Lệ Hằng mang trang phục dân tộc độc và lạ đến Miss Universe

Á hậu Lệ hằng là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2016 diễn ra vào ngày 12/1 tại Philippines vừa có buổi chụp hình với những bộ trang phục dân tộc độc và lạ.

Sau khi được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2016, Lệ Hằng đang bước vào gấp rút chuẩn bị váy áo lên đường vào ngày 12/1 để tham dự cuộc thi diễn ra từ ngày 13 - 30/1 tại thủ đô Manila, Philippines. Chung kết sẽ diễn ra lúc 8h sáng 30/1 (nhằm mùng 3 Tết âm lịch). Á hậu Lệ Hằng đã dành khá nhiều tâm huyết cho cuộc thi này từ khi đoạt giải á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Một trong những phần thi được nhiều khán giả trong và ngoài nước quan tâm nhiều nhất đó là trang phục dân tộc. Để chọn ra những bộ trang phục vừa giữ được bản sắc của dân tộc, nhưng cũng vừa thể hiện sự sáng tạo và hội nhập với thời đại, đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh dự thi Miss Universe tổ chức cuộc thi "Tuyển chọn thiết kế quốc phục" khởi động từ tháng 7/2016 nhằm tìm ra thiết kế trang phục truyền thống dành cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2016.

Theo đó, gần 100 mẫu thiết kế đã được gửi đến, bao gồm nhiều ý tưởng sáng tạo và công phu. Sau quá trình chọn lọc, đánh giá và lắng nghe phần thuyết trình từ các thí sinh, Top 5 bộ trang phục xuất sắc nhất đã được lụa chọn và hoàn chỉnh.

Á Hậu Lệ Hằng thể hiện cảm xúc vui mừng khi khoác lên mình những bộ trang phục kì công và sáng tạo của thí sinh, cô đã buổi chụp hình cùng 5 bộ trang phục này và sẽ chọn ra hai bộ trang phục ấn tượng nhất để tham dự cuộc thi Miss Universe 2016.

Nhìn lại 5 mẫu trang phục mà Lệ Hằng lựa chọn tham dự cuộc thi tại Philippines:

Thiết kế của thí sinh Thái Trung Tín. Ảnh: Võ Đạt.
Thiết kế mang tên “Vũ điệu Phượng Hoàng” của thí sinh Nguyễn Đức Hải. Ảnh: Võ Đạt.
Thiết kế của thí sinh Nguyễn Hữu Bình. Ảnh: Võ Đạt.
Thiết kế mang tên "Mẫu nghi" . Ảnh: Võ Đạt.
Thiết kế của thí sinh thí sinh Phạm Lâm Mỹ . Ảnh: Võ Đạt.
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.