Minh Luân chia tay Lan Ngọc là do Chi Dân?

Tưởng rằng sau khi chia tay, Minh Luân và Lan Ngọc vẫn là bạn bè tốt. Thế nhưng, mới đây nam diễn viên bất ngờ úp mở nguyên nhân thực sự khiến Lan Ngọc gây lộn và chia tay anh.
minh luan chia tay lan ngoc la do chi dan Minh Luân: Sự nghiệp của tôi đi xuống vì yêu
minh luan chia tay lan ngoc la do chi dan Diễn viên Minh Luân xác nhận đã chia tay Lan Ngọc
minh luan chia tay lan ngoc la do chi dan Ninh Dương Lan Ngọc: 'Trong các cuộc tình, tôi luôn là người sai'

Trên trang cá nhân, Minh Luân đăng status: "Tưởng giếng sâu, tôi nối sợi dây dài... Ngờ đâu giếng cạn, tôi tiếc hoài sợi dây. Thầm cảm ơn bài báo, nhờ vậy mới biết được đúng ngày hôm đó gọi không nghe máy và nhắn tin không trả lời, 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và chia tay". Kèm theo đó là link một bài báo viết về bạn gái cũ của Minh Luân - Lan Ngọc đi xem phim đến gần sáng với Chi Dân.

Qua đây, nhiều người hoài nghi phải chăng Minh Luân ám chỉ nguyên nhân chia tay Lan Ngọc là do Chi Dân? Anh đã từng gọi cho bạn gái nhưng khi đó người ấy đã xem phim cùng người khác và rồi gây lộn và đòi chia tay?

Nhưng sau đó, nam diễn viên đã xóa chia sẻ này. Khi được hỏi, anh cho biết mình đã viết chia sẻ trên nhưng xóa vì không muốn nhắc tới nữa. Riêng phía Lan Ngọc và Chi Dân chưa có động thái chính thức về thông tin này.

minh luan chia tay lan ngoc la do chi dan
Minh Luân đã chia sẻ trạng thái ngầm ám chỉ Lan Ngọc có người mới nên đã gây lộn và đòi chia tay. Thế nhưng sau đó nam diễn viên đã xóa status này.

Vào khoảng đầu tháng 3/2017, Minh Luân tiết lộ đã chia tay Lan Ngọc sau 3 năm gắn bó. Thế nhưng đến tháng 12/2017, rộ thông tin nam diễn viên đã "nối lại tình xưa" với Lan Ngọc và thậm chí cả hai đã bí mật tổ chức đám hỏi ở quê Đồng Tháp. Sau đó Minh Luân đã phủ nhận hai tin đồn này. Tưởng rằng sau khi chia tay cả hai vẫn là bạn và hỗ trợ nhau trong công việc thế nhưng việc Minh Luân "khơi lại chuyện cũ" nhiều người hoài nghi rằng nam diễn viên vẫn chưa thể quên được chuyện tình buồn đã qua.

minh luan chia tay lan ngoc la do chi dan
Minh Luân và Lan Ngọc khi còn mặn nồng.
minh luan chia tay lan ngoc la do chi dan
Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân.

minh luan chia tay lan ngoc la do chi dan Tin tức sao Việt 17/5: Nghi vấn Hồ Ngọc Hà làm mentor Asia's Next Top Model, Lý Nhã Kỳ lên tạp chí Pháp

Tin tức sao Việt 17/5: Hình ảnh check-in của Hồ Ngọc Hà trên fanpage cùng status ẩn ý khiến nhiều fan cho rằng cô sẽ ...

minh luan chia tay lan ngoc la do chi dan Phạm Anh Khoa: Đừng phụ bạc một tấm chân tình

Kể từ ngày 27/4 tới ngày 15/5 vừa qua, Phạm Anh Khoa bị nhiều cô gái tố cáo gạ tình, quấy rối tình dục khi ...

minh luan chia tay lan ngoc la do chi dan Nguyên nhân thật sự khiến Phạm Anh Khoa cúi đầu và sự tha thứ của những người này mới là chân ái

Dù khó khăn nhưng Phạm Anh Khoa đã chính thức nói lời xin lỗi trước công chúng và giới truyền thông.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.