MC Phan Anh làm Đại sứ chiến dịch tẩy chay thực phẩm bẩn

Nam MC cùng nhiều nghệ sĩ đã cùng có mặt trong Lễ phát động chiến dịch “Thực phẩm sạch - Sức khoẻ Việt” vào ngày 8/12 vừa qua.

Tình trạng thực phẩm bẩn đang trở thành một vấn nạn nhức nhối của xã hội, với nhiều biến tướng ngày càng diễn biến phức tạp, gây nhiều phẫn nộ và hoang mang dư luận. Chính vì thế, việc tìm đến những thực phẩm sạch với nguồn gốc rõ ràng trở thành câu chuyện được mọi người quan tâm hàng đầu hiện nay.

Với vai trò là Đại sứ chiến dịch, MC Phan Anh đã có mặt từ rất sớm tại đây để đồng hành cùng chương trình này. Anh xuất hiện với hình ảnh giản dị và nhanh chóng được sự chào đón từ mọi người. MC Phan Anh cho biết đây một chiến dịch thiết thực mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của tất cả mọi người trong cuộc sống hiện nay.

mc phan anh lam dai su chien dich tay chay thuc pham ban
MC Phan Anh xuất hiện giản dị trong lễ kêu gọi, phát động chiến dịch.

Nam MC điển trai kêu gọi mọi người nói không với các loại thực phẩm bẩn. Bằng hình ảnh của bản thân cùng những đóng góp cho xã hội, Phan Anh kêu gọi mọi người hô to khẩu hiệu “Tôi đồng ý” cho chiến dịch Thực phẩm sạch - Sức khoẻ Việt đầy ý nghĩa này.

mc phan anh lam dai su chien dich tay chay thuc pham ban
Trong buổi phát động chiến dịch, MC Phan Anh có những chia sẻ chân thành của mình về tình trạng thực phẩm bẩn và những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe của người dân trong thời gian gần đây.
mc phan anh lam dai su chien dich tay chay thuc pham ban
Chiều cùng ngày, MC Phan Anh cũng có hoạt động cùng fans đi đên chợ Bà Chiểu để động viên người dân cùng dùng thực phẩm sạch.

Không chỉ nổi tiếng trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình ăn khách, MC Phan Anh tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Trong thời gian qua, Phan Anh liên tục được mọi người ủng hộ và cảm phục khi anh là người đi đầu trong hoạt động từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt với số tiền “khủng” chưa từng có với danh nghĩa của một cá nhân kêu gọi.

Xem thêm: Thực hư việc MC Phan Anh bị 'bóc phốt' ăn chặn tiền từ thiện ủng hộ lũ quét ở Hà Giang?

Chiến dịch Thực phẩm sạch - Sức khoẻ Việt được Báo người tiêu dùng, Công ty FC Việt phối hợp cùng với các đơn vị tài trợ tổ chức. Chương trình với mong muốn là nhịp cầu nối thông tin, mang sức lan tỏa của mình đến cả cộng đồng.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.