Lí do khiến hôn nhân lần 3 của Chiến Thắng 'đứt gánh' sau nửa năm kết hôn

Thu Ngọc, vợ thứ 3 của nghệ sĩ hài Chiến Thắng khẳng định cả hai chia tay vì không hợp nhau nên quyết định cùng kí đơn li hôn.
li do khien hon nhan lan 3 cua chien thang dut ganh sau nua nam ket hon Vợ ba mới cưới của danh hài Chiến Thắng đệ đơn ly hôn

Những tưởng sau 2 lần hôn nhân “đứt gánh giữa đường”, nghệ sĩ hài Chiến Thắng sẽ có cuộc sống hạnh phúc lâu dài bên người vợ thứ 3 - Thu Ngọc. Bất ngờ thay, chỉ sau nửa năm kết hôn, cả hai hiện đang trong quá trình đệ đơn li hôn lên toà án để hoàn tất thủ tục. Đây là quyết định từ phía Thu Ngọc và bản thân anh cũng đang buồn rầu vì không biết lí do dẫn đến cớ sự này.

Chia sẻ với chúng tôi, anh cho biết dù có dùng mọi cách níu kéo nhưng Thu Ngọc vẫn quyết đệ đơn li hôn. Nghệ sĩ hài này tâm sự: “Tôi thật không biết lý do như thế nào, cô ấy cũng không nói rõ với tôi, chỉ đưa đơn nói tôi kí. Cô ấy không cáu, không nổi giận. Bạn hỏi lý do thì đúng là chỉ có trời biết. Hay bạn hỏi cô ấy giùm tôi”.

li do khien hon nhan lan 3 cua chien thang dut ganh sau nua nam ket hon
Chiến Thắng cùng người vợ thứ 3 - Thu Ngọc quyết định li hôn sau nửa năm chung sống.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với phóng viên Vietnamnet, “bà xã” của Chiến Thắng đã chia sẻ về lí do quyết định kí đơn li hôn với danh hài. Thu Ngọc cho biết chính cô là người quyết định kết thúc mối quan hệ này sau nửa năm kết hôn và đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng.

Chị khẳng định trong quãng thời gian cùng xây dựng tổ ấm, Chiến Thắng là người tốt, không hề xấu cũng như chưa từng có câu nói xúc phạm vợ. Việc quyết định đệ đơn li hôn chỉ là Thu Ngọc nhận thấy cả hai không hợp về tính cách dù đã từng có quãng thời gian hạnh phúc ban đầu.

“Chúng tôi đã chia sẻ với nhau khi về chung sống rằng tôi sẽ ở nhà lo cơm nước, con cái, gia đình. Nhưng anh Thắng đi làm về cũng ít nói chuyện với tôi. Nên chúng tôi không có tiếng nói chung trong gia đình lắm” - Thu Ngọc đưa lí do khiến cô có ý định chia tay Chiến Thắng.

li do khien hon nhan lan 3 cua chien thang dut ganh sau nua nam ket hon
Cả hai quyết định chia tay làm bạn.

Chị chia sẻ thêm: “Thực sự tôi đã cố gắng rồi mà không thể cố gắng thêm được nữa. Mặc dù anh Thắng, tôi xin khẳng định lần nữa là không xấu xa gì cả. Chúng tôi đã hết duyên hết nợ rồi thì chia tay thôi. Ngắn ngủi hay không cũng không quan trọng bằng người trong cuộc cảm thấy như thế nào khi sống với nhau. Cũng có cuộc hôn nhân mà yêu nhau tới 7 năm, cưới nhau 7 ngày đã ly hôn rồi”

Về phản ứng từ phía gia đình chồng khi biết Thu Ngọc là người quyết định đệ đơn li hôn, chị cho biết phía mẹ chồng khá buồn khi mất đi một nàng dâu. Về phần con chồng, hai đứa cũng không nỡ xa mẹ. “Mẹ đừng có đi, mẹ đi chơi vài hôm rồi mẹ về với con. Con không thích mẹ mới đâu”. Đấy là đứa bé 5 tuổi nói với tôi thế.

Còn đứa 13 tuổi thì nói: “Mẹ đừng có bỏ bố. Mẹ mà đi thì mẹ cho con lên trên đó (Phú Thọ - PV) con ở cùng với mẹ”” - Thu Ngọc tâm sự.

Dù quyết định “đường ai nấy đi” nhưng Thu Ngọc cho biết mối quan hệ hiện tại giữa chị và Chiến Thắng vẫn tốt, vẫn là bạn và thường xuyên gọi điện hỏi thăm nhau. Chị cho rằng quyết định này khiến cả hai thoải mái hơn trong mối quan hệ, thậm chí còn thân tình hơn đến mức toà án nhận xét chưa thấy cặp li hôn nào vẫn vẫn quấn quýt lấy nhau sau ngày ra li dị.

“Chúng tôi vẫn là bạn, chỉ là không hợp thì chia tay. Tôi nghĩ, bây giờ vẫn còn không ghét nhau thì nên chia tay. Để lâu đến lúc không còn chút thiện cảm nào nữa, ghét nhau rồi thì chán lắm.” - Thu Ngọc kể.

li do khien hon nhan lan 3 cua chien thang dut ganh sau nua nam ket hon 6 nam nghệ sĩ nhiều vợ nhất showbiz Việt

Sự nghiệp thành công, được nhiều khán giả yêu mến nhưng không vì thế mà đường tình duyên của những nam nghệ sĩ này trở ...

li do khien hon nhan lan 3 cua chien thang dut ganh sau nua nam ket hon Vợ ba mới cưới của danh hài Chiến Thắng đệ đơn ly hôn

Danh hài Chiến Thắng buồn rầu cho biết, không hiểu lý do gì mà vợ mới cưới của anh đệ đơn ly hôn.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.