Mẹ diễn viên Mai Phương kể về thời điểm con phải nhập viện cấp cứu

Mẹ nữ diễn viên Mai Phương chia sẻ con gái nhập viện vì ung thư phổi giai đoạn cuối, sức khoẻ hiện rất yếu, bà hi vọng giới truyền thông sẽ cập nhật thông tin chính xác nhất, tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý của con gái.

Mấy ngày nay, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi và phải nhập viện điều trị nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Vào ngày 20/8, nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn đang nằm điều trị tại khoa chuyên về phổi ở bệnh viện 175, quận Gò Vấp, TP.HCM.

me dien vien mai phuong ke ve thoi diem con phai nhap vien cap cuu
Mẹ Mai Phương đại diện con gái đến tiếp đón các nghệ sĩ đến thăm hỏi. Ảnh: VNN.

Có mặt tại bệnh viện, mẹ của Mai Phương thay mặt con gái đón tiếp các nghệ sĩ, nhà báo đến thăm hỏi. Bà tâm sự vào tối 18/8, khi có thông tin Mai Phương mắc bạo bệnh, gia đình Mai Phương tiếp không dưới 100 người, phần lớn là các nghệ sĩ, bạn bè của cô đã vào bệnh viện để thăm hỏi và tặng quà. Dù rất nhiều người đã đến trước phòng bệnh nhưng bà đều từ chối không tiếp.

Việc hạn chế để Mai Phương gặp mặt trực tiếp vì bà lo lắng cho sức khỏe của diễn viên Mai Phương, con gái sẽ mệt hơn khi phải tiếp nhiều người đến thăm. Những người được vào thăm cũng chỉ nói nhanh vài câu rồi đi ra.

me dien vien mai phuong ke ve thoi diem con phai nhap vien cap cuu
Trong ảnh là NSND Hồng Vân đến thăm Mai Phương, ngoài ra còn có rất nhiều nghệ sĩ đến thăm cô.

Mẹ ruột Mai Phương từ chối tiết lộ bệnh tình hiện tại của con gái. Chia sẻ một chút về Mai Phương, bà cho hay, có thời điểm, bà thấy con gái đi làm vất vả nên động viên, khuyên ngăn. Nhiều lúc mẹ con xảy ra tranh cãi chỉ vì Mai Phương ăn uống không được nhiều, lại thích giữ eo, sợ mập.

Kể về thời điểm cô phải nhập viện cấp cứu, mẹ nữ diễn viên đa tài cho biết, Mai Phương đi khám bệnh cách đây 3 tuần sau khi có triệu chứng ho kéo dài. Cô được chẩn đoán mắc bệnh lao hô hấp, theo xét nghiệm tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) ngày 26/7.

Khi đó, Mai Phương phải bỏ toàn bộ lịch trình quay phim, game show đã ký hợp đồng trước đó.

Bà nghẹn ngào kể, dù đã chụp hình bệnh án gửi nhưng nhiều nhà sản xuất không đồng ý, buộc Mai Phương phải đến phim trường, nhưng Phương cũng không thể tham gia ghi hình.

me dien vien mai phuong ke ve thoi diem con phai nhap vien cap cuu
Mai Phương sinh năm 1985, cô được nhiều khán giả yêu quý vì quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và không có scandal.

Sau đó, nữ diễn viên được chẩn đoán ung thư phổi giai đoạn cuối, bác sĩ yêu cầu cô nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện 175 (TP.HCM).

Từ khi biết tin bệnh của diễn viên 33 tuổi này, rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước đã cùng kêu gọi ủng hộ, thăm gỏi để mong giúp Mai Phương không phải lo các khoản chi phí điều trị và có thêm nhiều tinh thần chống chọi với cơn đau đang ngày đêm hoành hành.

XEM THÊM

me dien vien mai phuong ke ve thoi diem con phai nhap vien cap cuu Mai Phương kiên cường và những người mẹ trẻ này cũng thế

Thông tin diễn viên Mai Phương - bà mẹ đơn thân kiên cường đang chống chọi với căn bệnh ung thư phổi khiến nhiều người ...

me dien vien mai phuong ke ve thoi diem con phai nhap vien cap cuu Diễn viên Mai Phương suy sụp khi biết bệnh tình của mình bị thổi phồng trên mạng xã hội

Dù cảm kích trước tấm lòng của mọi người nhưng Mai Phương sốc và suy sụp khi thấy thông tin bệnh tình của mình bị ...

me dien vien mai phuong ke ve thoi diem con phai nhap vien cap cuu Diễn viên Mai Phương – bà mẹ đơn thân kiên cường của showbiz Việt

Người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi biết được cuộc sống làm mẹ đơn thân vất vả của diễn ...

me dien vien mai phuong ke ve thoi diem con phai nhap vien cap cuu Từ việc diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi: Nên ăn gì để điều trị đạt kết quả tốt nhất?

Mới đây, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối đang thu hút sự quan tâm đặc biệt trong giới showbiz Việt, ...

me dien vien mai phuong ke ve thoi diem con phai nhap vien cap cuu Không chỉ Mai Phương gặp bạo bệnh, nhiều mẹ đơn thân là nghệ sĩ cũng trắc trở đường tình khi nuôi con

Trước Mai Phương, nhiều sao Việt cũng gặp phải khó khăn trong cuộc sống làm mẹ đơn thân khi phải vừa chăm sóc cho con, ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.