Mê mẩn bánh su kem ngon nhất thế giới có mặt tại phố Hàng Đường

Beard Papa's là thương hiệu bánh su kem handmade nổi tiếng với hệ thống cửa hàng có mặt trên toàn thế giới đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của giới trẻ Hà Thành ngay từ khi vừa mới xuất hiện.
me man banh su kem ngon nhat the gioi co mat tai pho hang duong Bản đồ ẩm thực phố Hàng Đường
me man banh su kem ngon nhat the gioi co mat tai pho hang duong
Tiệm bánh nhỏ được thiết kế chuyên để take away nên không có chỗ ngồi, chỉ đơn giản với biển hiệu màu vàng rực rỡ, hình ảnh logo dễ thương, bắt mắt cùng chiếc tủ kính trong suốt luôn được giữ gìn sạch sẽ để khách hàng thỏa sức ngắm nhìn quy trình tạo ra những chiếc su kem tươi ngon. (Ảnh: Lam Anh)
me man banh su kem ngon nhat the gioi co mat tai pho hang duong
Những chiếc su kem vỏ giòn rụm, ngập nhân được làm theo tiêu chuẩn Nhật Bản với 3 loại nhân kem chính là: Matcha, Coffee và Vanilla. Sau khi thực khách đến và lựa chọn được loại nhân yêu thích, nhân viên tại đây mới bắt đầu tiến hành bơm kem vào những chiếc bánh này. (Ảnh: Lam Anh)
me man banh su kem ngon nhat the gioi co mat tai pho hang duong
Khác với bánh su kem truyền thống thường xuất hiện ở các hiệu bánh kem tại Hà Nội, bánh su kem Beard Papa's to hơn khá nhiều, vỏ giòn rụm vì được nướng đúng độ cùng lớp nhân kem tươi béo ngậy mát mát ngập tràn trong từng chiếc bánh. Vị bánh ở đây không quá ngọt, lại nổi bật hương vị đặc trưng cửa từng loại nhân khác nhau nên bánh ở Beard Papa's được thực khách đánh giá cao về chất lượng. (Ảnh: Lam Anh)
me man banh su kem ngon nhat the gioi co mat tai pho hang duong
Những chiếc su kem ở Beard Papa's khá đa dạng về hình thức với các loại bánh tròn, bánh dài cùng nhiều loại vỏ bánh, nhiều kích cỡ khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. (Ảnh: Lam Anh)
me man banh su kem ngon nhat the gioi co mat tai pho hang duong
Bánh su kem ở Beard Papa's có già thành khá cao so với bánh su kem thông thường, từ 20.000 - 50.000 đồng/chiếc tùy loại. Tuy nhiên, với chất lượng mà Beard Papa's đem lại, nhiều khách hàng tỏ ra khá hài lòng và cảm thấy "thực sự đáng đồng tiền bát gạo". (Ảnh: Lam Anh)

Su kem Beard Papa's - Hàng Đường

Địa chỉ: 56 Hàng Đường, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00.

Khung giá: 25.000 - 50.000 đồng.

Bài và ảnh: Lam Anh

'MỜI XEM THÊM'

me man banh su kem ngon nhat the gioi co mat tai pho hang duong Món ngon Sài thành giữa lòng Hà Nội: Chuối nếp nướng phố Hàng Đường

Cách đây khoảng vài tháng, món ngon đường phố Sài Thành - Chuối nếp nướng bắt đầu được "du nhập" về Hà Nội, xuất hiện ...

me man banh su kem ngon nhat the gioi co mat tai pho hang duong Trời nóng hay lạnh thì Hà Nội vẫn có những món ngon bất chấp thời tiết thế này!

Cuối tuần bạn có thể tranh thủ thời gian dạo phố, hẹn hò cùng đứa bạn thân và thưởng thức một vài món ăn vặt ...

me man banh su kem ngon nhat the gioi co mat tai pho hang duong CNN ca ngợi bốn quán ăn Hà Nội 'làm mới' ẩm thực Việt

Ẩm thực truyền thống Việt Nam khoác tấm áo mới mang tên “đương đại”, sẽ tạo ra sự khác biệt như thế nào?

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.