Mẹ Mai Phương: 'Con gái tôi hợp thuốc nên sức khỏe có tiến triển'

Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương được mẹ cô cập nhật, bà chia sẻ, sức khỏe con gái có chuyển biến tích cực.

Diễn viên Mai Phương, 33 tuổi, bị phát hiện ung thư phổi giai đoạn cuối, phải nhập viện điều trị. Là người luôn bên cạnh chăm con gái từ những ngày đầu nhập viện, nói về tình trạng sức khỏe hiện tại của con gái, mẹ Mai Phương cho biết hiện tại tình trạng sức khỏe của Mai Phương có diễn biến tốt.

"Mai Phương hợp thuốc nên đã cân bằng, tình trạng sức khỏe cũng khá lên. Tuy nhiên phác đồ điều trị trong vòng 2 tuần, hiện chỉ mới hết một tuần, vì vậy phải đến tuần sau chúng tôi mới biết hướng điều trị tiếp theo như thế nào", bà giải thích.

Bà cũng cho hay, sức khỏe của nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" có chuyển biến tích cực cũng là nhờ phần lớn sự động viên từ gia đình, bạn bè, các anh chị em đồng nghiệp đã giúp đỡ để Mai Phương cũng yên tâm điều trị.

me mai phuong con gai toi hop thuoc nen suc khoe co tien trien
Trước đây, Mai Phương từng chia sẻ về thời gian mang bầu đẫm nước mắt, nhận được sự đồng cảm từ khán giả và đồng nghiệp. Ảnh: Giadinh

"Việc con gái tôi có phải hóa trị nữa hay không cũng chưa nói trước được bởi vì theo kế hoạch, phác đồ điều trị phải thực hiện trong vòng 2 tuần. Hiện tại mới được một tuần nên gia đình cũng chưa biết hướng điều trị sắp tới như thế nào", mẹ Mai Phương nói.

Liên quan đến thông tin trên mạng lan truyền rằng Mai Phương ngừng xạ trị, Ốc Thanh Vân - người bạn thân ở bên cạnh Mai Phương cho biết, hiện tại, nữ diễn viên 8X đang đáp ứng thuốc tốt và tiếp tục điều trị bình thường. Không có chuyện Mai Phương ngừng xạ trị như một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

me mai phuong con gai toi hop thuoc nen suc khoe co tien trien
Mai Phương luôn lạc quan. Ảnh: VNE.

Những ngày qua, thông tin nữ diễn viên 33 tuổi mắc bạo bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đang điều trị tại Bệnh viện 175 (TP.HCM) khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp xót xa. Cô làm mẹ đơn thân và có cuộc sống khá khó khăn.

me mai phuong con gai toi hop thuoc nen suc khoe co tien trien
Các nghệ sĩ vào bệnh viện thăm diễn viên Mai Phương. Ảnh: Zing.

Từ khi biết tin bệnh của diễn viên 33 tuổi này, rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước đã cùng kêu gọi ủng hộ, thăm gỏi để mong giúp Mai Phương không phải lo các khoản chi phí điều trị và có thêm nhiều tinh thần chống chọi với cơn đau đang ngày đêm hoành hành.

XEM THÊM

me mai phuong con gai toi hop thuoc nen suc khoe co tien trien Tâm thư đầu tiên của Phùng Ngọc Huy sau khi bị dân mạng 'ném đá' vì phụ bạc Mai Phương

Sau một quãng thời gian im lặng trước luồng đả kích mạnh mẽ từ dư luận khi bị cho rằng phụ bạc, bỏ rơi Mai ...

me mai phuong con gai toi hop thuoc nen suc khoe co tien trien Mai Phương nắm tay nghệ sĩ Lê Bình và hứa 'sẽ cùng chiến đấu vượt qua bệnh ung thư phổi'

Chiều 24/8, diễn viên Quốc Thuận đã đưa Mai Phương sang thăm nghệ sĩ Lê Bình, người cũng đang điều trị ung thư phổi tại ...

me mai phuong con gai toi hop thuoc nen suc khoe co tien trien Mai Phương có tiến triển tốt, bệnh nghệ sĩ Lê Bình đang di căn vào xương

Thông tin về quá trình điều trị bệnh ung thư của Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình đang được công chúng đặc biệt quan ...

me mai phuong con gai toi hop thuoc nen suc khoe co tien trien Sự thật thông tin Mai Phương được tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư

Bạn thân của Mai Phương cho hay, nữ diễn viên 33 tuổi không hề được tặng miễn phí thuốc điều trị ung thư di căn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.