Lý do 'Thor' Chris Hemsworth muốn bạn đến thăm nước Úc

Tài tử điển trai không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn là Đại sứ du lịch nổi tiếng của Úc. 

Chris Hemsworth sinh ra ở Melbourne, Australia (Úc). Sau nhiều năm sống tại Mỹ theo đuổi giấc mơ diễn xuất, Chris thổ lộ nỗi nhớ quê nhà và "Tôi cảm thấy như mất dần năng lượng". Nam diễn viên 'Thor' cùng với vợ - người đẹp Elsa Pataky quyết định đưa ba con nhỏ thoát khỏi sự rình rập thường xuyên của paparazz, trở về sống cuộc sống yên bình hơn ở Byron Bay, Úc.

Từ ngày về lại quê hương, Chris Hemsworth dành nhiều thời gian vui chơi cùng con bên bờ biển, đi lướt sóng và lái xe du lịch qua các vùng thiên nhiên quyến rũ của nước Úc. Theo tiết lộ của CNN, trong thời gian quay phim "Thor: Ragnarok" ở Gold Coast, nam tài tử còn nhiệt tình sắm vai hướng dẫn viên du lịch cho các bạn diễn trong đoàn.

ly do thor chris hemsworth muon ban den tham nuoc uc
Chris Hemsworth nổi danh với vai diễn Thor trong loạt phim của Marvel Studios. (Ảnh: CNN)
ly do thor chris hemsworth muon ban den tham nuoc uc
Nhưng cảm thấy ngột ngạt với cuộc sống ở Mỹ, nam tài tử cùng vợ quyết định chuyển về sống ở Úc. Hằng ngày, Chris Hemsworth dành phần lớn thời gian để tận hưởng cuộc sống ngoài trời tuyệt vời ở Úc với gia đình.
ly do thor chris hemsworth muon ban den tham nuoc uc
Một ngày vui vẻ của gia đình nam tài tử 'Thor' ở Byron Bay.

Gần đây, Hemsworth đã đưa cả gia đình tới Uluru để chứng kiến ​​mặt trời lặn ngoạn mục, thưởng thức bữa tối dưới các vì sao. Nói về các chuyến đi khám phá nước Úc, Chris Hemsworth cho rằng đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và khó quên dành cho du khách yêu thiên nhiên.

Chris Hemsworth sinh ngày 11/8/1983, nổi tiếng qua vai diễn Thor trong các bộ phim của Marvel Studios. Anh sinh ra tại Melbourne nhưng có thời gian dài cùng gia đình sống tại một nông trại thuộc Lãnh thổ Bắc Úc. Ngoài đam mê diễn xuất, Chris còn đặc biệt yêu thích du lịch.

Nước Úc, quê hương của Chris Hemsworth cũng đồng thời là quê hương của các ngôi sao đình đám Nicole Kidman, Hugh Jackman, Margot Robbie. Nước Úc nổi tiếng với thiên nhiên quyến rũ, có nhiều bãi biển và đảo đẹp, các khu bảo tồn động vật hoang dã. Những điểm đến thu hút người yêu thiên nhiên ở Úc nổi bật phải kể đến Công viên quốc gia Kakadu (vùng đất rộng lớn với vẻ đẹp hùng vĩ và là ngôi nhà chung của 68 loài động vật có vú, hơn 75 loài bò sát, 10.000 loài côn trùng), Uluru (Tảng đá khổng lồ được hình thành trong công viên quốc gia Kata Tjutu. Tảng đá thuộc về người Anangu và là một biểu tượng độc đáo của thổ dân Australia), Broome (nơi mà sa mạc cắt với biển. Ở đây có khí hậu nhiệt đới, là một thị trấn ấm ám và nồng hậu, một địa danh tuyệt vời để dừng chân nghỉ ngơi thư giãn) hay Kimberley (Vùng đầm lầy rộng lớn dành cho những trái tim ưa phiêu lưu).

Các thành phố Melbourne, Sydney cũng là điểm du lịch hấp dẫn ở Úc với tổ hợp xem - ăn - chơi tiện ích, những khu phố mua sắm thú vị và nhà hát, bảo tàng nghệ thuật đặc sắc.

ly do thor chris hemsworth muon ban den tham nuoc uc
Nước Úc cũng là xứ sở của chuột túi. (Ảnh: Travelandleisure)

ly do thor chris hemsworth muon ban den tham nuoc uc

Uluru - điểm tham quan nổi tiếng hàng đầu ở Úc. Vợ chồng Hoàng tử William cũng đã từng tới thăm nơi này. (Ảnh: CNN)

ly do thor chris hemsworth muon ban den tham nuoc uc
Vẻ đẹp của thành phố Melbourne. (Ảnh: Travel Victoria)

Từ Việt Nam, bạn có thể du lịch qua Úc bằng cách tự túc hoặc là đi theo tour. Nếu đi theo tour, bạn nên tham khảo và so sánh giá tour của một số công ty du lịch uy tín. Giá tour đi Úc 7 ngày 6 đêm từ 48.000.000 triệu đồng/người.

Nếu đi tự túc, bạn cần chuẩn bị: Visa, vé máy bay, đăng ký nơi ăn nghỉ ở Úc, lịch trình tham quan. Nên đặt vé sớm để có được giá ưu đãi. Bạn có thể đặt vé trực tiếp trên website của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar, Singapore Airlines...

---

ly do thor chris hemsworth muon ban den tham nuoc uc Đầu năm, đưa nhau đi thăm 'nhà' chuột túi

Úc (Australia) là điểm đến yêu thích của nhiều người. Quốc gia này mang vẻ đẹp tự nhiên đáng kinh ngạc và là 'nhà' của ...

ly do thor chris hemsworth muon ban den tham nuoc uc Thiết kế chuyến du lịch Úc tự túc hoàn hảo

Nếu bạn có dự định du lịch Úc trong khoảng 10 ngày, hãy chuẩn bị ít nhất 1000 USD.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.