Loạt sao nữ Việt 'chiếm lĩnh' bảng xếp hạng âm nhạc tháng 11

Bảo Anh, Chi Pu, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Hương Giang Idol… là những sao nữ thống trị BXH âm nhạc trong tháng 11 vừa qua.
loat sao nu viet chiem linh bang xep hang am nhac thang 11 Đây là những nữ ca sĩ không chịu 'an phận' với một dòng nhạc!
loat sao nu viet chiem linh bang xep hang am nhac thang 11 Sao nữ cung Song Tử: Linh hoạt, bướng bỉnh nhưng đầy lãng mạn

Sống xa anh chẳng dễ dàng – Bảo Anh

Tối 8/11, nữ ca sĩ Bảo Anh vừa cho ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng với sự hợp tác cùng nhạc sĩ chuyên tạo hit Mr. Siro. Sự kết hợp của Bảo Anh và “thánh sầu” cùng MV với những thước phim cổ trang "đẹp như mơ" đã khiến MV Sống xa anh chẳng dễ dàng nhận được sự chú ý đặc biệt và chia sẻ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Chỉ sau nửa ngày, MV của Bảo Anh trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất trên Youtube với hơn 33 triệu lượt nghe và trụ vững trong thời gian dài.

loat sao nu viet chiem linh bang xep hang am nhac thang 11

Sống xa anh chẳng dễ dàng – Bảo Anh

Em sai rồi anh xin lỗi em đi – Chi Pu

Ngày 26/11, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 3 mang tên Em sai rồi anh xin lỗi em đi. Bài hát này là sáng tác của Trang Pháp, có giai điệu vui tươi, ca từ trong sáng, dễ thương. Đúng như sức hút từ cái tên Chi Pu, MV thứ ba này đã leo thẳng lên vị trí thứ nhất về xu hướng tìm kiếm trên Youtube và cán mốc hơn 2 triệu lượt xem khi chưa đầy 2 ngày ra mắt - bỏ xa các sản phẩm âm nhạc được phát hành cùng thời điểm.

loat sao nu viet chiem linh bang xep hang am nhac thang 11

Cô Ba Sài Gòn – Đông Nhi

Cô Ba Sài Gòn là sáng tác của nhạc sĩ Only C với lời ca tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống, giai điệu vui tươi cùng những hình ảnh vui tươi thú vị. Đông Nhi là người được Ngô Thanh Vân “chọn mặt gửi vàng” cho bộ phim cùng tên. Sau khi ca khúc được ra mắt bản audio và lyric video, hiệu ứng cho phim ngày càng tốt.

loat sao nu viet chiem linh bang xep hang am nhac thang 11
Ảnh: Báo mới

Vì yêu mà cưới – Hương Giang Idol

Vừa qua, ca sĩ Hương Giang Idol chính thức trình làng MV Vì yêu mà cưới - We Get Married. Đây là sản phẩm âm nhạc được cô ấp ủ hơn 1 năm kể từ sau MV Em không hối tiếc. Vì yêu mà cưới là bản EDM bắt tai thuộc thể loại Chillstep (pha trộn từ Chillout và Dubstep) do nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh chắp bút.

loat sao nu viet chiem linh bang xep hang am nhac thang 11

Vì yêu mà cưới – Hương Giang Idol

Lâu đài cát – Văn Mai Hương

Ngày 23/11, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức ra mắt MV Lâu đài cát sau thời gian dài ấp ủ thực hiện. Bài hát này thuộc thể loại Pop Soul và được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác dựa trên chính câu chuyện có thật từ nhiều năm về trước của giọng ca sinh năm 1994. Điểm nhấn thú vị của sản phẩm này là sự kết hợp slowmotion đẹp mắt, quay 100% bằng máy Phantom - điều ít MV nào tại Việt Nam thực hiện.

loat sao nu viet chiem linh bang xep hang am nhac thang 11
Ảnh: Báo mới

loat sao nu viet chiem linh bang xep hang am nhac thang 11 Diệu Ngọc 'Mỹ nhân vào bếp': 'Bản thân cảm nhận được đầu bếp Hoàng Nhân rất quý mến mình'

Sau khi "nói chuyện và chia sẻ nhiều" với nam đầu bếp Hoàng Nhân trong phim "Mỹ nhân vào bếp", Hoa khôi áo dài 2016 ...

loat sao nu viet chiem linh bang xep hang am nhac thang 11 Tiết lộ tài năng đáng nể của những học trò team Noo Phước Thịnh

Ngô Anh Đạt, Hiền Mai, Thanh Nga, Lương Minh Trí, Phan Tuấn Anh, Phong Nguyễn, Hồng Phi là những cái tên trưởng thành từ team ...

loat sao nu viet chiem linh bang xep hang am nhac thang 11 Lục Anh tái xuất trong phần 7 'Phim Cấp 3': 'Nhân vật sẽ là cô gái ngây thơ nhưng có tình tiết gay cấn'

Lục Anh chia sẻ: "Dự án sắp tới của mình khá nhiều. Bao gồm các phần của Phim Cấp Ba, các sitcom và nhiều thứ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.