10 triệu lượt xem trên kênh youtube. Không chỉ vậy, ca khúc nhận được rất nhiều những bản cover từ rất nhiều các ca sỹ, diễn viên trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

lay loi voi clip che huong tram bo roi cristiano ronaldo vi sut hong penalty tai world cup 2018
Hương Tràm tiếp tục làm nóng các BXH nhạc Việt bằng ca khúc "Duyên mình lỡ"

Câu chuyện của MV được đầu tư dàn dựng chỉn chu và chất lượng nhất. Câu chuyện tình dở dang trước sự lựa chọn sự nghiệp hay tình yêu được Hương Tràm thể hiện như một thước phim điện ảnh ngắn, chân thật, nhiều cảm xúc và mang đến những cái nhìn đa chiều hơn dành cho khán giả.

Thế mà mới đây, cư dân mạng lại lan truyền một phiên bản MV Duyên mình lỡ vô cùng đặc biệt và hài hước. MV với sự xuất hiện của danh thủ Cristiano Ronaldo và câu chuyện bị loại tại World Cup cũng như “kỷ niệm khó phai” sút hỏng Penalty.

Theo đó, Hương Tràm quyết lòng “Duyên mình lỡ” cùng Cristiano Ronaldo, không những vì anh không mang về chức vô địch như lời hứa mà còn sút hỏng Penalty. Tính thời sự cao pha lẫn những câu nói hài hước, hình ảnh được cắt ghép khá ăn khớp với nhau khiến bản Parody này nhanh chóng được chia sẻ.

*Clip chế Cristiano Ronaldo đóng MV của Hương Tràm sau khi bị loại khỏi World Cup

Có thể nói, Duyên mình lỡ của Hương Tràm thật sự đã làm nên một cơn sốt và khuấy động V-pop trong những ngày đầu tháng 7 vừa qua. Hiện tại, bên cạnh các bản parody thì hàng loạt bản cover ca khúc này cũng đủ chứng tỏ sức hút của MV mới này.

Không chỉ được khán giả yêu mến với hình ảnh của một công chúa ballad mà Hương Tràm ngày càng chứng tỏ thực lực của một diva khi thể hiện được sức nặng của giọng hát và hòa nhịp đứng chung sân khấu cùng những tên tuổi gạo cội.

lay loi voi clip che huong tram bo roi cristiano ronaldo vi sut hong penalty tai world cup 2018 Hương Tràm: Từ ngôi sao trẻ bị dư luận 'dìm' không thương tiếc tới ca sĩ triệu view của Vpop

Sở hữu giọng hát nội lực kết hợp với chiến lược đúng đắn, Hương Tràm hiện đang là một trong những nghệ sĩ trẻ thành ...

lay loi voi clip che huong tram bo roi cristiano ronaldo vi sut hong penalty tai world cup 2018 Mỹ nhân Việt 'mất điểm' với người hâm mộ vì loạt scandal không đáng có trong tháng 6

Dường như tháng 6 vừa qua không mấy thuận lợi với nhiều mỹ nhân Việt khi liên tục vướng phải scandal không đáng có.

lay loi voi clip che huong tram bo roi cristiano ronaldo vi sut hong penalty tai world cup 2018 'Duyên mình lỡ': cú lừa ngoạn mục Hương Tràm dành cho fan hâm mộ

Những tưởng sẽ là một MV đậm chất cổ trang, Hương Tràm gây bất ngờ khi đây chỉ là một cảnh nhỏ trong sản phẩm ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.