Lời khai ban đầu của nghi can sát hại người tình 62 tuổi trong nhà nghỉ

Bị người tình 62 tuổi đuổi ra khỏi nhà vì xảy ra mâu thuẫn ghen tuông, ông Xuân đã đâm chết nạn nhân trong phòng ngủ rồi lấy xe máy bỏ trốn.
 

Sáng 13/6, Công an TP Thủ Dầu Một đang làm thủ tục bàn giao nghi can Nguyễn Văn Xuân (46 tuổi, quê Đồng Tháp) cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Ông Xuân được xác định là nghi can đã sát hại bà Lê Thị Như Cúc (62 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), chủ nhà nghỉ Hồng Cúc đóng trên địa phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một.

loi khai ban dau cua nghi can sat hai nguoi tinh 62 tuoi trong nha nghi
Nghi can Xuân đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi

Theo lời khai ban đầu, ông Xuân và bà Cúc có mối quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng gần một năm nay tại nhà nghỉ do bà Cúc làm chủ.

Thời gian gần đây, cặp đôi “đũa lệch” này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông vì ông Xuân nghi ngờ bà Cúc có mối quan hệ với người đàn ông khác.

Khoảng 13h ngày 11/6, khi đang ngủ trưa tại phòng ngủ ở nhà nghỉ Hồng Cúc, giữa ông Xuân và bà Cúc tiếp tục xảy ra cãi vã. Bà Cúc đuổi ông Xuân ra khỏi nhà mình.

loi khai ban dau cua nghi can sat hai nguoi tinh 62 tuoi trong nha nghi
Sau khi giết chết người tình, ông Xuân lấy xe máy của nạn nhân bỏ về quê

Bực tức vì bị người tình 62 tuổi đuổi, ông Xuân đã dùng dao đâm một nhát vào người bà Cúc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, ông Xuân lấy xe tay ga của nạn nhân rồi bỏ về quê. Đến tối 12/6, biết không thể trốn thoát nên ông Xuân đã đến Công an TP Thủ Dầu Một đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi.

loi khai ban dau cua nghi can sat hai nguoi tinh 62 tuoi trong nha nghi Chủ nhà nghỉ 62 tuổi nghi bị sát hại trong phòng riêng
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.