Lộ ảnh Taylor Swift hạnh phúc hẹn hò với bạn trai mới

Những hình ảnh hẹn hò mới nhất của Taylor Swift và bạn trai mới Joe Alwyn đã được cánh săn ảnh chụp được.
 
lo anh taylor swift hanh phuc hen ho voi ban trai moi Taylor Swift bí mật hẹn hò với nam diễn viên người Anh 26 tuổi

Theo thông tin, những hình ảnh này được chụp tại quê nhà của Taylor Swift - Nashville. Đã từ rất lâu, khán giả mới được nhìn thấy Taylor cười hạnh phúc như vậy khi ở cùng bạn trai. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi lộ ảnh hẹn hò khi trước đó, cả hai gần như giấu nhẹm với truyền thông.

lo anh taylor swift hanh phuc hen ho voi ban trai moi
Taylor Swift vui vẻ trò chuyện cùng bạn trai ở góc ban công.
lo anh taylor swift hanh phuc hen ho voi ban trai moi
Cặp đôi dường như không hề biết bị chụp lại khoảnh khắc này.
lo anh taylor swift hanh phuc hen ho voi ban trai moi
Kể từ sau cuộc chia tay với Tom, Joe Alwyn là chàng trai đầu tiên mà Taylor Swift hẹn hò.
lo anh taylor swift hanh phuc hen ho voi ban trai moi
Theo tin tức, họ đã bí mật yêu đương được nhiều tháng. Tuy giữ bí mật với báo chí, nhưng gia đình hai bên đều biết về quan hệ tình cảm của họ.

Theo tờ E! News cho biết, Taylor đã giới thiệu Joe với hội bạn thân của mình, như Selena Gomez, Gigi Hadid...

"Cô ấy đang cố làm mọi thứ để chuyện đó không xảy ra lần nữa. Taylor không muốn lộ ra những bức ảnh, khiến người ta xôn xao, tò mò. Khi nào sẵn sàng, cô ấy sẽ đề cập đến mối quan hệ này. Đừng mong lần này sẽ như những lần trước", tờ E! News tiết lộ thêm.

Trước đó, vào ngày 2/6, tờ Dailymail đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi khi họ lên phi cơ riêng để rời khỏi Mỹ và lên đường sang Anh.

lo anh taylor swift hanh phuc hen ho voi ban trai moi
Taylor Swift và Joe Alwyn tại sân bay thứ 5 tuần trước.

Trong quá khứ, Taylor Swift luôn trở thành đề tài bàn tán bởi nhiều cuộc tình với các ngôi sao nổi tiếng - Calvin Harris, Tom Hiddleston, Harry Styles, John Mayer, Conor Kennedy, Joe Jonas, Jake Gyllenhaal,...

Nguồn tin của People cho hay, chàng bạn trai mới Joe Alwyn thì là người sống giản dị và rất kín đáo. Vì thế, anh cũng đồng ý với Taylor về chuyện tránh né sự chú ý từ truyền thông.

lo anh taylor swift hanh phuc hen ho voi ban trai moi
Taylor Swift và bạn trai mới Joe Alwyn.

Joe Alwyn được biết đến sau khi góp mặt trong bộ phim Billy Lynn's Long Halftime Walk. Anh hiện vẫn đang sống chung với bố mẹ ở London. Do đó, Taylor Swift thậm chí đã thuê một ngôi nhà tại London để tiện hẹn hò với bạn trai. Song sắp tới, theo một nguồn tin của People, Joe sẽ dọn đến sống ở Mỹ để gần bạn gái hơn và tiện cho sự nghiệp diễn xuất.

lo anh taylor swift hanh phuc hen ho voi ban trai moi Chân dung chồng tỉ phú từng hẹn hò Taylor Swift của Miranda Kerr

Chồng siêu mẫu Miranda Kerr là Evan Spiegel - một tỉ phú công nghệ. Anh từng có thời gian hẹn hò với siêu sao nhạc pop Taylor ...

Nguồn: E! News, People, Dailymail

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.