Linh Đan 'Thần tượng tuổi 300': 'Mình thì không sao, chứ Tùng Maru còn nhỏ nên hay xấu hổ lắm!'

Linh Đan chia sẻ: "Lúc casting, mình cũng hi vọng vào vai nữ chính là công chúa, nhưng mấy anh kêu tính Đan cứ... khùng khùng điên điên thì hợp cận vệ hơn (cười)".
linh dan than tuong tuoi 300 minh thi khong sao chu tung maru con nho nen hay xau ho lam Linh Đan 'Vì yêu mà đến': 'Mấy bạn nữ ít nhìn người yêu tôi thôi!'
linh dan than tuong tuoi 300 minh thi khong sao chu tung maru con nho nen hay xau ho lam Cặp ngôn tình 'Vì yêu mà đến' tung cover 'Em gái mưa' cực yêu khiến dân mạng thả triệu tim
linh dan than tuong tuoi 300 minh thi khong sao chu tung maru con nho nen hay xau ho lam Linh Đan 'Vì yêu mà đến' lên tiếng trước tin đồn 'diễn sâu' với người yêu cũ trên truyền hình

Linh Đan là hot girl, livestreamer, diễn viên được nhiều bạn trẻ chú ý. Đặc biêt, cô từng gây chú ý khi tỏ tình với bạn trai cũ trong chương trình Vì yêu mà đến. Trong phim Thần tượng tuổi 300, cô vào vai Như Ngọc (cận vệ của công chúa hồ ly Bích Chi) - một cô nàng vô cùng thông minh, thích nghiên cứu, nhưng tính cách khá lạnh lùng.

Ở tập 4 Thần tượng tuổi 300, Blaly (Han Sara), Ra Rô Ti (Kim Anh) và Tốt Tơ Ri (Linh Đan) đang “cân nhắc” lời mời làm ngôi sao, dù vậy, bộ ba vẫn không quên “thú vui” được phá hoại những món đồ giá trị.

linh dan than tuong tuoi 300 minh thi khong sao chu tung maru con nho nen hay xau ho lam
Linh Đan tham gia Thần tượng tuổi 300

- Được biết đến là một hot girl, livestreamer mạng xã hội nhiều hơn cả. Linh Đan có hài lòng về danh xưng này?

Mọi người không gọi mình là hot girl đâu, mình cũng không biết như nào là hot girl luôn ấy. Chỉ nhiều like trên Facebook thì với mình, đó không phải hot girl đâu (cười). Công việc hiện tại của mình là đi đóng phim nên nếu được gọi, Linh Đan mong được mọi người đón nhận là một diễn viên hơn.

- "Thần tượng tuổi 300" có phải là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của bạn?

Trước thần tượng tuổi 300, Linh Đan có tham gia vài phim ngắn và clip MV. Nhưng thật ra, đây là bộ phim lớn nhất mà mình được tham gia từ trước đến giờ đó.

Cơ duyên đến với bộ phim này là khi mình có đi cast vài lần bên anh Minh (đồng đoạ diễn) và anh Duy trong phim này. Vì vậy, Đan được anh Minh kêu qua cast phim này. Lúc cast, mình cũng hi vọng vào vai nữ chính là công chúa, nhưng mấy anh kêu tính Đan cứ... khùng khùng điên điên thì hợp cận vệ hơn (cười).

- Từng chia sẻ khá lo lắng về vai diễn, hiện tại, khi 4 tập phim đã được chiếu, Linh Đan còn có tâm trạng như vậy?

Đan hết lo lắng rồi, giờ tụi mình đã biết nhau nên như gia đình luôn ấy. Các vai diễn cũng vì vậy mà chân thật, vui nhộn hơn nhiều. Mọi người cùng đón xem sự thay đổi của tụi mình trong diễn xuất nha!

linh dan than tuong tuoi 300 minh thi khong sao chu tung maru con nho nen hay xau ho lam
Cô không nghĩ mình là một hot girl

- Trong bộ phim, Linh Đan vào vai Như Ngọc (cận vệ của công chúa hồ ly Bích Chi). Bạn thấy điều gì là khó khăn nhất khi phải hóa thân thành nhân vật này?

Điều khó khăn đầu tiên khi đây là dạng phim sitcom, thể loại hài dễ thương, mà mình lại quen đóng chính kịch kiểu nghiêm túc. Vì vậy nên lúc đầu, Đan thấy thấy mình không nhập vai lắm. Nhưng cũng ổn nhanh thôi.

