Missosology khẳng định Thái Lan sẽ đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Theo Missosology, cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 67 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/12 tại đất nước Thái Lan. 

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology bất ngờ chia sẻ trên fanpage của mình về thông tin Thái Lan sẽ là quốc gia đăng cai Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Theo Missosology, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 67 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/12. Hiện tại, thông tin chính thức từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã được lên lịch và sẽ được công bố vào ngày 31/7 trong cuộc họp với thủ tướng quốc gia này.

missosology khang dinh thai lan se dang cai hoa hau hoan vu 2018
Missosology khẳng định Thái Lan sẽ đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Trước Missosology, nhiều fanpage, diễn đàn sắc đẹp lớn trên thế giới, đặc biệt là Thái Lan cũng cho rằng xứ sở chùa vàng sẽ trở thành nơi đăng cai cuộc thi lần thứ 67. Thông tin này đang nhận được sự quan tâm lớn của người yêu mến sắc đẹp, bởi Thái Lan là quốc gia được đánh giá rất cao trong khâu tổ chức các cuộc thi nhan sắc đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Trước đây, Thái Lan từng 2 lần đăng cai Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 1992 và 2005. Nếu thông tin Thái Lan trở thành chủ nhà của cuộc thi vào năm 2018 hoàn toàn chính xác thì có một điểm trùng hợp là cứ 13 năm, cuộc thi hoành tráng nhất hành tinh lại trở về với xứ sở chùa vàng.

missosology khang dinh thai lan se dang cai hoa hau hoan vu 2018
Sophida Kanchanarin - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018

Cách đây khoảng 1 tháng, Thái Lan cũng đã tìm được đại diện cho mình để tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đó là người đẹp Sophida Kanchanarin, cô cao 1m70, năm nay tròn 23 tuổi.

XEM THÊM

missosology khang dinh thai lan se dang cai hoa hau hoan vu 2018 Nhóm thí sinh châu Phi, châu Á - Thái Bình Dương và 'cuộc chiến' vào top với Hoa hậu H'Hen Niê

Cùng điểm qua những đại diện của khu vực châu Phi - châu Á Thái Bình Dương trong cuộc đua danh hiệu Miss Universe - ...

missosology khang dinh thai lan se dang cai hoa hau hoan vu 2018 Lâu rồi Việt Nam mới xuất hiện 1 ứng viên 'khuynh đảo' BXH đấu trường nhan sắc như H'Hen Niê

Không nói trước khả năng của H'Hen Niê sẽ đi đến đâu, bởi "đấu trường nhan sắc" Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ luôn là ...

missosology khang dinh thai lan se dang cai hoa hau hoan vu 2018 Người đẹp gốc Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Anh 2018

Hoa hậu Hoàn vũ Anh 2018 là Dee-Ann Kentish Rogers. Cô năm nay tròn 25 tuổi, sở hữu chiều cao nổi trội 1m78.

missosology khang dinh thai lan se dang cai hoa hau hoan vu 2018 Thái Lan sẽ là quốc gia đăng cai Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

Nhiều thông tin cho rằng Thái Lan sẽ là quốc gia đăng cai cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

missosology khang dinh thai lan se dang cai hoa hau hoan vu 2018 Tổ chức Hoa hậu Nga đề nghị không ở cùng phòng với Hoa hậu chuyển giới người Tây Ban Nha

Tổ chức cuộc thi Miss Russia - Hoa hậu Nga đã lên tiếng đề nghị tổ chức Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ không ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.