Mai Thu Huyền: ‘Người đàn ông của gia đình chính là người đàn ông hoàn hảo’

Nói đến “đàn ông hoàn hảo”, người ta thường nghĩ đó sẽ là những người đẹp trai, thông minh, thân hình vạm vỡ… tuy nhiên, với Mai Thu Huyền, “đàn ông hoàn hảo” chính là người phải biết hiếu thảo với bố mẹ, yêu thương gia đình và chung thủy với vợ con...
Mai Thu Huyền, Mi Du cạnh tranh giải thưởng tại Ngôi sao Xanh 2016
Mai Thu Huyền duyên dáng với áo dài giữa ‘tiên cảnh’
Nghệ sĩ Việt vui trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Mai Thu Huyền rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt chương trình Quý ông hoàn hảo.

Nhắc đến Mai Thu Huyền, có lẽ người ta sẽ nhớ nhiều hơn đến cô Trúc ở bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Đó là vai diễn để lại ấn tượng nhất với diễn viên Mai Thu Huyền trong thời gian qua. Và sau một thời gian dài khá yên ắng với khán giả, Mai Thu Huyền lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi quay trở lại với phần 2 của bộ phim này.

Mặc dù ở phần 2 có nhiều ý kiến trái chiều hơn so với phần 1, tuy nhiên, Những ngọn nến trong đêm phần 2 của Mai Thu Huyền cũng được lọt vào top đề cử những bộ phim truyền hình Việt Nam hay nhất trong năm 2016 của giải thưởng Ngôi sao xanh. Và nàng Trúc ở phần 2 cũng nhận được đề cử từ giải thưởng này ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất.

Không dừng lại ở những niềm vui này, Mai Thu Huyền tiếp tục mang đến cho khán giả của mình những bất ngờ tiếp theo khi nhận lời tham gia chương trình Quý ông hoàn hảo với vai trò giám khảo xuyên suốt chương trình.

Mai Thu Huyền chia sẻ về việc ngồi ghế nóng chương trình.

Nói về việc lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” mà lại là một chương trình dành cho “quý ông”, Mai Thu Huyền cho biết mình cũng có những áp lực riêng, tuy nhiên, sự hoàn hảo của các “quý ông” khi tham gia chương trình đã khiến cô gần như bị chinh phục nên cảm thấy thú vị nhiều hơn là áp lực.

Chia sẻ về tiêu chí để chọn ra người đàn ông hoàn hảo, Mai Thu Huyền nói: “Người đàn ông hoàn hảo ở đây phải là người đàn ông của gia đình như hiếu thảo với cha mẹ, yêu thương anh chị em, chung thủy với vợ con…, là một người biết cách xử sự, thái độ chừng mực, khoan dung, độ lượng, kính trên nhường dưới, tôn trọng mọi người xung quanh…, là một người không cần thật sự giỏi giang, nhưng phải có ý chí, lập trường, hoài bão và sống có trách nhiệm”.

Mai Thu Huyền và Trương Nam Thành.

Với Mai Thu Huyền, không phải cứ đàn ông đẹp trai, body vạm vỡ hay được nhiều người yêu thích mới là người đàn ông hoàn hảo, mà còn dựa vào nhân cách, thái độ cư xử cũng như những gì mà người đàn ông này thể hiện hàng ngày với mọi người. Như mọi người cũng biết, Mai Thu Huyền có một gia đình rất hạnh phúc cùng với ông xã của mình hơn thập niên qua.

Và đã có lúc, cô tự hào nói về người đàn ông của mình rằng: “Chẳng có ai hoàn hảo cả, tôi cũng thế. Mỗi người có điểm mạnh, điểm yếu, điểm đáng yêu, đáng trân trọng, hoặc cần sửa đổi nên mình chưa bao giờ đòi hỏi anh ấy phải hoàn hảo. Quan trọng là phù hợp với mình”.

