Lộ video hai nghi phạm vụ Kim Jong Nam vui đùa ở Malaysia?

Một đoạn video mới rò rỉ cho thấy nữ nghi phạm Indonesia và nghi phạm Triều Tiên trong nghi án Kim Jong Nam từng vui đùa cùng nhau ở Malaysia khoảng một tháng trước khi sự việc xảy ra. 
lo video hai nghi pham vu kim jong nam vui dua o malaysia Thi thể trong nghi án Kim Jong Nam được hoả táng?
lo video hai nghi pham vu kim jong nam vui dua o malaysia Nghi phạm vụ Kim Jong Nam chơi bi-a trong Đại sứ quán Triều Tiên?

Tờ China Press mới đăng tải đoạn video ghi lại cảnh vui đùa của nghi phạm Indonesia Siti Aisyah và nghi phạm Ri Ji U ở gần tháp đôi Petronas, Malaysia., Đoạn video dài 14 giây được cho là quay bằng điện thoại của Siti, vào ngày 9/1.

Trong đoạn video, Siti hướng quay tháp đôi, sau đó chuyển hướng sang Ri Ji U. Tuy nhiên, người này dường như tỏ ra không thoải mái và lấy tay che màn hình.

Ở đoạn đầu, Ri nói với Siti bằng tiếng Anh rằng: "Listen, listen". (Nghe này, nghe này). Anh này còn hỏi Siti rằng: "Khi nào chúng ta đi".

Nghi phạm Siti từng làm việc ở một câu lạc bộ tên là Beach Club, cách không xa tòa tháp đôi Petronas ở Kuala Lumpur. Channel News Asia cho biết đây cũng là nơi cô gái Indonesia quen người đàn ông tự xưng là James. "James" được xác định là Ri Ji U, 30 tuổi, người trẻ nhất trong số 8 công dân Triều Tiên đang bị truy nã liên quan đến cái chết của người đàn ông Triều Tiên tại sân bay Kuala Lumpur 2 hôm 13/2.

Các nguồn tin nội bộ cho biết Ri từng đưa Siti đến Phnom Penh, Campuchia, vào tháng 1. Tại đây, cô được gặp "sếp" của "James", một người tự xưng là "Chang", thông thạo cả tiếng Hoa phổ thông và tiếng Indonesia. "Chang" là người đưa Siti một loại thuốc và yêu cầu cô xịt lên mặt nạn nhân tiếp theo của "trò chơi khăm". "Chang" được xác định là Hang Song Hac, 32 tuổi.

Trong nghi án này, hai nữ nghi phạm Siti Aisyah (25 tuổi) và Đoàn Thị Hương (29 tuổi), bị cáo buộc sát hại người đàn ông mang hộ chiếu Triều Tiên tại sân bay Kuala Lumpur. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết vì chất độc thần kinh VX. Cả hai nghi phạm khai rằng họ được thuê để thực hiện một "trò chơi khăm" trong chương trình truyền hình thực tế.

Trong khi giới chức Hàn Quốc và Malaysia cho rằng nạn nhân là ông Kim Jong Nam, anh trai cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Kim Jong Un, Triều Tiên chỉ xác nhận cái chết của một công dân Triều Tiên song không khẳng định đây là ông Kim Jong Nam.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch KCN số 7, huyện Ân Thi, Hưng Yên
Khu công nghiệp số 7 có diện tích khoảng 150 ha được dự kiến quy hoạch trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.