MC Ốc Thanh Vân sẽ đón con gái diễn viên Mai Phương về chăm sóc để cô yên tâm điều trị ung thư

Thương xót trước hoàn cảnh đơn chiếc của gia đình Mai Phương cùng mối thân tình với nữ diễn viên 33 tuổi, MC Ốc Thanh Vân cho biết cô sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ Mai Phương và tạm thời đón bé Lavie - con gái Mai Phương về nhà chăm sóc.
mc oc thanh van se don con gai dien vien mai phuong ve cham soc de co yen tam dieu tri ung thu Sao Việt bàng hoàng trước tin diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối, đã di căn vào xương

Thông tin diễn viên Mai Phương đang lâm bệnh nặng khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cô vô cùng lo lắng, bởi Mai Phương còn rất trẻ và hiện đang là trụ cột gia đình nuôi ba mẹ già cùng con gái nhỏ chuẩn bị lên 5 tuổi.

Trên mạng xã hội, đông đảo nghệ sĩ đã kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ từ các mạnh thường quân gần xa để Mai Phương có thêm chi phí điều trị căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, nay đã di căn vào xương.

mc oc thanh van se don con gai dien vien mai phuong ve cham soc de co yen tam dieu tri ung thu
Diễn viên Mai Phương phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối khi cô mới 33 tuổi

Là một đồng nghiệp thân thiết với Mai Phương, MC Ốc Thanh Vân đã chia sẻ bệnh tình nữ diễn viên Cổng mặt trời trên trang cá nhân để khán giả có thể nắm rõ.

Cô viết: "Bệnh đến rất nhanh, em không đỡ được. Chính xác là mầm bệnh đã ủ từ lâu nhưng mới phát ra gần đây, khi em lao lực và kiệt sức. Lúc này, bố mẹ đang lo cho Phương. Em cũng rất lạc quan và mạnh mẽ!

Xin chia sẻ để tránh những thông tin sai lệch. Mai Phương vẫn đang ổn, em vẫn kiên cường và quyết tâm điều trị nhưng như mọi người cũng biết, ung thư phổi diễn tiến rất nhanh và khó lường trước, bác sĩ cũng đã vạch ra phác đồ điều trị cho em. Thời gian qua Phương cũng phải chạy ngược xuôi để hoàn tất các xét nghiệm. Nay chính thức bước vào quá trình điều trị, và sẽ có lúc phải cách ly".

mc oc thanh van se don con gai dien vien mai phuong ve cham soc de co yen tam dieu tri ung thu
Mai Phương mỉm cười trên giường bệnh

Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng cho biết thêm rằng hiện tại cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn. Bố mẹ nữ diễn viên bỏ việc để chăm cô. Con gái Mai Phương phải gửi người quen chăm sóc và bé không đuợc đến trường hơn 1 tháng qua.

Xót xa trước hoàn cảnh đơn chiếc của gia đình Mai Phương, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khẳng định: "Chính thức Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị. Cuộc chiến này rất dài và rất khó! Và chắc chắn chị Ốc sẽ bên em - như chị vẫn từng - cùng em vượt qua giai đoạn thử thách này! Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng có thể, sắp tới có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học, để Mai Phương yên tâm chữa bệnh. Tạm thời tính vậy, nếu em khoẻ hơn thì tất nhiên con gái phải bên cạnh em rồi, con là động lực lớn nhất mà!".

mc oc thanh van se don con gai dien vien mai phuong ve cham soc de co yen tam dieu tri ung thu
MC Ốc Thanh Vân cho biết, tạm thời cô sẽ đón con gái Mai Phương về chăm sóc để nữ diễn viên yên tâm chữa bệnh.

Ngoài MC Ốc Thanh Vân, diễn viên Ái Châu - bà xã Huỳnh Đông cũng nghẹn ngào bày tỏ cảm xúc trước thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư ở tuổi 33.

Cô viết: "Hôm nay, người đàn ông tên "Mai Phương" đã gục ngã... ngày đầu tiên nghe anh em thông báo chị bệnh, tôi ngồi bần thần, nước mắt tự dưng chảy hoài. Ai cũng chết lặng trong lòng! Mọi người thương chị nhiều! Ai cũng hiểu cuộc chiến này khốc liệt, nhưng mọi người không can đảm đối diện với sự thật, đối diện với 1 Mai Phương đang mạnh lành, vui vẻ, bỗng dưng nằm im đó, đau đớn thể xác từng cơn...

