'Lóa mắt' trước loạt khách sạn thiết kế kiểu căn hộ tuyệt đẹp

Từ những căn nhà sang trọng ở Berlin đến các khu nhà ở cao cấp ở Beverly Hills, chúng ta sẽ được 'lóa mắt' với nội thất sang trọng - tiện nghi cao cấp và thiết kế thông minh của những chốn nghỉ ngơi này.  
loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep Những khách sạn boutique tốt nhất ở Hà Nội
loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep Khách sạn 'ăn theo' tàu Titanic mở cửa
loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep Trải nghiệm hostel có view ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc Phú Quốc

---

1. AKA Beverly Hills

loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep

Khu nhà ở sang trọng của AKA Beverly Hills có lối đi vào một rạp chiếu phim 20 chỗ ngồi sang trọng cùng với lối dẫn ra sảnh ngắm cảnh ngoài trời. (Ảnh: AKA Beverly Hills)

AKA Beverly Hills mang lại cho bạn không gian tiện nghi và cao cấp bậc nhất, nằm ngoài những gì bạn mong đợi cho một căn hộ chuẩn 5 sao. 88 phòng của khách sạn này đều thiết kế hai buồng ngủ, trang bị thiết bị giặt ủi, bếp nấu ăn và quầy bar đầy ắp đồ uống hảo hạng.

Trong khách sạn cũng trang bị phòng chiếu phim dành cho 20 người mỗi tối, phòng tập gym hiện đại và spa chăm sóc sức khỏe.

Địa chỉ: AKA Beverly Hills, Đường cao tốc 55 N, Beverly Hills, Mỹ.

--

2. Zoku Amsterdam

loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep
Thiết kế tiện ích và đẹp mắt của Zoku Amsterdam (Ảnh: Zoku Amsterdam)

Hướng đến sự tiện ích - thoải mái cho người sử dụng, thiết kế các căn hộ ở Zoku Amsterdam được kiện toàn đến từng chi tiết, tạo nên không gian thực sự hiện đại và thanh lịch. Nơi lưu trú này được đánh giá là hoàn hảo cho các vị khách chuộng công nghệ.

Mỗi phòng ở Zoku Amsterdam bố trí màu sắc hài hòa, trang bị sẵn bếp nhỏ (kèm máy rửa chén bát), bàn ăn, quầy bar, giường cỡ lớn à bàn làm việc trong không gian 300 mét vuông.

Chưa hết, nơi nghỉ dưỡng cao cấp này còn khiến khách hàng cảm thấy thú vị bởi một khu vườn xanh mướt trên tầng thượng, cùng với quầy bar, nhà hàng thực phẩm hữu cơ và spa mát-xa chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Zoku Amsterdam, Weesperstraat 105, 1018 VN Amsterdam, Hà Lan

--

3. Gorki Apartments

loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep
Không gian sang trọng mang màu sắc cổ điển kiểu Âu của Gorki Apartments (Ảnh: Gorki Apartments)

Được xây dựng bên trong tòa nhà chung cư thế kỷ 19, căn hộ cho thuê này là nơi ở thú vị cho ai muốn tận hưởng vẻ đẹp cũng như phong cách sống ở Berlin. Gorki Apartments được bao bọc bởi hàng loạt quán bar cá tính, các cửa hàng indie và nhà hàng ẩm thực tuyệt vời nằm ngay trung tâm Mitte sôi động.

Mỗi căn hộ Gorki Apartments cung cấp đều có phòng ngủ, phòng tắm và bếp nấu ăn. Vật dụng trang trí căn hộ đa phần bằng gỗ, kiểu dáng cổ điển trang nhã. Các bức tường đều có tranh nghệ thuật tạo điểm nhấn.

Gorki Apartments cũng mang đến các dịch vụ tiện ích để khách hàng cảm thấy dễ chịu, như giặt ủi, thuê taxi, đặt vé máy bay và các hỗ trợ khác theo yêu cầu.

Địa chỉ: Căn hộ Gorki, Weinbergsweg 25, 10119 Berlin, Đức

--

4. William

loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep

Khách sạn boutique 33 phòng này được thiết kế đặc biệt cho các kỳ nghỉ dài (hơn 10 ngày). Mỗi phòng suite đều trang bị tiện nghi hoàn hảo, gồm phòng ngủ, bếp, khu vực làm việc, quầy bar, TV, ghế và bàn trà, thậm chí cả ban công ngắm cảnh. Vật dụng trong phòng là đồ nội thất cổ sang trọng, một số vật phẩm mang tính nghệ thuật cao.

Đặc biệt trong khách sạn có quầy rượu lấy cảm hứng từ Shakespeare tạo nên không gian trò chuyện và giao lưu thú vị dành cho các quý ông.

