Mẹ bầu dành hẳn 1 tiếng đồng để trang điểm trước khi vào phòng mổ

Lo sợ bầu bí sẽ xuống sắc, mẹ bầu tên Lee đã quyết tâm kìm nén cơn đau đẻ để trang điểm nhằm có ngoại hình hoàn hảo nhất.

The sun đưa tin, Lee Ann Jarrell 22 tuổi đến từ Louisiana đã dành hẳn một giờ đồng hồ để trang điểm trước khi chính thức bước vào phòng mổ. Cô cũng quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội. Sự việc đang tạo nên những phản ứng trái chiều trên các diễn đàn.

Theo đó, Jarrell đã tiến hành trang điểm với đầy đủ 14 bước. Cô còn quyết tâm tô điểm “thêm một chút lấp lánh” và chỉ dừng lại vì cơn đau quá dữ dội.

me bau danh han 1 tieng dong de trang diem truoc khi vao phong mo
Jarrell dành 1 tiếng trang điểm trước khi "vượt cạn".

Jarrell chia sẻ thêm: “Tôi chỉ muốn trông quyến rũ trong những bức ảnh sinh con, để trông thật hoàn hảo. Ngay cả khi đổ mồ hôi, tôi cũng biết là nếu nhìn trong gương, mình sẽ nghĩ bản thân trông thật tuyệt.

Trong quá trình quay video, tôi đã liên tục lên cơn co thắt và phải tạm dừng vài lần để giải quyết cơn đau. Sinh con là một điều tuyệt vời với mọi người phụ nữ, cũng là điều tự nhiên nhất trên thế giới. Nhưng không có gì là sai khi muốn nhìn bản thân tốt hơn một chút hay là thêm chút lấp lánh lên khuôn mặt mình”.

Cũng theo Jarrell, dù đã cố gắng nhưng lớp trang điểm đã không nguyên vẹn sau ca vượt cạn. Dù thế, cô đã học được cách yêu chiều bản thân hơn. Bà mẹ trẻ cho biết trong suốt quá trình trang điểm, người chồng David Jarrell, 36 tuổi, hành nghề luật sư cũng luôn túc trực bên cạnh, nắm tay cô, nói rằng vợ trông rất tuyệt vời.

XEM THÊM

me bau danh han 1 tieng dong de trang diem truoc khi vao phong mo Bà bầu cần làm gì để bảo vệ mình và thai nhi mùa nắng nóng?

Những ngày này, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi nhiệt độ lên tới hơn 40 độ C. Để đảm bảo sức khỏe và ...

me bau danh han 1 tieng dong de trang diem truoc khi vao phong mo Tăng cân khi mang thai và những điều cần biết

Tăng cân trong quá trình mang thai là hiện tượng hoàn toàn bình thường do bào thai phát triển, các mô trong cơ thể phát ...

me bau danh han 1 tieng dong de trang diem truoc khi vao phong mo Đầu thai kỳ mẹ nên ăn gì để thai nhi hấp thụ tốt nhất?

Chế độ dinh dưỡng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mỗi mẹ bầu, đặc biệt là giai đoạn đầu thai kỳ. ​

me bau danh han 1 tieng dong de trang diem truoc khi vao phong mo Ngỡ ngàng ngắm vẻ đẹp không tì vết của mẹ bầu da sáng dáng xinh

Thời gian mang thai, mọi người luôn bắt gặp hình ảnh cô gái trẻ Quỳnh My tươi tắn, vui vẻ cùng làn da sáng mịn ...

me bau danh han 1 tieng dong de trang diem truoc khi vao phong mo Trang điểm giúp phụ nữ đẹp hơn và thông minh hơn

Nghiên cứu mới cho thấy việc trang điểm không chỉ làm cho phụ nữ đẹp hơn mà còn khiến họ thông minh hơn, theo tờ ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.