Loạt parody 'Bùa yêu' của Bích Phương gây sốt

Mặc dù "Bùa yêu" đã ra mắt vào tháng 5 nhưng đến nay sức hấp dẫn của ca khúc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hàng loạt MV parody (phiên bản nhái theo phong cách hài hước) "Bùa yêu" của Bích Phương khiến khán giả đứng ngồi không yên.
loat parody bua yeu cua bich phuong gay sot Trước 'Bùa yêu', Bích Phương từng có những bản 'hit' nào thống trị Youtube?
loat parody bua yeu cua bich phuong gay sot Nhikolai Đinh - nam thần 'Bùa yêu' tiết lộ sự thật về Bích Phương và mối quan hệ với Lâm Á Hân
loat parody bua yeu cua bich phuong gay sot Những sự trùng hợp đến khó tin giữa MV Sơn Tùng M-TP và Bích Phương

Quang Trung

Ngày 2/6 vừa qua, Quang Trung trình làng bản parody ca khúc Bùa yêu vô cùng hài hước. Vì đây là đứa con tinh thần đầu tiên của anh trong thể loại này, nên được chuẩn bị hết sức công phu mặc dù thời gian gấp rút và cũng không có nhà tài trợ. Nếu như Bùa yêu bản gốc bấm máy trong vòng hai ngày thì nam diễn viên hài chỉ thực hiện trong vỏn vẹn 28 tiếng.

loat parody bua yeu cua bich phuong gay sot

Cùng với đạo diễn Lê Neko, Quang Trung và cả ekip đã cho ra đời sản phẩm vô cùng trau chuốt về mặt nội dung cũng như hình thức. Và quan trọng nhất là những "miếng hài" được anh chàng sử dụng tối đa nhưng không kém phần tinh tế khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. Đặc biệt, anh chàng còn chịu chơi đến mức mời Nhikolai, nam chính của Bùa yêu gốc, góp mặt trong MV.

Bùa Yêu - Quang Trung

Trong sản phẩm, những cảnh quay làm nên thương hiệu của Bùa yêu gốc vẫn được Quang Trung đưa vào MV tuy nhiên với phong cách vô cùng vui nhộn. Đồng thời với cách tạo hình nhân vật cực đẹp trong những bộ cánh lộng lẫy, MV đã thực sự lay động trái tim không ít khán giả. Sau 3 ngày phát hành, MV đã thu hút hơn một triệu lượt xem và lọt top 15 trending trên Youtube.

BB Trần

Không kém cạnh Quang Trung, BB Trần cũng ra mắt Bùa yêu ngay sau sau đó một ngày. Là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả cộng đồng mạng, đây không phải là lần đầu tiên anh cho ra đời sản phẩm parody từ ca khúc của Bích Phương. Trước đó, chàng trai họ Trần từng gây sốt với Mình yêu nhau đi, Bao giờ lấy chồng. Trong MV lần này BB Trần vẫn tiếp tục hợp tác với Thuận Nguyễn và Hải Triều để cho ra đời đứa con tinh thần của mình theo phong cách lầy lội khiến người xem cười lăn.

loat parody bua yeu cua bich phuong gay sot

Kịch bản parody lần này có sự thay đổi khá nhiều so với bản gốc từ bối cảnh, nội dung cho đến trang phục. Nếu với bản gốc Bích Phương hóa thân thành cô bán vé ở bảo tàng mỹ thuật đầy ma mị thì BB trận lại trở thành cô bán vé số diện đồ cô dâu tại một chung cư cũ.

Bùa yêu - BB Trần

Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là chất bá đạo, hài hước được Hải Triều, BB Trần và Thuận Nguyễn đưa vào xuyên suốt MV, từ chuyện nấu ăn, thêu thùa cho đến nhảy múa đều "bá đạo". Cuối cùng, điều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là Thuận Nguyễn mới là người bỏ bùa BB Trần. Những tình tiết hài hước bất ngờ này một lần nữa khẳng định đẳng cấp của chàng diễn viên.

Fanny Trần

Sở hữu một gương mặt đẹp cùng giọng hát truyền cảm, những điều đó giúp Fanny Trần trở thành nữ streamer nổi tiếng của cộng đồng mạng. Mới đây, cô tham gia Giai điệu chung đôi, thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả và giới truyền thông. Vừa qua, nữ streamer đã cho ra mắt parody Bùa yêu phiên bản "kém sang" để dành tặng người hâm mộ.

loat parody bua yeu cua bich phuong gay sot
Fanny Trần (phải) tại cuộc thi Giai điệu chung đôi

Với kịch bản giống hoàn toàn so với bản gốc, tuy nhiên bối cảnh và tạo hình lại theo phong cách hình “kém sang” kết hợp với giọng hát của Fanny đã tạo ra một cảm giác độc lạ khiến người hâm mộ thích mê và không thể không cười. Tuy không đình đám như Quang Trung và BB Trần, nhưng ca khúc đã thu hút nhiều lượt xem trên Youtube, thể hiện sự cố gắng của cô gái trẻ trên con đường nghệ thuật.

Bùa yêu - Fanny Trần

loat parody bua yeu cua bich phuong gay sot Tin tức sao Việt 5/6: Casting The Face Việt Nam tại Hà Nội, Bảo Kun bật mí tình tiết sau khi bị ngất tại 'Sao nhập ngũ' tập 4

Tin tức sao Việt 5/6: Nhiều ứng cử viên sáng giá, từng có tên tuổi tham gia casting The Face Vietnam 2018 tại Hà Nội; Bảo ...

loat parody bua yeu cua bich phuong gay sot Bảo Kun tiết lộ tình tiết sau khi bị ngất trên sân 'Sao nhập ngũ' tập 4

Thật không ngờ đây lại là lý do khiến Bảo Kun bị ngất trên sân Sao nhập ngũ tập 4: "Do việc ăn quá nhiều ...

loat parody bua yeu cua bich phuong gay sot 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gin Tuấn Kiệt trong 'Sao nhập ngũ'

Gin Tuấn Kiệt được mệnh danh là "cây hài" của Sao nhập ngũ mùa 5. Những biểu cảm của anh chàng siêu ngơ ngác này đã ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.