Khó khăn tiếp theo là những cảnh tình cảm với bạn nam trong phim mà bạn đó hot quá, sợ bị fan bạn đó... “ghen”. Mình đùa chút thôi, mọi khó khăn cũng chỉ trong ngày đầu, chứ những ngày sau, mọi người cùng giúp đỡ nên mọi chuyện đều dễ dàng hơn.

linh dan than tuong tuoi 300 minh thi khong sao chu tung maru con nho nen hay xau ho lam
Thời gian đầu, cô khá bỡ ngỡ với dạng sitcom

- Trong tập 4, bộ phim có chi tiết bạn “cưỡng ép” và có nhiều hành động “rất đáng ngờ” với Tùng Maru. Khi đóng cảnh đó, bạn cảm thấy như thế nào?

Đan có nhiều hàng động ép buộc nhưng những cảnh đó rất dễ thương. Mình thì không sao, chứ Tùng Maru còn nhỏ nên hay bị xấu hổ lắm, nhưng bọn mình tập trung nên hoàn thành tốt (cười).

- Tính cách lạnh lùng, khá kiệm lời của cô nàng Như Ngọc có giống với Linh Đan ngoài đời?

Như Ngọc không có lạnh lùng đâu. Các bạn đợi mấy tập phim tiếp theo là biết, Như Ngọc và cả Linh Đan đều “siêu điên”. Chắc mình phải hỏi các bạn khác tìm điểm khác biệt giữa Linh Đan và Như Ngọc thôi, chứ bản thân Đan cũng không tìm được luôn (cười).

linh dan than tuong tuoi 300 minh thi khong sao chu tung maru con nho nen hay xau ho lam
Như Ngọc và Linh Đan rất khó tìm ra điểm khác biệt trong tính cách

- Ngoài thời gian diễn xuất, bạn có thường cùng các bạn diễn viên khác tụ tập ăn uống?

Cứ tưởng tượng là mỗi lần quay phim, tụi mình đều ở chung nhà với nhau tới hơn nửa tháng. Ăn chung, ngủ chung nhà, diễn chung luôn, nhìn mặt nhau muốn “ngán” ấy (cười). Đã nhiều lần dự định là hôm off đoàn sẽ đi ăn cùng nhau, mà y như rằng mấy ngày cuối đó sẽ bị “bào” tới khuya nên ăn không nổi. Tới giờ vẫn chưa có buổi tụ tập đúng nghĩa (cười).

Nhiều người cho rằng hiện nay những hot girl khi nổi tiếng ở một mức độ nào đó đều sẽ dấn thân sang lĩnh vực khác. Linh Đan nghĩ sao về điều này?

Việc hot girl nổi tiếng rồi lấn sân thì Đan không rõ, còn việc mình theo diễn xuất thì đã từ lâu rồi. Chỉ là chưa có sản phẩm nổi bật nên không được biết nhiều với vai trò một diễn viên thôi. Tương lai, Đan cũng chỉ cố gắng ở lĩnh vực diễn xuất thôi, chứ mình không có khả năng thành ca sĩ, dancer hay bất kì lĩnh vực nào đâu.

linh dan than tuong tuoi 300 minh thi khong sao chu tung maru con nho nen hay xau ho lam
Cô xác định theo nghiệp diễn xuất lâu dài

- Phải chăng con đường diễn viên là lựa chọn của bạn trong năm 2018?

Đan chọn con đường này từ khi còn nhỏ chứ không phải đến giờ bản thân mới quyết định như vậy. Mình chỉ là may mắn vì bây giờ có thật nhiều người quan tâm và ủng hộ hơn thôi (cười). Đan rất vui vì điều đó và mong các bạn sẽ mãi ủng hộ và yêu thương mình như thế!

Cảm ơn Linh Đan về những chia sẻ!

linh dan than tuong tuoi 300 minh thi khong sao chu tung maru con nho nen hay xau ho lam Bảo My 'Vì yêu mà đến' kể về mối tình cũ: 'Bản thân có một thời gian bị trầm cảm'

Bảo My - thành viên mới của Vì yêu mà đến kể về lý do chia tay người yêu cũ: "Lí do chia tay thì ...

linh dan than tuong tuoi 300 minh thi khong sao chu tung maru con nho nen hay xau ho lam Rời khỏi 'Vì yêu mà đến', Oanh Kiều tiết lộ người khiến cô ấn tượng nhất

Sau khi thông báo rời khỏi "Vì yêu mà đến", Oanh Kiều cho hay: "Mình cũng hơi tiếc một chút vì chưa tìm được người ...

linh dan than tuong tuoi 300 minh thi khong sao chu tung maru con nho nen hay xau ho lam Tùng Anh The Voice: 'Ekip 'Lớp học tha thu' đã gặp một chuyện kinh dị'

Tùng Anh – thí sinh The Voice 2017, diễn viên phim "Lớp học tha thu" chia sẻ: "Mấy ngày liên tiếp đều xảy ra chuyện lạ ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.