Linh Đan 'Vì yêu mà đến': 'Mấy bạn nữ ít nhìn người yêu tôi thôi!'

Linh Đan kể rằng từ sau khi cô và bạn trai xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến, "đi ngoài đường, các bạn nhìn người yêu mình là chính, bỏ qua mình luôn".
linh dan vi yeu ma den may ban nu it nhin nguoi yeu toi thoi Cặp ngôn tình 'Vì yêu mà đến' tung cover 'Em gái mưa' cực yêu khiến dân mạng thả triệu tim
linh dan vi yeu ma den may ban nu it nhin nguoi yeu toi thoi Phí Ngọc Hưng: ‘Thật sự ngưỡng mộ Linh Đan trong Vì yêu mà đến!’
linh dan vi yeu ma den may ban nu it nhin nguoi yeu toi thoi Linh Đan 'Vì yêu mà đến' lên tiếng trước tin đồn 'diễn sâu' với người yêu cũ trên truyền hình

Linh Đan được khán giả biết đến qua màn tỏ tình với người yêu cũ – Ngọc Vàng trong chương trình Vì yêu mà đến. Kể từ đó, cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ.

Mới đây, cả hai lại được mời tham gia MV Em gái mưa. Khác với nội dung bản gốc của Hương Tràm, câu chuyện được kể đến trong MV của Linh Đan và Ngọc Vàng kể về mối tình tay ba giữa một thầy giáo gia sư với 2 chị em ruột. Dù ra mắt không lâu, nhưng MV Em gái mưa của cặp đôi Vì yêu mà đến đã thu hút được lượng xem lớn trên Youtube.

Trong chia sẻ gần đây, Linh Đan đã có những chia sẻ thật lòng về MV đầu tay và chuyện tình của mình với Ngọc Vàng.

linh dan vi yeu ma den may ban nu it nhin nguoi yeu toi thoi
MV "Em gái mưa" có sự tham gia của Linh Đan và Ngọc Vàng

Không nghĩ đem tình cảm của bản thân ra làm trò để nổi tiếng

- Kỉ niệm nào khiến bạn nhớ nhất khi ghi hình MV “Em gái mưa”?

Kỉ niệm đáng nhớ nhất có lẽ là lúc khóc. Do cả ngày quay cùng bạn trai nên tâm trạng mình khá vui vẻ và bụp 1 cái thay đổi tâm trạng, lúc đó mình rất khó xử lí, nhưng thật may là chỉ trong 1 lần cũng hoàn thành xong cảnh đó.

Từ khi lên ý tưởng đến khi hoàn thành, các bạn mất bao nhiêu lâu? Kinh phí thực hiện MV như thế nào?

May mắn là mình được anh Tuấn là giám đốc của công ty sản xuất mấy kênh mì gõ và lala shool đang rất hot hiện nay mời tham gia chứ tự bọn mình thì không có chi phí đâu.

- Trong MV, Ngọc Vàng ôm bạn nữ, hỏi thật là bạn có thấy khó chịu không?

Mình cũng khá buồn vì không được sánh đôi cùng bạn trai trong kịch bản nhưng đó chỉ là kịch bản thôi, chứ ngoài đời bọn mình vẫn vui vẻ nên không có sao đâu. (Cười). Mình thấy kịch bản rất cảm động đấy.

Hơn nữa, cảnh người yêu ôm bạn nữ khác là động lực chính để mình khóc nhiều mưa đó. Mình phải tưởng tượng: “Ôi người yêu tôi ôm gái kìa” để có cảm xúc mà thể hiện sự đau lòng của nhân vật.

MV Em gái mưa

- Nhiều người cho rằng, MV ra đời đã minh chứng cho chuyện “các bạn lên chương trình Vì yêu mà đến chỉ là để PR cho bản thân chứ không yêu đương gì”. Bạn muốn nói gì với họ?

Mình được mời tham gia chứ không phải tự làm được MV đó. Anh Tuấn đã biết mình từ trước và nhân dịp này thì coi như là 1 món quà dành tặng cho mình và bạn trai, chứ thật sự mình không nghĩ đem tình cảm của bản thân ra làm trò để nổi tiếng đâu. Bên cạnh số ít các bạn không tin vào tình cảm của bọn mình thì còn có số đông các bạn rất là yêu mến tụi mình. Tụi mình còn có cả group riêng để chia sẻ về tình cảm và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Mình và Vàng thật sự rất vui vì không ngờ tình cảm của hai đứa lại được mọi người ủng hộ tới vậy. Mình muốn cảm ơn các bạn rất nhiều.

linh dan vi yeu ma den may ban nu it nhin nguoi yeu toi thoi
Linh Đan "Vì yêu mà đến": "Mình không nghĩ đem tình cảm của bản thân ra làm trò để nổi tiếng đâu"

Mấy bạn nữ ít nhìn người yêu tôi thôi!

