Minh Tiệp đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan phim ACFF cùng Ngô Kinh

Nam diễn viên đại diện cho viện phim Việt Nam tham gia ngày hội điện ảnh của 11 nước Đông Nam Á và Trung Quốc.

Từ ngày 2 đến 5/12/2017, tuần lễ Liên hoan phim Đông Nam Á và Trung Quốc (ACFF: Asean - China Film Festival) chính thức diễn ra tại Kuala Lumpur Malaysia. Liên hoan phim công chiếu rộng rãi 11 phim lựa chọn của các nước Đông Nam Á.

Nam diễn viên Minh Tiệp đại diện cho Viện phim Việt Nam cũng lên đường sang Malaysia tham dự. Trong đoàn Việt Nam còn có diễn viên Dương Cẩm Lynh và đạo diễn Hoàng Nhật Nam – đạo diễn được mời với vai trò thành viên hội đồng giám khảo tuyển chọn phim.Vào đêm bế mạc, liên hoan phim ACFF sẽ trao các giải thưởng dành cho đạo diễn xuất sắc, diễn viên nam/nữ xuất sắc và giải thưởng dành cho phim hay nhất.

minh tiep dai dien viet nam tham du lien hoan phim acff cung ngo kinh
Thùy Dương - Minh Tiệp - Dương Cẩm Lynh - Hoàng Nhật Nam.

Minh Tiệp cũng đại diện đoàn Việt Nam phát biểu tại hội thảo chuyên đề về giao lưu văn hóa và hợp tác các nước Đông Nam Á trong ngày 3/12/2017. Đêm bế mạc và sự kiện thảm đỏ sẽ diễn ra vào ngày 4/12. Sự kiện có sự xuất hiện của diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng Tưởng Văn Lệ, và nam ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Ngô Kinh.

minh tiep dai dien viet nam tham du lien hoan phim acff cung ngo kinh
Minh Tiệp chụp ảnh cùng đại diện các nước.
minh tiep dai dien viet nam tham du lien hoan phim acff cung ngo kinh
minh tiep dai dien viet nam tham du lien hoan phim acff cung ngo kinh
Buổi khai mạc Liên hoan phim.

Minh Tiệp từng được khán giả truyền hình biết đến như “soái ca” màn ảnh nhỏ bởi ngoại hình nam tính, diễn xuất tự nhiên. Anh từng ghi dấu ấn với nhiều bộ phim như Ban mai xanh, Cảnh sát hình sự, Lập trình trái tim, Tiếng dương cầm trên biển… Nam diễn viên từng đoạt giải Bông sen vàng ở Liên hoan phim Việt Nam năm 2005 với vai chính trong Hà Nội, Hà Nội. Cuối năm 2017, khán giả sẽ gặp lại anh trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Hoa hồng mua chịu.

Trong sự kiện liên hoan phim Việt Nam XX vừa qua ở Đà Nẵng, anh xuất hiện với vai trò MC thảm đỏ và MC chương trình giao lưu cùng các đại diện các đoàn phim của Đông Nam Á. Nam diễn viên đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng tiếng Anh lưu loát.

minh tiep dai dien viet nam tham du lien hoan phim acff cung ngo kinh
Vợ của diễn viên Minh Tiệp, người đẹp Thùy Dương cũng đồng hành cùng anh trong sự kiện lần này.
minh tiep dai dien viet nam tham du lien hoan phim acff cung ngo kinh Nghệ sĩ miền Nam xác nhận Bình Minh và Tim xô xát ở Liên hoan phim
minh tiep dai dien viet nam tham du lien hoan phim acff cung ngo kinh Phim 'Em chưa 18' đại thắng như kì vọng tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.