Mĩ nhân phẫu thuật thẩm mĩ ở Hàn Quốc: 'Bố mẹ khóc khi nhìn thấy tôi quá đẹp!'

Xuất hiện trên chương trình Thay đổi cuộc sống mùa 2, Lưu Tuyết Nhung (Hà Nội) là nhân vật gây bất ngờ với khán giả và các gia đình vì ngoại hình một trời một vực.
mi nhan phau thuat tham mi o han quoc bo me khoc khi nhin thay toi qua dep
Mĩ nhân phẫu thuật thẩm mĩ ở Hàn Quốc: 'Bố mẹ khóc khi nhìn thấy tôi quá đẹp!' (Ảnh: NVCC)

-Chào Nhung, xuất hiện với vẻ xinh đẹp trong hội nhóm phẫu thuật thẩm mĩ, bạn nhận được nhiều sự tán dương và tò mò của chị em phụ nữ, bạn hãy chia sẻ một chút về bản thân?

Chào chị, mình là Lưu Tuyết Nhung, mình hiện đang ở Hà Đông (Hà Nội). Công việc hiện tại của Nhung là tư vấn cho một con công ty liên quan đến thẩm mỹ. Mình may mắn là một trong số ít những bạn được chọn tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống của VTV2 mùa 2.

- Cơ duyên nào khiến bạn có được ngoại hình như vậy?

3 tháng tại hàn quốc đã giúp Nhung lột xác xinh đẹp như hôm nay.

- Quay trở lại thời điểm trước phẫu thuật, bạn có ngoại hình chưa được đẹp như hiện tại. Với Nhung, ngoại hình đã cản trở bạn thế nào trong cuộc sống (tình yêu, công việc, bạn bè)?

Ngày trước mình hay bị các bạn đặt cho những biệt danh kiểu như 90 độ (vì Nhung bị hô), hay khủng long. Nếu cả lớp cùng đi chơi thì sẽ không có bạn nam nào đèo mình cả, và xấu cũng là lý do để bọn trẻ con nó trêu chọc.

Dần dần cứ như thế mình càng sợ hãi tiếp xúc với những người lạ, và trở nên rụt rè nhút nhát.

mi nhan phau thuat tham mi o han quoc bo me khoc khi nhin thay toi qua dep
Tuyết Nhung từng là tâm điểm trêu chọc của bạn bè vì nhan sắc xấu xí...

- Vì sao phía Hàn Quốc lại lựa chọn bạn? Họ biết đến bạn từ đâu? Bạn phải làm những thủ tục gì để được phẫu thuật miễn phí?

Mình nộp hồ sơ tham dự chương trình Thay đổi cuộc sống mùa 2, trước đó mình đã theo dõi mùa 1 và đã thấy các bạn được sang Hàn Quốc rồi xinh đẹp trở về, mình đã mơ ước mình sẽ được như thế.

Thật may mắn là Nhung được chọn. Trong tập phát sóng của Nhung, chị MC có hỏi bác sỹ phẫu thuật cho mình rằng "Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ Nhung cũng không gọi là quá xấu xí, còn nhiều trường hợp nặng hơn Nhung, sao lại chọn Nhung?" Thì bác sỹ đã trả lời rằng: “Khi trò chuyện với em, bác sỹ cảm thấy em quá tự ti và quá bất mãn với ngoại hình của mình, bác sỹ cảm thấy chỉ cần thay đổi cho Nhung một chút thôi thì Nhung có thể xinh đẹp và tự tin hơn. 3 tháng không phải là một thời gian dài, và nó có thể coi là ngắn so với việc phẫu thuật thẩm mĩ giúp thay đổi 1 con người”.

mi nhan phau thuat tham mi o han quoc bo me khoc khi nhin thay toi qua dep
Tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống, Nhung đã có một cuộc "lột xác" ấn tượng về ngoại hình...

-Thời gian để phẫu thuật của bạn là bao lâu? Bạn đã chỉnh sửa những gì? Chi phí của từng bộ phận đã chỉnh sửa là bao nhiêu?

Sau khi mình được chương trình chọn, tất cả mọi thủ tục, chi phí đều do bên bệnh viện và bên 1 công ty thứ 3 về y tế du lịch lo hết. Thời gian để phẫu thuật cho Nhung là 3 tháng, trong 3 tháng đó mình làm lần đầu tiên và làm tất cả các bộ phận cùng 1 đợt vào tháng 3 năm ngoái. Tổng cộng, Nhung phẫu thuật 3 lần, lần 1 cắt hàm hô, gọt hàm, hạ gò má, cắt mí, mở góc mắt, gọt cằm và độn cằm. Lần 2 làm mũi và lấy mỡ bọng mắt. Lần 3 cấy mỡ lên mặt.

- Khi chỉnh sửa xong, bạn mất bao nhiêu thời gian để có được ngoại hình như bây giờ? Khi nhìn thấy gương mặt mới của mình, cảm giác của bạn như thế nào?

Sau 3 tuần khuôn mặt mình mới xẹp hẳn, và để được tự nhiên như bây giờ phát mất 6 tháng.

Lúc mới tháo băng ra thì mặt mình sưng húp, mình cũng hoang mang lắm (Cười), không biết có ra cái gì không và rất tò mò không biết mặt mình sau này sẽ như nào? Mỗi ngày trôi đi, nhìn vào gương, Nhung thấy khuôn mặt ngày càng hoàn thiện, chưa bao giờ mình lại thấy háo hức mỗi khi tỉnh dậy như vậy (Cười).

mi nhan phau thuat tham mi o han quoc bo me khoc khi nhin thay toi qua dep
Hiện tại, Tuyết Nhung xinh đẹp không kém các hot girl bây giờ...

- Khi quay trở lại với ngoại hình mới, mọi người đón nhận bạn ra sao?

Khi mình trở về, không ai nhận ra mình cả, thậm chí cả bố mẹ mình cũng không nhận ra. Họ đã khóc khi thấy Nhung đứng trên sân khấu, giọng thì giọng con gái mình mà cái mặt là một khuôn mặt khác, gia đình mình rất sốc khi thấy mình quá xinh đẹp so với ngày trước.

- Bạn nghĩ gì về sự lột xác này?

Sự lột xác này là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời Nhung cho đến giờ. Nó như một câu chuyện cổ tích mà điều ước trở thành hiện thực. Đôi khi mình vẫn tự hỏi: “nếu với khuôn mặt cũ thì không biết hiện tại mình đang làm gì nữa?”, sau đó không dám nghĩ nữa!

mi nhan phau thuat tham mi o han quoc bo me khoc khi nhin thay toi qua dep
Không thể tin được hai cô gái này là một người!

- Bạn có lời khuyên gì cho các cô gái có ngoại hình chưa được đẹp?

Nhung muốn chia sẻ với các bạn nữ, đặc biệt là các bạn nữ có ngoại hình chưa được đẹp như Nhung rằng: Chúng ta chỉ sống có 1 lần thôi, nếu có khả năng thì đừng lăn tăn việc làm đẹp cho bản thân mình, cảm giác của mình là vô cùng quan trọng, nếu mình không yêu bản thân mình thì cũng đừng mong người khác yêu nó!

- Cảm ơn Nhung đã chia sẻ, chúc bạn luôn bình yên và hạnh phúc!

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.