'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư cưới sĩ quan đặc chủng sau 7 tháng hẹn hò

Trương Hinh Dư khoe trên trang cá nhân việc cô đã kết hôn với bạn trai là sĩ quan quân đội đặc chủng. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 1/2018.

ly mac sau truong hinh du cuoi si quan dac chung sau 7 thang hen ho

8 người đẹp siêu giàu của làng giải trí Hoa ngữ

Trương Hinh Dư vừa xác nhận việc kết hôn trên trang cá nhân. Đăng tải loạt hình ngọt ngào, kèm theo giấy đăng ký kết hôn, nữ diễn viên tâm sự: “Tôi là người bốc đồng. Bước đi trên con đường của mình và nhiều lần vấp ngã, tôi mới nhận ra rằng mình còn rất nhiều điều cần phải học hỏi trong cuộc sống. Tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ lập gia đình vì tuổi tác hay thấy đối phương phù hợp với mình. Nhưng lần này chỉ có một lý do duy nhất, đó chính là kết hôn với anh ấy, kết hôn với tình yêu”.

Theo tờ Sina, chồng Trương Hinh Dư tên Hà Tiệp và là sĩ quan quân đội đặc chủng. Trong công việc, anh đạt nhiều thành tích xuất sắc và giải thưởng từ Lực lượng Cảnh sát vũ trang.

ly mac sau truong hinh du cuoi si quan dac chung sau 7 thang hen ho
Trương Hinh Dư kết hôn sau 7 tháng hẹn hò.

Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 1/2018 sau khi quen biết qua chương trình Kỵ binh thần khuyển. Trong chương trình, Hà Tiệp cũng chính là huấn luyện viên của vợ. Nhờ đó cả hai có nhiều cơ hội tiếp xúc và nhanh chóng trở nên thân thiết.

Sau khi hẹn hò, nữ diễn viên sinh năm 1987 nhiều lần chia sẻ hình ảnh ngọt ngào lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô giữ kín danh tính chàng trai. Chồng cô sở hữu gương mặt điển trai, thân hình và chiều cao lý tưởng. Cả hai được công chúng khen ngợi là đẹp đôi và dành nhiều lời chúc phúc.

Trương Hinh Dư sinh năm 1987 và góp mặt trong nhiều bộ phim Sư tử Hà Đông 2, Tinh trung Nhạc Phi, Phong thần bảng, Thần điêu hiệp lữ, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ

ly mac sau truong hinh du cuoi si quan dac chung sau 7 thang hen ho
Nữ diễn viên và chồng trong chương trình Kỵ binh thần khuyển.

Một trong những vai diễn được chú ý nhất của người đẹp chính là nhân vật Lý Mạc Sầu trong Tân thần điêu đại hiệp. Vẻ đẹp và thần thái thoát tục của Trương Hinh Dư thậm chí lấn át nữ chính Trần Nghiên Hy trong vai Tiểu Long Nữ.

Sự nghiệp không quá nổi bật, thay vào đó, người đẹp được chú ý bởi chuyện đời tư, đặc biệt là mối tình đã qua với Lý Thần và lời chỉ trích Phạm Băng Băng là người thứ ba.

ly mac sau truong hinh du cuoi si quan dac chung sau 7 thang hen ho 8 người đẹp siêu giàu của làng giải trí Hoa ngữ

Làng giải trí Trung Quốc có rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và kiếm tiền cực 'đỉnh'.

ly mac sau truong hinh du cuoi si quan dac chung sau 7 thang hen ho Xa Thi Mạn - kiều nữ nổi tiếng có hiếu của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

Xa Thi Mạn được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của phim truyền hình Hồng Kông, thuộc vào top những ...

ly mac sau truong hinh du cuoi si quan dac chung sau 7 thang hen ho Sự thật hài hước phía sau những bức ảnh 'sống ảo' của sao Hoa ngữ

Khi bạn phát hiện ra các ngôi sao Dương Mịch, Phạm Băng Băng,...cũng có sở thích sống ảo không kém ai.

ly mac sau truong hinh du cuoi si quan dac chung sau 7 thang hen ho 6 cặp chị em quyền lực của làng giải trí Hoa - Hàn

Jessica - Krystal, Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ… đều là những cặp anh, chị em tài sắc vẹn toàn. - Ngôi sao

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.