Dù có trong tay tài sản tiền tỉ, những sao Việt này vẫn trung thành với phong cách giản dị

Hoài Linh, Mỹ Tâm, Trường Giang… là những tên tuổi lớn của làng giải trí Việt. Mặc dù sở hữu trong tay khối tài sản tiền tỉ, thế nhưng các nghệ sĩ này vẫn trung thành với phong cách giản dị, gần gũi với mọi người.
du co trong tay tai san tien ti nhung sao viet nay van trung thanh voi phong cach gian di

Tin tức sao Việt 26/9: Những cặp chị em gái của showbiz Việt, những lợi thế của Á hậu Thúy An tại Hoa hậu Quốc tế

Trường Giang

Là một trong những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt, Trường Giang xuất hiện trước công chúng với nhiều vai trò như diễn viên, MC, giám khảo. Có thể nói Chàng hề xứ Quảng là một trong những nghệ sĩ có mức thu nhập khiến nhiều người phải xuýt xoa. Thế nhưng, nam diễn viên vẫn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng sự chân phương và giản dị.

Không chạy theo những thương hiệu xa hoa, tiền tỉ, Mười Khó chọn cho mình áo phông, sơ mi, quần jeans đơn giản. Đặc biệt, một trong những thứ luôn gắn liền với phong cách thời trang của nam MC Nhanh như chớp chính là đôi dép tổ ong thân thuộc.

du co trong tay tai san tien ti nhung sao viet nay van trung thanh voi phong cach gian di
Ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương

Có thể thấy, Trường Giang diện đôi dép này trong hầu hết các hoạt động cho dù là trên sân khấu hay cuộc sống hàng ngày. Mới đây nhất, hình ảnh đôi dép tổ ong xuất hiện trong bộ ảnh cưới của anh và Nhã Phương khiến không ít người phải thích thú.

Hoài Linh

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt Nam. Với lối diễn tự nhiên cùng sự nghiêm túc trong nghề nghiệp, nam nghệ sĩ chiếm trọn trái tim của người hâm mộ cùng sự kính trọng của các đồng nghiệp. Có thể nói, bằng sự duyên dáng trời cho, nam danh hài luôn là nghệ sĩ “đắt show” và có mức cát-xê cao nhất, nhì Vbiz.

Mặc dù nắm trong tay khối tài sản kếch xù và sẵn sàng chi số tiền lớn để xây nhà thờ Tổ ngành sân khấu, nhưng nam tài tử vẫn luôn chọn cho mình lối sống giản dị và chất phát với áo bà ba, dép tông dù ở Việt Nam hay lưu diễn ở nước ngoài.

du co trong tay tai san tien ti nhung sao viet nay van trung thanh voi phong cach gian di
Hình ảnh giản dị của nghệ sĩ Hoài Linh. (Ảnh: Vietnamnet)

Không những thế, nam danh hài còn hiếm khi dùng đến những món ăn xa xỉ như tổ yến hay bào ngư. Đối với anh, món ngon nhất chính là cơm trắng với cá khô.

Mỹ Tâm

Là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất nhì của làng nhạc Việt, Mỹ Tâm khiến không ít người phải thổn thức bởi giọng ca đầy nội lực và truyền cảm. Không chỉ hát hay, nữ ca sĩ còn được yêu mến bởi cách làm việc chuyên nghiệp, hình ảnh sạch, nói không với scandal. Mặc dù sở hữu trong tay lượng fan khủng cùng mức cát-xê cao ngất ngưởng nhưng Họa mi tóc nâu không hề chạy theo hàng hiệu hay khoe khoang tài sản của mình.

Không ít lần mọi người bắt gặp “Chị đẹp” ăn mặc giản dị, để mặc mộc đi làm từ thiện. Hình ảnh giọng ca đến từ Đà Nẵng ngồi bệt dưới đất để nói chuyện lễ phép với những cụ già đã làm tan chảy biết bao trái tim của người hâm mộ.

du co trong tay tai san tien ti nhung sao viet nay van trung thanh voi phong cach gian di
Mỹ Tâm. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, cô giáo của Đức Phúc còn thường xuyên tự mình làm những công việc thường ngày như thổi lửa, nấu ăn. Chính vì lẽ đó mà trong mắt mọi người Mỹ Tâm chính là người phụ nữ đẹp cả ngoại hình và tâm hồn của showbiz Việt.