Bé Lavie nó còn nhỏ xíu. Ngoại Vi kể nó thương mẹ lắm, ngày nào mẹ đi làm về trễ mấy cũng ngồi chờ mẹ về mới đi ngủ. mấy hôm mẹ nó đau, nó xoa lưng rồi hỏi: "Vi xoa vầy mẹ đỡ đau chưa?!". Tội Lavie, tội nó lắm chị ơi!"

Sáng 19/8, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân cũng đăng tải dòng trạng thái cập nhật tình trạng sức khỏe của Mai Phương.

Cô viết: "Cho tới sáng nay con vẫn không muốn chia sẻ tình trạng của mình cho mọi người vì con sợ phiền và sợ mọi người hiểu lầm là con “bán bệnh”... Phương là như vậy, tự trọng và tự lập... quá nhiều anh em bạn bè đồng nghiệp yêu thương , lo lắng và muốn sẻ chia với Phương... Bản thân tôi suốt 2 tuần lễ qua khi biết Phương bệnh tôi thật sự bối rối vì không biết phải bắt đầu từ đâu để mọi người hiểu là con đang rất cần sự sẻ chia của mọi người.

Tới thời điểm này con đau buốt toàn thân, thậm chí mỗi lần tới cơn ho con cũng không thể ho mạnh vì xương của con giờ rất giòn dễ gãy nhưng con không hề than thở bởi con rất kiên cường đối mặt với căn bệnh... và con vẫn cười, nhưng mọi người ơi con đang cần nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng nên Vân nghĩ rằng mọi sự giúp đỡ con hãy gởi vào tài khoản của Đại Nghĩa hoặc Ốc Thanh Vân nhé. Cảm ơn mọi người!".

mc oc thanh van se don con gai dien vien mai phuong ve cham soc de co yen tam dieu tri ung thu
Tấm hình NSND Hồng Vân chụp cùng Mai Phương cách đây 3 hôm. Hồng Vân hóm hỉnh khen Mai Phương rằng: "Con vẫn xinh lắm chỉ gầy đi nhiều".

Hiện tại, nhiều nghệ sĩ như MC Đại Nghĩa, ca sĩ Nam Cường, MC Ốc Thanh Vân và các ca sĩ trong trung tâm Bước chân hai thế hệ đã lên tiếng kêu gọi quyên góp chi phí giúp Mai Phương chữa bệnh. Mới đây nhất, diễn viên Gia Bảo cho biết ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên sẽ tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ gây quỹ giúp Mai Phương chữa bệnh, sẽ được diễn ra vào tối 30/8 tới đây.

mc oc thanh van se don con gai dien vien mai phuong ve cham soc de co yen tam dieu tri ung thu Bị chỉ trích dữ dội, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam ngay để thăm Mai Phương

Vì trục trặc giấy tờ nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam ngay để đến thăm Mai Phương.

mc oc thanh van se don con gai dien vien mai phuong ve cham soc de co yen tam dieu tri ung thu Phản ứng của Phùng Ngọc Huy sau khi biết tin Mai Phương đang điều trị ung thư phổi

Theo như chia sẻ từ một người bạn, Phùng Ngọc Huy đã nhanh chóng liên lạc với gia đình Mai Phương và chủ động xin ...

mc oc thanh van se don con gai dien vien mai phuong ve cham soc de co yen tam dieu tri ung thu Người đàn ông từng bỏ rơi mẹ con diễn viên Mai Phương là ai?

Không chỉ các nghệ sĩ mà những khán giả từng yêu mến những vai diễn của Mai Phương cũng bàng hoàng khi biết cô đang ...

mc oc thanh van se don con gai dien vien mai phuong ve cham soc de co yen tam dieu tri ung thu Cập nhật sức khoẻ của Mai Phương: Dịch đã tràn qua màn phổi, sẽ phải mổ gấp để tránh nguy hiểm

Nhiều nghệ sĩ đã xúc động khi thấy cảnh Mai Phương một mình nằm trong căn giường bệnh, chống chọi căn bệnh ung thư phổi ...

mc oc thanh van se don con gai dien vien mai phuong ve cham soc de co yen tam dieu tri ung thu Mẹ diễn viên Mai Phương: 'Con tôi rất yếu, không thể trò chuyện'

Mẹ nữ diễn viên chia sẻ con gái nhập viên cấp cứu cách đây 3 ngày, phát hiện ung thư phổi giai đoạn cuối. Sức ...

mc oc thanh van se don con gai dien vien mai phuong ve cham soc de co yen tam dieu tri ung thu Sao Việt bàng hoàng trước tin diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối, đã di căn vào xương

Trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối và đang nhập viện điều trị trong tình trạng khó khăn ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.