Mesut Oezil chấn thương, tuyển Đức lo sốt vó

Tuyển Đức đang rất lo lắng cho Mesut Oezil khi anh không thể tập luyện bình thường trong 4 ngày qua.

Thông tin từ tờ Bild cho hay, 4 ngày vừa qua, tiền vệ Oezil không thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Trước đó, ngôi sao của Arsenal gặp chấn thương ở trận thua 1-2 của Đức trước tuyển Áo. Phút 76, Oezil ra sân nhường chỗ cho Julian Draxler.

Oezil gặp vấn đề ở đầu gối. Trước mắt, tiền vệ 29 tuổi vắng mặt ở trận giao hữu giữa tuyển Đức và Ả Rập Saudi. Chấn thương của Oezil không quá nặng, nhưng ban huấn luyện Đức lo ngại ngôi sao của họ khó lòng có phong độ tốt nhất ở World Cup 2018.

Trợ lý của Joachim Loew, HLV Thomas Schneider lên tiếng: “Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ thách thức bản thân mình trong quá trình hồi phục, và trở lại sớm nhất có thể. Chúng tôi đang quan tâm đến tình hình của Oezil, và tạo điều kiện tốt nhất để cậu ấy bình phục”.

5906 mesutozilgermany 7z52z599git51mrskqgi3d7ux

Mesut Oezil dính chấn thương trước thềm World Cup 2018.

Oezil được HLV Loew triệu tập lên tuyển ở World Cup 2010. Đến nay, nhạc trưởng 29 tuổi luôn là phần quan trọng trong lối chơi của “Cỗ xe tăng”. Bằng lối chơi thông minh, giàu tính sáng tạo, Oezil được xem là cầu nối tuyệt vời cho hàng tiền vệ và tiền đạo.

Vì thế, tuyển Đức cần Oezil có phong độ tốt nhất để nuôi hy vọng bảo vệ cúp vàng thế giới. Vị trí tiền vệ sáng tạo, HLV Loew dù có trong tay những Draxler, hay Julian Brandt, song cả 3 cầu thủ này rõ ràng ở đẳng cấp thấp hơn rất nhiều so với Oezil.

Khá nhiều nguồn tin cho rằng Oezil có thể lỡ kỳ World Cup 2018. Dù vậy, tờ Bild xác nhận tình hình của tiền vệ mang áo số 10 không nghiêm trọng như thế. Trong trường hợp xấu nhất, Oezil có thể lỡ trận mở màn của tuyển Đức với Mexico, diễn ra vào 16/6.

Loại Leroy Sane, HLV tuyển Đức mắc sai lầm trầm trọng? Loại Leroy Sane, HLV tuyển Đức mắc sai lầm trầm trọng?

Loại bỏ ngôi sao trẻ Leroy Sane khỏi danh sách đội tuyển Đức dự World Cup, HLV Joachim Loew khiến không ít người hâm mộ ...

Sao Man City bất ngờ bị loại khỏi đội tuyển Đức dự World Cup 2018 Sao Man City bất ngờ bị loại khỏi đội tuyển Đức dự World Cup 2018

Đương kim vô địch thế giới, đội tuyển Đức đã công bố 23 cái tên chính thức tham dự World Cup 2018 mùa hè này.

Cầu thủ Đức bị cấm sex tại World Cup 2018 Cầu thủ Đức bị cấm sex tại World Cup 2018

HLV Joachim Low đã ban hành lệnh cấm các tuyển thủ Đức quan hệ tình dục trong khoảng thời gian tham dự VCK World Cup 2018.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.