Mâu thuẫn, nhóm côn đồ cứa cổ 3 nạn nhân

Do mâu thuẫn, các đối tượng bất ngờ dùng vật sắc nhọn cứa cổ 3 nạn nhân khiến các nạn nhân bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vào khoảng 20h, ngày 23/4, tại Dự án phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau khiến 3 nạn nhân bị thương do bị một đối tượng dùng vật sắc nhọn cứa cổ.

mau thuan cac doi tuong cua co 3 nan nhan nhap vien
Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh BXD

Ba nạn nhân bị thương và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả đã qua nguy kịch là: Lê Hoài N., Trần Xuân V. và Vũ Xuân H.

Theo các nạn nhân trước lúc xảy ra sự vụ có người đàn bà tên Nguyệt cầm can xăng tưới lên người và xe ô tô tải của nạn nhân dọa đốt.

Cũng theo các nạn nhân này kẻ dùng vật sắc bén cứa cổ nhằm tước đoạt mạng sống của họ rất dã man, chỉ cần vết cứa sâu hơn, đứt động mạch hoặc cổ họng là rất dễ tử vong.

Ngày 24/4, lãnh đạo UBND TP. Cẩm Phả cho biết:" Chúng tôi đã nhận được thông tin vụ việc đánh nhau trên địa bàn khiến 3 người bị thương và đã yêu cầu Công an TP. Cẩm Phả điều tra làm rõ nguyên nhân".

Hiện cơ quan Công an TP. Cẩm Phả đang tích cực điều tra vụ việc.

mau thuan cac doi tuong cua co 3 nan nhan nhap vien Điểm nhấn đặc sắc trong chương trình Carnaval Hạ Long 2018

Tổng đạo diễn chương trình Phạm Hoàng Nam cho biết: "Chương trình Carnaval Hạ Long tầm cỡ và đặc sắc như lễ hội đường phố Rio ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.