Microsoft chi 650 USD cho người dùng chuyển từ MacBook

Microsoft cho rằng số tiền 650 USD sẽ giúp người dùng hưởng thụ sản phẩm mới, với tính năng điểm nhấn là màn hình cảm ứng.

Microsoft tuyên bố chi 650 USD cho bất kỳ người dùng Mỹ nào "đổi" MacBook Pro, MacBook Air để lấy Surface Book hoặc Surface Pro. Người dùng có thể đến cửa hàng Microsoft hoặc tham dự chương trình trên trang chủ từ 27/10.

Thông tin này được chính Brian Hall, phó Giám đốc Marketing ngành hàng Microsoft nói với CNET. Lời đề nghị hấp dẫn này xuất hiện ngay sau khi Microsoft tung ra hàng loạt sản phẩm mới tại New York vào đêm qua, đáng chú ý nhất có thể kể đến Surface Book i7.

microsoft chi 650 usd cho nguoi dung chuyen tu macbook

Surface Book phiên bản mới được giới thiệu tối qua với mức giá từ 2.999 USD. Ảnh: The Verge.

Apple từ chối đưa ra bất kỳ bình luận gì. Họ sẽ có sự kiện vào 27/10, dự kiến ra mắt MacBook Pro mới với thiết kế cải tiến, lần đầu tiên trong vòng 4 năm. Các tin đồn cho rằng thiết bị này sẽ có màn hình cảm ứng OLED thay cho các nút chức năng, mở khóa bằng TouchID và dùng cổng USB-C Thunderbolt 3 mới.

Dù vậy, màn hình hiển thị MacBook mới dự kiến sẽ không có cảm ứng, dù Microsoft đã trang bị tính năng này cho dòng máy Windows từ lâu. Apple cho rằng đây là tính năng "vô nghĩa", trong khi Microsoft bảo rằng Apple đang khiến người dùng thiệt thòi.

microsoft chi 650 usd cho nguoi dung chuyen tu macbook
Surface Book

"Hiện tại, thật là thua thiệt khi khách hàng không có màn hình cảm ứng cho MacBook", Hall nói. "Chúng tôi sẽ bắt đầu chương trình đổi máy, để những người thất vọng vì màn hình của Mac có thể thay đổi".

Microsoft từng có chương trình tương tự trong quá khứ, nhưng từ chối công bố mức độ hiệu quả của nó.

microsoft chi 650 usd cho nguoi dung chuyen tu macbook Surface Book tăng thời lượng pin lên 16 giờ, core i7, giá hơn 50 triệu đồng

Hãng công nghệ hàng đầu thế giới Microsoft đã cho ra mắt chiếc máy laptop lai máy tính bảng Surface Book mới cùng nhiều nâng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.