Quyền Linh

Bước chân vào làng giải trí với vai trò là diễn viên, nhưng tên tuổi của Quyền Linh thật sự được mọi người biết đến khi thử sức với vai trò người dẫn chương trình. Tính đến thời điểm hiện tại, anh là một trong những nam MC sáng giá của showbiz trong hàng loạt chương trình đình đám như: Bạn muốn hẹn hò, Gia đình tài tử, Gia đình vào bếp, Ngẫu hứng cùng sao, Vượt lên chính mình… với mức cát – xê khiến bao người ao ước.

Mặc dù sở hữu trong tay tài sản khủng với biệt thự và xế hộp hạng sang, nhưng nam diễn viên vẫn luôn chọn cho mình phong cách mộc mạc và đời thường với dép tổ ong và sẵn sàng ngồi bệt ăn cơm hộp vỉa hè.

du co trong tay tai san tien ti nhung sao viet nay van trung thanh voi phong cach gian di
Nam diễn viên, MC Quyền Linh. (Ảnh: FBNV)

Không ít lần nam diễn viên sinh năm 1969 đưa con đi cùng mình tới các chương trình vì người nghèo để con học được đức tính giúp đỡ người khác và không ỷ vào bố mẹ. Hình ảnh một Quyền Linh đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy, đi dép tổ ong đến duyệt chương trình khiến không ít người phải thầm khâm phục.

Lý Hải

Lý Hải là một trong những nam ca sĩ đình đám của Vpop. Ngoài công việc ca hát, anh còn là một nhà sản xuất phim điện ảnh và có tới 4 công ty về các lĩnh vực như bất động sản, phân phối mỹ phẩm và kinh doanh bình chứa xăng dầu. Chỉ với một ít thông tin như vậy, khán giả có thể tưởng tượng được khối tài sản khủng mà giọng ca Trọn đời bên em đang sở hữu.

du co trong tay tai san tien ti nhung sao viet nay van trung thanh voi phong cach gian di
Lý Hải trồng rau tại nhà như một nông dân thực thụ

Mặc dù được cho là đại gia có tiếng của showbiz với xế hộp và biệt thự khang trang nhưng ông xã của Minh Hà vẫn lựa chọn cuộc sống bình dị và đơn giản. Ông bố 4 con đã tận dụng khoảng trống sân thượng để tự tay trồng rau như một nông dân thực thụ.

du co trong tay tai san tien ti nhung sao viet nay van trung thanh voi phong cach gian di Không chỉ Nhã Phương, nhiều sao Việt cũng có em gái rất tài năng và xinh đẹp

Chị em của Nhã Phương, Hari Won, Phương Ly - Phương Linh... là những cặp chị em của showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ ...

du co trong tay tai san tien ti nhung sao viet nay van trung thanh voi phong cach gian di Trước 'Càng níu giữ càng dễ mất', Mr Siro từng 'thôi miên' fan bằng nhiều hit đình đám

Càng níu giữ càng dễ mất, Trái tim em cũng biết đau, Em gái mưa, Yêu một người vô tâm... là những ca khúc của ...

du co trong tay tai san tien ti nhung sao viet nay van trung thanh voi phong cach gian di Tin tức sao Việt 25/9: Nhiều rạp chiếu phim thông báo đóng cửa, ca khúc 'Càng níu giữ càng dễ mất' gây bão

Tin tức sao Việt 25/9: Hàng chục cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc thông báo đóng cửa trong 2 ngày quốc tang 26 và 27/9. ...

du co trong tay tai san tien ti nhung sao viet nay van trung thanh voi phong cach gian di Ca khúc 'Càng níu giữ càng dễ mất' của Mr Siro thu hàng triệu lượt xem và nghe chỉ sau 1 ngày ra mắt

MV "Càng níu kéo càng dễ mất" của Mr Siro thu về hơn 1,6 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt. Và hiện ...

du co trong tay tai san tien ti nhung sao viet nay van trung thanh voi phong cach gian di Tin tức sao Việt 24/9: Hoạt động của sao Việt trong ngày Tết Trung thu, Bản hit '1 phút' bị xóa khỏi Youtube

Tin tức sao Việt 24/9: Mỗi năm cứ đến rằm tháng Tám, sao Việt lại rộn ràng tổ chức các hoạt động ghi dấu kỉ ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.