- Từ khi xuất hiện trong “Vì yêu mà đến”, cuộc sống của hai bạn thay đổi như thế nào?

Tụi mình được nhiều người biết đến hơn, được nhiều bạn yêu mến ủng hộ nhưng kèm theo cũng là nhiều bạn có những bình luận ác ý trên mạng xã hội về tình cảm của hai đứa. Nhưng không sao! Ủng hộ vẫn đông hơn. Mình chỉ mong các bạn hãy hiểu cho hai đứa hơn và mấy bạn nữ ít nhìn người yêu tôi thôi! (Cười) Đi ngoài đường, các bạn nhìn người yêu mình là chính, bỏ qua mình luôn.

- Bạn có thích nghi được với cuộc sống của người nổi tiếng?

Lúc trước, tụi mình khá thoải mái đi ăn, cười banh quán cũng được. Giờ nhiều người biết, xong các bạn chỉ trỏ nói chuyện làm mình cũng phải tém lại (cười).

Được nhiều người yêu mến vui mà, nhưng có điều mình không đọc được hết tin nhắn của các bạn và không add hết được các bạn vào Facebook. Sợ các bạn kêu chảnh nữa! Còn lại mọi hoạt động của mình vẫn bình thường, hai đứa vẫn cãi nhau suốt ngày (cười).

linh dan vi yeu ma den may ban nu it nhin nguoi yeu toi thoi
Ngọc Vàng - bạn trai của Linh Đan sở hữu vẻ thư sinh

- Điều gì khiến bạn thích và không thích nhất ở bạn trai?

Mình thích sự chung thuỷ tại bạn trai mình phải kiểu người “đứng núi này trông núi nọ” hay là chăm thả thính. Đức tính này chắc là giống với ba của bạn ấy. Bác trai cũng là 1 người đàn ông rất tuyệt vời nên tất cả anh em trong gia đình bạn ấy đều tuyệt vời giống vậy. Còn bác gái rất thương mình, các chị trong nhà cũng ủng hộ chuyện tình cảm của 2 đứa.

Còn điều không thích chính là không nhường nhịn mình gì cả, hay cãi nhau tay đôi, chọc mình khóc xong mới dỗ. Chắc cái này không giống bác trai đâu.

- Nhiều người cho rằng, nghệ sĩ mà có người yêu thì sẽ không có nhiều fan. Bạn nghĩ sao về điều này?

Nghệ sĩ như thế nào thì mình không biết tại tụi mình chỉ là người thường, may mắn được nhiều người biết đến và ủng hộ thôi. Nhưng mình vẫn mong tương lai, các bạn cũng sẽ mãi yêu thương và ủng hộ như bây giờ. Mình sẽ ráng không có khùng khùng mà chia tay nữa.

linh dan vi yeu ma den may ban nu it nhin nguoi yeu toi thoi
"Đi ngoài đường, các bạn nhìn người yêu mình là chính, bỏ qua mình luôn", Linh Đan chia sẻ

- Sau này, hai bạn có định sẽ ra tiếp những sản phẩm cùng nhau hay là tạo lập hình ảnh riêng biệt?

Cái này hên xui lắm. Tụi mình sẽ cố gắng được cái nào có mặt chung thì làm để sau này có kỉ niệm ngồi coi chung với nhau, còn ví như mà không có mặt chung thì cũng vẫn làm. Nghề của tụi mình mà. Chỉ biết là cả hai sẽ luôn cố gắng để mọi người yêu thương ủng hộ dựa vào thực lực của bản thân, chứ không phải dựa vào chương trình. Các sản phẩm tiếp theo cũng đang chờ ra mắt. Các bạn nhớ đón xem nhé!

Cảm ơn Linh Đan!

Ảnh: NVCC

linh dan vi yeu ma den may ban nu it nhin nguoi yeu toi thoi Đồng Ánh Quỳnh: 'Mình học được từ mẹ tính kỹ càng và cẩn trọng trong công việc'

Á Quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ: “Có lẽ hơi khó để có thể dành một vài từ nói về mẹ vì ...

linh dan vi yeu ma den may ban nu it nhin nguoi yeu toi thoi Thanh Bi 'Người phán xử' từng được nhận ‘hụt’ iPhone 7 trong ngày 20/10

Thanh Bi (nữ diễn viên thủ vai Vân Điệp trong phim "Người phán xử") chia sẻ, trong hơn 1 năm tự thân lập nghiệp, cô ...

linh dan vi yeu ma den may ban nu it nhin nguoi yeu toi thoi Tiến Đạt ‘Vì yêu mà đến’: Ít nói vì thích quan sát đối phương trước khi tiếp cận

Nguyễn Tiến Đạt cho biết bản thân ấn tượng nhất với cô gái Thanh Huyền trong chương trình Vì yêu mà đến: “Đó là 1 ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.