Lê Phương lên tiếng trước tin đồn lộ ngày cưới với 'phi công trẻ'

Theo đó, dân mạng đang chia sẻ thông tin cặp đôi Lê Phương - Trung Kiên sẽ tổ chức 3 buổi tiệc cưới vào tháng 8/2017.

Sau nhiều lận đận về đường tình duyên, cuối cùng nữ diễn viên Lê Phương đã tìm được hạnh phúc của riêng mình khi quyết định “hẹn hò” với ca sĩ Lê Trung Kiên. Mặc dù hơn bạn trai 7 tuổi nhưng điều đó không là “rào cản” giữa họ, thậm chí Trung Kiên còn tỏ ra biết cách yêu và chăm sóc bạn gái nhiều hơn.

Trải qua 1 năm hẹn hò, mới đây dân mạng chia sẻ thông tin việc Lê Phương - Trung Kiên âm thầm lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Cụ thể, NTK Minh Châu đã vô tình chia sẻ về lễ cưới của cặp đôi này sẽ được diễn ra 3 nơi trong tháng 8: Trà Vinh - quê cô dâu (8/8), Ninh Thuận - quê chú rể (16/8) và TP.HCM (18/8). Do là người chuẩn bị về lễ phục cho cô dâu trong ngày trọng đại nên chia sẻ của anh tới truyền thông có phần xác thực hơn.

le phuong len tieng truoc tin don lo ngay cuoi voi phi cong tre
Lê Phương - Trung Kiên sẽ kết hôn vào tháng 8/2017.

Khi liên lạc với nữ diễn viên để kiểm chứng thông tin, Lê Phương chỉ khẳng định đây là chuyện riêng tư và không muốn đưa lên mặt báo nên chỉ âm thầm tổ chức ngày vui.

Cô nói: "Cám ơn mọi người đã quan tâm đến ngày vui của tôi và Kiên. Tuy nhiên, đây là chuyện riêng tư nên chúng tôi không muốn nó trở thành đề tài bàn tán trên mặt báo. Gia đình của Kiên cũng không quen với ồn ào trong nghề nghiệp của hai đứa. Trước đây, tôi từng kết hôn rồi mọi chuyện trở nên lùm xùm, không có gì tốt đẹp. Do đó lần này, tôi không muốn tạo sự chú ý. Nếu ai biết và gửi lời chúc phúc thì tôi xin cám ơn".

Để có được hạnh phúc hiện tại, cả hai đều phải đấu tranh trước sự phản đối từ phía gia đình. Nếu như mẹ của Lê Phương không đồng tình trước việc kết hôn lần 2 với bạn trai nhỏ tuổi thì gia đình Trung Kiên cũng kiên quyết không đồng tình. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu và xác định tình cảm rõ ràng, hai bên đã cố gắng thuyết phục bố mẹ để có thể “góp gạo thổi cơm chung”.

Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi bén duyên sau chuyến đi công tác Trường Sa vào năm 2016. Từ đó, nữ diễn viên thường xuyên thể hiện niềm hạnh phúc về tình yêu ngọt ngào trên trang cá nhân. Chồng tương lai của nữ diễn viên là cựu sinh viên của Nhạc viện TP.HCM và hiện tại đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Trước đó, Lê Phương từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan và chia tay sau 3 năm chung sống. Cô cũng từng trải qua thời gian hẹn hò cùng với nam diễn viên Quý Bình, tuy nhiên cả hai “có duyên không nợ” nên vẫn “đường ai nấy đi”.

le phuong len tieng truoc tin don lo ngay cuoi voi phi cong tre Lê Phương hết lời khen ngợi bạn trai kém tuổi

“Có Trung Kiên là người đồng hành trong chương trình Ngôi sao Phương Nam, Phương cảm thấy tự tin hơn và anh ấy giống như ...

le phuong len tieng truoc tin don lo ngay cuoi voi phi cong tre Quý Bình: ‘Hôm nay là lần cuối cùng nói về chuyện tình với Lê Phương'

Đúng như những gì đã hứa với khán giả trước khi đêm nhạc diễn ra, Quý Bình đã lần lượt trả lời từng câu hỏi ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.