Lý Hải bức xúc khi phim sản xuất vừa ra rạp đã gặp 'vấn nạn' quay lén

Vừa mới ra rạp, bộ phim “Lật mặt: Ba chàng khuyết” do Lý Hải sản xuất đã bị quay lén tại rạp và tung lên mạng xã hội với hình thức livestream. Vấn nạn này đang gây bức xúc lớn với giới làm phim trong nước và các nhà sản xuất.

Là tác phẩm điện ảnh gây được chú ý trong tháng 4/2018, bộ phim “Lật mặt: Ba chàng khuyết” do nam ca sĩ Lý Hải sản xuất đang được khán giả trong nước đón nhận. Sức hút của bộ phim một phần đến từ những lần sản xuất thành công trước đó với dòng phim hài hành động, được bảo chứng bởi “thương hiệu” của Lý Hải cùng dàn diễn viên tài năng.

ly hai buc xuc khi phim san xuat vua ra rap da gap van nan quay len
Nối tiếp 2 phần từng thành công trước đó, "Lật mặt: Ba chàng khuyết" được đánh giá là dễ chịu, mang tiếng cười nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng thông điệp sâu sắc gửi tới khán giả.

Bên cạnh việc được ủng hộ, bộ phim “Lật mặt: Ba chàng khuyết” cũng phải đối mặt với vấn nạn mà nhiều bom tấn Việt gần đây đều gặp phải. Đó là bị người xem vô ý thức quay lén trực tiếp tại rạp.

Vừa qua, một trang mạng xã hội bất ngờ đăng tải đoạn quay lén (livestream) bộ phim “Lật mặt: Ba chàng khuyết” ngay trong rạp. Hành động đáng lên án này lập tức bị xử lý tại chỗ và video buộc phải gỡ bỏ. Tuy nhiên trước khi bị phát hiện, đoạn video quay trộm phim này đã có hàng trăm lượt xem, gây tổn hại trực tiếp đến nhà sản xuất và nhà phát hành bộ phim.

ly hai buc xuc khi phim san xuat vua ra rap da gap van nan quay len
Sau khi phim bị quay lén tại rạp, phía sản xuất và nhà phát hành đã xử lí ngay lập tức trường hợp này.

Dường như việc xử lí các trường hợp quay lén phim tại rạp trước đây vẫn chưa đủ mạnh tay để răn đe những kẻ vô ý thức, dẫn đến việc nhiều bộ phim bị ảnh hưởng không nhỏ về doanh thu. Vấn nạn này vẫn đang diễn ra tại rạp chiếu Việt, nhất là đối với những bộ phim nhận được sự chú ý lớn của khán giả.

Bản thân với vai trò nhà sản xuất, Lý Hải thể hiện sự bất bình với tình trạng quay lén phim điện ảnh trong rạp thời gian gần đây. Anh không ngừng bày tỏ sự thất vọng về ý thức của một số người trẻ xem phim hiện nay. “Tôi thật sự cảm thấy buồn vì ý thức của những bạn trẻ này. Không chỉ nói riêng cho bộ phim và việc phạm luật, những gì họ đang làm sẽ gây ra một hậu quả tiêu cực cho cả nền điện ảnh mà trong đó họ làm khán giả” - Lý Hải chia sẻ.

Đáng nói “Lật mặt: Ba chàng khuyết” không phải bộ phim Việt đầu tiên và duy nhất bị khán giả ngang nhiên quay trộm. Có thể điểm mặt một số bộ phim Việt từng vướng vấn nạn này khiến dư luận bức xúc, những người làm phim đau đầu như: “Xóm trọ 3D”, “Em chưa 18”, “Cô Ba sài Gòn”…

ly hai buc xuc khi phim san xuat vua ra rap da gap van nan quay len
Phim điện ảnh Việt thường xuyên lâm vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" khi gặp vấn nạn quay lén tại rạp chiếu.

Lật Mặt: Ba chàng khuyết là tác phẩm do gia đình Lý Hải - Minh Hà đảm nhiệm biên kịch, đạo diễn kiêm sản xuất. Phim có sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu như Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Song Luân, hot girl Thái Nene và dàn diễn viên tài năng. Phim hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

ly hai buc xuc khi phim san xuat vua ra rap da gap van nan quay len Người livestream phim của Ngô Thanh Vân mong được 'giơ cao đánh khẽ'

Chiều nay (23/11), đại diện nhà đầu tư, sản xuất và đơn vị phát hành phim Cô Ba Sài Gòn có buổi gặp gỡ trực ...

ly hai buc xuc khi phim san xuat vua ra rap da gap van nan quay len Quay lén phim trong rạp: Phạt thật nặng, để làm gương!

Quá phẫn nộ vì bị một khán giả quay lén phim “Cô Ba Sài Gòn” đưa lên mạng, ê-kíp sản xuất và Ngô Thanh Vân ...

ly hai buc xuc khi phim san xuat vua ra rap da gap van nan quay len Ê kíp Cô Ba Sài Gòn đến Vũng Tàu xử lý vụ quay lén phim

Ngày 15/11, ê kíp nhà sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn cùng đơn vị phát hành phim là BHD sẽ xuống rạp Lotte Vũng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.