Địa chỉ: William, 24 E 39th St, New York, NY 10016, Hoa Kỳ

--

5. Palazzo Scanderbeg

loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep
Palazzo Scanderbeg nằm trong cung điện thế kỷ 15 ở trung tâm Rome (Ảnh: Palazzo Scanderbeg)

Được xây dựng vào thế kỷ 15, cung điện được tân trang lại này cung cấp các căn hộ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho gia đình và các cặp đôi. Mỗi căn hộ hiện đại đều có phòng ngủ lớn, phòng khách rộng với sofa êm ấm cùng một nhà bếp tiện nghi 'gì cũng có', từ gia vị cho tới các dụng cụ giúp khách trọ dễ dàng chế biến món ăn Âu, Á.

Thêm một điểm cộng lớn nữa là Palazzo Scanderbeg nằm ở ngay khu trung tâm Rome, chỉ cách đài phun nước Trevi một đoạn ngắn.

Địa chỉ: Palazzo Scanderbeg, 00187 Roma, Vicolo Scanderbeg, 117, 00187 Roma RM, Italy

--

6. La Réserve

loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep
La Réserve Apartments Paris tự hào có 10 phòng ở gần Tháp Eiffel.

Với thiết kế sang trọng và ấm cúng, lại 'view' ra Tháp Eiffel, La Réserve là chốn nghỉ ngơi hoàn hảo cho du khách những ngày ở chơi Paris.

Mỗi căn hộ sang trọng ở La Réserve đều có màu sơn trắng trang nhã, nội thất hiện đại, phòng ngủ lớn, phòng khách rộng thoáng và nhà bếp xinh xắn.

Các dịch vụ khác bao gồm dọn phòng, quản gia, lái xe riêng (trong trường hợp bạn thuê xe) và cả huấn luyện viên thể thao cá nhân (nếu bạn tham gia một khóa rèn luyện sức khỏe).

Địa chỉ: La Réserve Căn hộ Paris, 3 Avenue d'Eylau, 75116 Paris, Pháp

--

7. Aparthotel Adagio Premium Dubai Al Barsha

loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep
199 căn hộ cao cấp thuộc Aparthotel Adagio Premium Dubai Al Barsha đều có tầm nhìn ra khung cảnh thành phố. (Ảnh: Aparthotel Adagio Premium Dubai Al Barsha)

Nằm trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp Adagio với hơn 100 địa điểm trên khắp thế giới, Dubai Al Barsha là khu căn hộ lớn - sang trọng bậc nhất với 199 căn hộ tuyệt đẹp. Mỗi căn hộ cung cấp nhà bếp hiện đại, tiện nghi giặt là riêng, nội thất sang trọng, phòng ngủ rộng, phòng khách đẹp và có tầm nhìn về phía đường chân trời Dubai. Có lẽ ngay cả những vị khách khó tính cũng khó lòng tìm ra điểm đáng chê nào ở Dubai Al Barsha. Địa chỉ: Aparthotel Adagio Premium Dubai Al Barsha, Đường Sheikh Zayed, Al Barsha 1, Dubai.

---

8. Stare Miasto

loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep
Căn hộ ở đây mang đến cảm giác ấm cúng, dễ chịu cho người ở nhờ tường gạch và cách phối màu ấm (Ảnh: Stare Miasto)

Căn hộ cho thuê này được đặt tại Old Town Kraków, gần Lâu đài Wawel quyến rũ. Điểm cộng trong thiết kế là những bức tường gạch, sàn gỗ và cách bố trí không gian thoáng đãng khiến khách thuê phòng có cảm giác thư thả như đang ở nhà. Thật khó để tìm thấy một vật dụng hoặc chi tiết thừa ở đây, mọi thứ vừa vặn với nhu cầu sử dụng thiết yếu.

Căn hộ này đồng thời tiết lộ một phần phong cách sống của người Ba Lan: đơn giản nhẹ nhõm, ưa chuộng tiện nghi nhưng vẫn đề cao tính giải trí và nghệ thuật. Địa chỉ: Aparthotel Stare Miasto, Gołębia 2, 31-007 Kraków, Ba Lan.

---

TOP HOTEL

loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep Chọn chỗ ở Singapore: Hotel Mono lịch sự, tối giản mà vẫn đủ đầy

Mono hotels mang phong cách thiết kế tối giản, với hai màu trắng - đen chủ đạo sang trọng và tinh tế.

loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep 'Check-in' khách sạn nghệ thuật nổi tiếng ở Brazil

Không chỉ là một chốn nghỉ ngơi, Da Lapa Design Hotel còn mang đến cho khách trọ những xúc cảm đặc biệt về một không ...

loa mat truoc loat khach san thiet ke kieu can ho tuyet dep Khách sạn Thư viện ở Hội An: Chốn nghỉ ngơi, nơi đọc sách!

Nằm gần trung tâm phố cổ Hội An, khách sạn Thư viện Vĩnh Hưng có phòng đọc với nhiều loại sách báo Anh, Việt.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.