Minh Tú có vượt qua ‘lời nguyền’ đáng sợ tại ‘Asia Next Top Model’?

Cho đến nay, đã có 4 đại diện Việt Nam ứng nghiệm "lời nguyền" này tại "Asia Next Top Model".

Asia's Next Top Model - cuộc thi truyền hình thực tế người mẫu châu Á - sắp phát sóng mùa thứ 5 với 14 người mẫu trẻ đến từ Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và Việt Nam.

Ngay ở thời điểm hiện tại, Minh Tú - đại diện Việt Nam đã được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt và kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này khi cô sở hữu kinh nghiệm làm mẫu, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, vóc dáng khỏe khoắn gợi cảm, cá tính nổi trội. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn không khỏi lo lắng về "số phận" của Minh Tú tại đây, vì trước đó, 4 cô gái đại diện Việt Nam: Thùy Trang, Phan Như Thảo, Celine Dương, Mai Ngô dù mang trên mình đầy kinh nghiệm dày dạn nhưng vẫn không thể "sống sót" qua tập 5.

minh tu co vuot qua loi nguyen dang so tai asia next top model
Bốn người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Asia Next Top Model và đều phải ra về "tay trắng".

Ở mùa giải đầu tiên của "Asia Next Top Model", người mẫu Thùy Trang dù được đánh giá là đối thủ đáng gờm khi tham gia sân chơi mang tầm vóc Châu Á này nhưng cũng không thể tiến sâu. Những tập đầu tiên, Thùy Trang liên tục giành chiến thắng tại thử thách catwalk và chụp hình. Thế nhưng, vì vốn tiếng Anh hạn chế gây khó khăn trong giao tiếp nên tới thử thách stylist ở tập 5, Thùy Trang đã bị lạc đề vì không hiểu từ khóa "Edge" có ý nghĩa gì. Chính điều này đã khiến cô bị loại bất ngờ trong sự ngỡ ngàng của nhiều thí sinh tiềm năng khác.

minh tu co vuot qua loi nguyen dang so tai asia next top model
Người mẫu Thùy Trang.

"Asia Next Top Model" mùa thứ 2 đón nhận đại diện Việt Nam - Phan Như Thảo tham gia. Sở hữu thân hình cân đối, khả năng ngoại ngữ tương đối tốt, nhưng vì nét đẹp Hoa hậu và tính cách quá hiền lành khiến cô bị nhạt nhòa rõ rệt. Hầu như tần suất xuất hiện của Phan Như Thảo tại chương trình này chỉ được tính bằng giây, mặc dù cô 2 lần lọt top xuất sắc nhất. Vì thế, sau tập 4, Phan Như Thảo đã bị loại thẳng tay.

minh tu co vuot qua loi nguyen dang so tai asia next top model
Phan Như Thảo dù đầy đủ kinh nghiệm để tỏa sáng nhưng lại quá hiền lành và nhạt nhòa.

Celine Dương - đại diện Việt Nam mùa thứ 3 mang trong mình đầy đủ tố chất về ngoại hình, cá tính để trở thành gương mặt sáng giá. Nhưng vì có quá ít kinh nghiệm khi tham gia các cuộc thi lớn đã khiến Celine Dương phải ra về ở tập 4.

minh tu co vuot qua loi nguyen dang so tai asia next top model
Celine Dương

Mùa thứ 4 là sự góp mặt của Mai Ngô - cô gái gây ồn ào nhất "Asia Next Top Model" năm vừa qua. Có thừa kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi lớn nhỏ, nhưng cá tính quá mạnh đã khiến Mai Ngô bị "ghét cay ghét đắng" tại đây và sau thử thách thay đổi diện mạo ở tập 4, Mai Ngô đã phải xách vali về nước vì lý do thiếu tôn trọng, thiếu tế nhị với ban giám khảo.

minh tu co vuot qua loi nguyen dang so tai asia next top model
Mai Ngô

Riêng Minh Tú - đại diện Việt Nam mùa thứ 5 này, cô được đánh giá cao về kinh nghiệm lẫn kỹ năng cần thiết để trở thành đối thủ "nặng ký" tại "Asia Next Top Model". Nhưng, Minh Tú có thoát khỏi "lời nguyền tập 5" hay không thì còn phải chờ đến khi chương trình chính thức bắt đầu.

minh tu co vuot qua loi nguyen dang so tai asia next top model
Đại diện Việt Nam tham gia Asia Next Top Model 2017 - Minh Tú

Ảnh: Tổng Hợp (Internet)

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.