Máy bay Pháp hoãn 48 giờ vì chuột

Một con vật gặm nhấm, có thể là chuột, đã khiến chuyến bay thuộc hãng hàng không Air France của Pháp hoãn bay trong 48 giờ​. 
may bay phap hoan 48 gio vi chuot
Một máy bay của Air France. Ảnh: Reuters

Hãng Air France cho biết phi cơ gặp sự cố hôm 27/8, khi đang chuẩn bị khởi hành từ thủ đô Bamako, Mali về Paris. Pháp. Sau khi phát hiện vị khách không mời trên máy bay, hãng đã mất vài giờ để xử lý.

Cho đến khi con vật được loại bỏ khỏi máy bay, tổ bay đã chạm đến mức thời gian làm việc tối đa được cho phép để tránh mệt mỏi. AFP dẫn lời người phát ngôn của Air France, Christophe Paumier, cho biết chuyến bay bị hoãn 38 giờ và dự kiến khởi hành ngày 28/8.

Chuột và các loài động vật gặm nhấm khác là mối nguy hại lớn đối với máy bay, vì chúng có thể cắn các loại dây cáp quan trọng.

"Air France xin lỗi về sự bất tiện do việc hoãn bay này. Chúng tôi xin nhắc lại rằng an toàn của hành khách và tổ bay luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng", thông báo của hãng hàng không Pháp cho hay.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Hé mở hệ sinh thái bất động sản Vạn Thành Group, chủ dự án La Viena Valley vừa được mở bán tại Hòa Bình
Hòa Bình vừa cho phép mở bán những lô đất đầu tiên tại Khu dân cư Đà Bắc (La Viena Valley) của Liên Việt Hoàng Gia. Đây là một doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái của Vạn Thành Group, tập đoàn đang sở hữu hàng loạt dự án lớn nhỏ khu vực phía bắc.