Linh Đan 'Vì yêu mà đến' lên tiếng trước tin đồn 'diễn sâu' với người yêu cũ trên truyền hình

Linh Đan - cô gái chủ động tỏ tình với người yêu cũ trong chương trình "Vì yêu mà đến" đang gây sự chú ý của khán giả. Có luồng thông tin cho rằng, màn thổ lộ của cô là giả mạo, được chương trình sắp đặt.
linh dan vi yeu ma den len tieng truoc tin don dien kich quay lai voi nguoi yeu cu Thúc Lĩnh Lincoln: 'Trong các cô gái của show Vì yêu mà đến, ấn tượng nhất với Trà Giang'
linh dan vi yeu ma den len tieng truoc tin don dien kich quay lai voi nguoi yeu cu Rapper Karik: 'Mình thấy Trà Giang trong 'Vì yêu mà đến' khá thú vị nhưng…'
linh dan vi yeu ma den len tieng truoc tin don dien kich quay lai voi nguoi yeu cu Vì yêu mà đến tập 2: Cô gái 'tấn công' anh chàng hơn 12 tuổi ngay lần đầu gặp gỡ

Trong tập 3 Vì yêu mà đến vừa được phát sóng ngày 28/9, cô gái Linh Đan (21 tuổi, đến từ Hải Phòng, hiện đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM) đã gây chú ý với khán giả xem truyền hình. Trong đó, Linh Đan được các khách mời đánh giá là rất cá tính và đáng yêu.

Cô bước ra sân khấu mạnh mẽ, giới thiệu bản thân bằng những câu nói rất “bá đạo” như “không tắm khoảng 5 ngày”, “Ai chia tay xong cũng muốn làm bạn với em vì em vui mà”, “Em cảm thấy phim hoạt hình trẻ con quá, em lớn rồi”, “Em thích anh nào hiền hiền để em bảo vệ cơ”, “Em ghét uống trà sữa”...

Cô còn khiến khán giả và 8 chàng trai trong chương trình Vì yêu mà đến ấn tượng khi chủ động tỏ tình với… người yêu cũ – Ngọc Vàng khiến anh vô cùng bất ngờ. Được biết, Linh Đan vì ghen nên đòi chia tay và hiện cả hai đang là bạn thân. Cô đã mời anh chàng đến chương trình để động viên mình.

Màn tỏ tình của cô khiến cả trường quay cảm động, 8 nam khách mời cũng không thể kiềm được nước mắt.

Màn tỏ tình của Linh Đan dành cho bạn trai cũ

Tuy nhiên, mới đây, nhiều diễn đàn xuất hiện thông tin cho rằng Linh Đan và bạn trai được thuê với giá 1,2 triệu đồng để diễn trong chương trình. Ngoài ra, luồng tin đồn khác lại cho rằng, bạn trai vì muốn giữ thể diện cho cô nên mới nhận nhẫn, nhưng sau chương trình, anh đã trả lại nhẫn. Để giải thích về chuyện này, mới đây, Linh Đan đã có những chia sẻ thật lòng.

Thông tin được thuê 1,2 triệu đồng để diễn là sai sự thật

- Chào Linh Đan, hiện tại có tin đồn cho rằng bạn đã được chương trình thuê với giá 1,2 triệu đồng để diễn xuất. Điều này có phải là sự thật?

Tin đó hoàn toàn sai. Mình không biết từ đâu có nguồn tin này nhưng em tham gia vì tình cảm và không có bất cứ cát – xê nào cả.

- Thế còn thông tin bạn trai đã trả nhẫn sau khi quay xong chương trình thì sao?

(Cười) Mình không quan tâm lắm tại do mỗi người có suy nghĩ khác nhau. Mình chỉ cảm thấy các bạn rất hay luôn khi mà tưởng tượng được những câu chuyện đó.

- Vậy có nghĩa tin đó cũng là sai sự thật?

Hiện, bọn mình đã quay về với nhau và đang rất vui vẻ cùng nhau học tập. Mọi chuyện rất bình thường rồi.

- Lúc quay đến đoạn chuẩn bị tỏ tình, bạn cảm thấy thế nào?

Lúc đầu mình khá thoải mái tại bản thân không cần ai tỏ tình mà cũng không tỏ tình anh nào trên đó nên không hề run. Nhưng khi bắt đầu thay váy cưới, mình sợ lắm, tay run đùng đùng. Mấy câu đó, mình cũng chuẩn bị trước mà không hiểu sao lên đó lại nói đi đâu hết.