Thế nên, ông xã là mối tình đầu của cô và cũng là người đàn ông cuối cùng để cô tin tưởng giao trọn cuộc đời của mình cho anh ấy. Nhiều người còn thắc mắc rằng cô xinh đẹp như thế nhưng lại lấy một người chồng không nổi bật về nhan sắc, tuy nhiên, điều đó chẳng gây ảnh hưởng đến tâm lý của Mai Thu Huyền, bởi: “Đẹp hay xấu là suy nghĩ của mỗi người. Với tôi, đàn ông không cần đẹp ngoại hình. Nếu đó không là người đàn ông có chí hướng, có hiểu biết và yêu mình chân thành, thì đẹp cũng chỉ để ngắm thôi. Tôi từng tiếp xúc với nhiều người đẹp nhưng chỉ đẹp thôi, nói chuyện không có duyên. Có thể họ cũng tán tỉnh cưa cẩm nhưng tôi không thấy sự chân thành từ họ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Mai Thu Huyền.

Còn ở anh, tôi thấy được sự chân thành đó. Một khi đã yêu, trong mắt mình người đó là đẹp nhất nên mình có thể yêu được những cái người khác không cho là đẹp. Với chị hình thức không quan trọng mà nội dung mới quan trọng”.

Quý ông hoàn hảo sẽ là một cuộc đối đầu vui nhộn, hài hước nhưng cũng đầy kịch tính và nhiều bất ngờ. Trong thời lượng 45 phút, 5 quý ông đến từ mọi miền của đất nước với các ngành nghề khác nhau sẽ phải trải qua 4 thử thách để tìm ra người đàn ông hoàn hảo nhất. Các ứng viên xuất phát từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: diễn viên, ca sĩ, người mẫu, doanh nhân, đến các giáo viên, kỹ sư, bác sỹ, họa sỹ, nông dân, sinh viên… mỗi người mỗi tính cách, mỗi phong thái khác nhau.

Bên cạnh cấu trúc mới lạ và là gameshow đầu tiên cho các quý ông thì việc quy tụ hàng loạt các nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu trong vai trò là các giám khảo nữ khiến chương trình chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả như: Hoa hậu du lịch Phan Ngọc Diễm, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu điện ảnh Mai Mai, Á hậu Trương Thị May, Á khôi thể thao Băng Châu, Ca sĩ Miko Lan Trinh, MC Ngọc Tiên cùng các diễn viên Diễm My 9x, Mai Hồ, Khánh My, Hiền Mai, Trang Nhung, Đinh Y Nhung, Thùy Trang...

Dàn người đẹp tham gia chương trình với tư cách giám khảo khách mời.

Họ sẽ đưa ra những lời nhận xét hài hước, hóm hỉnh về các quý ông cũng như là người quyết định quý ông nào dừng cuộc chơi, quý ông nào sẽ bước tiếp vào vòng tứ kết, vòng bán kết, chung kết cuối năm, góp phần cho chương trình thêm phần sôi nổi, hào hứng. Và đây cũng là cơ hội để các quý ông thể hiện bản lĩnh, sự hài hước, thông minh, sáng tạo cũng như sự ga lăng của mình để lấy lòng các quý cô xinh đẹp.

Để đảm bảo độ hot cũng như sự đa dạng, nhà sản xuất đã mời diễn viên, người mẫu, Á vương Cuộc thi Manhunt Trương Nam Thành giữ vai trò MC của chương trình. Ngoại hình lôi cuốn cùng tài ăn nói hoạt ngôn, hài hước, dí dỏm, Trương Nam Thành sẽ dẫn dắt cuộc chơi và chắc chắn, sẽ làm hài lòng tất cả các quý cô khó tính cho cuộc chơi dành cho các “Quý ông hoàn hảo”.

Chương trình còn có sự tham gia của các anh chàng diễn viên trẻ như Quách Ngọc Tiên, Xuân Phúc...

Gameshow “Mister Perfect - Quý ông Hoàn hảo” được mua bản quyền từ Đức, lần đầu tiên sản xuất tại Việt Nam đã chính thức ra mắt báo giới và khán giả với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân và các phóng viên báo đài. Đây là một gameshow mới dành riêng cho các quý ông, được phát sóng lúc 22h thứ Bảy hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 7/1/2017.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.