MC Đại Nghĩa: \"Chưa từng nhận cát-sê 500 triệu như tin đồn\"

MC Đại Nghĩa đã chính thức lên tiếng về tin đồn nhận cát-sê hơn 500 triệu khi nhận lời tham gia dẫn các show truyền hình giải trí ăn khách hiện nay.
mc dai nghia toi chua tung nhan cat se 400 500 trieu nhu tin don Cát-sê của Đại Nghĩa lên đến nửa tỷ đồng khi phủ sóng game show?

Trong số những người dẫn chương trình ăn khách nhất hiện nay, MC Đại Nghĩa là cái tên không thể không nhắc tới vì tần suất có mặt trên sóng truyền hình dày đặc, nhất là các game show giải trí. Cũng vì lẽ đó, thu nhập của anh trở thành đề tài được “soi” khá nhiều.

Theo chia sẻ từ Zing, mức thù lao của MC Đại Nghĩa hiện tại dao động ở mức 30 - 40 triệu đồng/tập phát sóng. Với game show Gương mặt thân quen gồm 13 tập liveshow, hiển nhiên anh thu về mức cát-sê từ 400 - 500 triệu đồng. Chưa kể, tương tự Trấn Thành và Hoài Linh trước đó, khán giả cứ bật kênh truyền hình nào, khung giờ nào cũng đều thấy Đại Nghĩa tham gia với nhiều tư cách khác nhau.

Trước những tin đồn đó, trong buổi họp báo chương trình Làng hài mở hội mùa thứ hai, anh phủ nhận về việc nhận cát-sê cao như vậy. “Tôi khẳng định chưa từng nhận mức cát-sê lớn tới mức nửa tỉ đồng như mọi người đồn thổi. Tôi có lấy nhà sản xuất đâu mà có mức giá cao đến vậy” - MC Đại Nghĩa lên tiếng.

mc dai nghia toi chua tung nhan cat se 400 500 trieu nhu tin don
Nghệ sĩ Đại Nghĩa lên tiếng về việc nhận thù lao rất cao khi dẫn chương trình trong một game show.

Anh cho biết thu nhập nghệ sĩ không phải là điều đáng khoe trên mặt báo cũng như chưa từng muốn chia sẻ về điều này. Đây là điều tế nhị, thậm chí có thể gây ra dư luận trái chiều. Sau khi có tin đồn, anh phải nhận về những lời tiêu cực từ cư dân mạng. Vấn đề này đã ảnh hưởng tới cuộc sống của anh: "Nhiều người vào trang cá nhân của tôi và hỏi, mạt sát đủ thứ. Tôi đã từng từ chối trả lời vấn đề này vì rất sợ vướng vào thị phi".

Anh cho biết: “Tôi nghĩ không nên tìm hiểu cát-sê nghệ sĩ làm gì vì mức thù lao của nghệ sĩ còn tùy thuộc nhiều yếu tố. Như chị Việt Hương, để chị ấy có được mức cát-xê cao như hiện nay, có thể ngồi ở đây là một quá trình cố gắng không phải ngày một ngày hai”.

Xuất hiện trong chương trình Làng hài mở hội, MC Đại Nghĩa sẽ thay thế Trấn Thành ở mùa đầu tiên để cùng ngồi “ghế nóng” với nghệ sĩ hài Việt Hương. Ngoài ra, mỗi đêm tranh tài sẽ có một giám khảo khách mời cùng tham gia chấm điểm cho các đội thi.

mc dai nghia toi chua tung nhan cat se 400 500 trieu nhu tin don
Nghệ sĩ Việt Hương sẽ cùng MC Đại Nghĩa làm giám khảo cho mùa thi thứ 2.

Làng Hài Mở Hội mùa hai có tất cả sáu đội thi, có đội quen thuộc như Chuồn Chuồn Giấy và các đội rất mới như Son, Tươi, Mộc, Ngẫu Hứng, Chuẩn Đam Mê. Thành viên của các đội chơi rất đa dạng: Tới từ mảng hài kịch có những gương mặt mới và tạo được ấn tượng trong thời gian gần đây như Thái Duy, Trà Ngọc, Tuấn Kiệt… Nghệ sĩ cải lương tham gia gameshow gồm Hoàng Hải, Nguyễn Thị Luận, Văn Mẹo, Diễm Kiều.

Ngoài ra, đến từ lĩnh vực lồng tiếng là những giọng nói quen thuộc như Thiện Trung, Minh Triết. Lĩnh vực phim ảnh có các diễn viên Bùi Công Danh, Thái Quốc Nguyên, cascadeur Sỹ Toàn… Những đội chơi với những phong cách hài khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục hài đầy màu sắc.

Không chỉ có những phần thi tài hấp dẫn, chương trình còn hé lộ những câu chuyện phía sau sân khấu đầy cảm động về sự hy sinh, khát khao được cống hiến cho nghệ thuật của những đội thi trẻ và cả những người đã một thời gắn bó với sân khấu hài kịch.

mc dai nghia toi chua tung nhan cat se 400 500 trieu nhu tin don Cát-sê của Đại Nghĩa lên đến nửa tỷ đồng khi phủ sóng game show?

Mỗi game show Đại Nghĩa làm MC, cát-sê của anh dao động từ 300-500 triệu đồng. Với số lượng chương trình bùng nổ hiện nay, ...

mc dai nghia toi chua tung nhan cat se 400 500 trieu nhu tin don Việt Hương từng bỏ học đi hát vũ trường, đám cưới cát-sê 15 nghìn đồng

Tham gia một gameshow mới đây, Việt Hương đã chia sẻ về quãng thời gian phải chạy từng show đám cưới, vũ trường với cát-sê ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.