Mình vốn là đứa khá tự tin nhưng lúc bạn đó tháo nhẫn mình rất sợ, sợ bị bỏ mà bỏ ngay trước truyền hình thì chết nhục mất.

linh dan vi yeu ma den len tieng truoc tin don dien kich quay lai voi nguoi yeu cu
Linh Đan và Ngọc Vàng. Ảnh: Vì yêu mà đến

Lần đầu gặp, mình đã "say nắng"

- Khán giả đều cho rằng hai bạn rất đẹp đôi đấy. Cả hai quen nhau như thế nào vậy?

Bọn mình biết nhau qua mạng xã hội trước, khi mình còn ở quê – Hải Phòng. Sau đó, cả hai cũng tìm hiểu nhau. Bạn ấy là mục tiêu chính để mình vào Sài Gòn học tập. Đẹp trai quá nên lần đầu gặp nhau bên ngoài mình đã “say nắng” luôn.

Nhưng rồi cả hai chia tay vì mình ghen quá. Mình hay ghen tuông đòi chia tay nhưng tất cả chỉ để bạn ấy thương mình hơn chứ bản thân không hề muốn chia tay thật. Tới lúc bạn ấy không níu kéo nữa thì mình rất hối hận và rồi nghĩ phải làm gì đó để tìm lại tình yêu.

- Bạn đó đã từng lăng nhăng chưa mà bạn ghen nhiều vậy?

Không lăng nhăng đâu, người yêu mình chung thủy lắm nhưng mà mình hay ghen. Mình không biết tại sao nhưng có lẽ do bản thân từng trải qua chuyện tình buồn vì bị phản bội nên thấy nghi ngờ và không dễ tin tưởng ai.

- Sau khi ghi hình xong, bạn trai tâm sự gì với bạn?

Nói là “Em liều quá, biết vậy bỏ luôn cho em sợ” (Cười ). Bọn mình nghĩ đơn giản lắ, chỉ nghĩ yêu thì về với nhau. Không nghĩ khi phát sóng lại gây hiệu ứng lớn tới như thế.

- Thế còn 8 anh chàng khách mới trong chương trình đó có tâm sự gì với em không?

Anh Karik là người mình rất mến mộ, bản thân đến chương trình cũng một phần vì muốn được gặp anh ấy. Khi được anh chúc phúc, mình rất vui. Còn anh Quang Bảo đã trực tiếp nhắn tin khuyên nhủ mình phải bình tĩnh trong tình yêu, để không làm mất người yêu và còn nói là rất ngưỡng mộ tình cảm của tui mình.

linh dan vi yeu ma den len tieng truoc tin don dien kich quay lai voi nguoi yeu cu
Linh Đan nói về bạn trai: "Đẹp trai quá nên lần đầu gặp nhau bên ngoài mình đã “say nắng” luôn". Ảnh: FBNV

- Gia đình bạn có bất ngờ khi thấy con gái lên truyền hình tỏ tình với bạn trai không?

(Cười), bố mẹ biết mình yêu bạn đó. Lúc quyết định tham gia chương trình, mình cũng hỏi ý kiến bố mẹ và được sự ủng hộ nhiệt tình. Dịp Tết này, mình sẽ dẫn bạn trai về ra mắt.

Cảm ơn Linh Đan và chúc hai bạn hạnh phúc!

linh dan vi yeu ma den len tieng truoc tin don dien kich quay lai voi nguoi yeu cu Nghiêm túc là thế nhưng tập 3 'Sao nhập ngũ' lại hài hước thế này đây!

Hương Giang Idol, Mai Ngô, Nhung Gumiho và Khả Ngân đã trải qua những tình huống "cười ra nước mắt" khi thực hiện nội dung ...

linh dan vi yeu ma den len tieng truoc tin don dien kich quay lai voi nguoi yeu cu Khả Ngân: 'Không thể quên được cảm giác của những ngày hành quân trong Sao nhập ngũ'

Trải qua 7 ngày tham gia "Sao nhập ngũ", Khả Ngân cho hay: "Tất cả những người đã từng tham gia quân ngũ sẽ không ...

linh dan vi yeu ma den len tieng truoc tin don dien kich quay lai voi nguoi yeu cu Nhung Gumiho tham gia Sao nhập ngũ: 'Sợ nhất là phải đứng gác 1 mình trong đêm'

Nhung Gumiho tâm sự: "Khi biết mình tham gia "Sao nhập ngũ", ba mẹ rất bất ngờ vì bản thân ba cũng là bộ đội, hiểu rõ môi ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.