'Mọt' phim đam mỹ học đường Thái Lan háo hức vì dàn trai đẹp trong 'Great Men Academy'

Vừa tung trailer, ''Great Men Academy'' đã khiến fan đam mỹ đứng ngồi không yên vì sự góp mặt của nhiều diễn viễn điển trai.

Trailer phim ''Great Men Academy''.

"Great Men Academy" là bộ phim hài hước lấy bối cảnh về một ngôi trường đào tạo những chàng trai lịch lãm. Câu chuyện phim sẽ xoay những mối quan hệ, tâm lí và tình cảm của 7 nam sinh học cùng trường.

Bộ phim học đường "Great Men Academy" gồm 8 tập phát sóng vào tối thứ 4 hàng tuần trên kênh trực tuyến LineTV của Thái Lan. "Great Men Academy" được dự kiến ra mắt vào ngày 6/2/2019.

mot phim dam my hoc duong thai lan hao huc vi dan trai dep trong great men academy
mot phim dam my hoc duong thai lan hao huc vi dan trai dep trong great men academy
Dàn diễn viên điển trai của nhóm 9by9 trong phim học đường "Great Men Academy".

Bộ phim do hai đạo diễn sinh đôi Wanwae Hongwiwat và Waewwan Hongwiwat cùng thực hiện. Và đặc biệt, nhóm kịch bản của "Great Men Academy" lại chính là tác giả của bộ phim học đường "ăn khách" Hormones.

Bộ phim với sự tham gia của 7 trong 9 chàng mỹ nam từ nhóm nhạc nam thần tượng 9by9 của Thái Lan. Được biết, 9by9 gồm 9 thành viên đều là những nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu đình đám của Thái Lan. Trong số đó có những gương mặt rất quen thuộc với khán giả Việt khi tham gia vào các bộ phim đam mỹ và học đường lãng mạn.

mot phim dam my hoc duong thai lan hao huc vi dan trai dep trong great men academy
Nhóm nhạc 9by9. Ảnh: Gymlive

7 thành viên của nhóm 9by9 tham dự gồm: Ngamchaweng Lapat; James Teeradon Supapunpinyo (từng đống trong phim học đường Hormones: The Next Gen); JJ Kritsanapoom Pibunonggram; Kongyingyong Chonlathorn (từng đóng vai chính trong phim đam mỹ "Love Sick: The Series Season 2" phát hành năm 2015); Paris Intarakomalyasut; Jackrin Kungwankiatichai. Còn hai thành viên Tor Thanapob và Ryu Vachirawich không tham gia phim này.

mot phim dam my hoc duong thai lan hao huc vi dan trai dep trong great men academy

Được biết, đây là dự án phim thứ hai sau "In Family We Trust" kể từ khi nhóm nhạc nam này thành lập. Bộ phim học đường "Great Men Academy" sẽ tiếp tục là ấn phẩm để quảng bá hình ảnh của các thành viên trong nhóm.

Với sự góp mặt của dàn trai đẹp cùng nội dung hấp dẫn, bộ phim tâm lý tình cảm lẫn hài hước "Great Men Academy" hứa hẹn sẽ là "cực phẩm" để fan yêu phim Thái đón chờ.

mot phim dam my hoc duong thai lan hao huc vi dan trai dep trong great men academy 8 Phim đam mỹ Thái Lan phát hành trong năm 2019 hủ nữ nên lưu lại để theo dõi (P2)

Dưới đây là 8 bộ phim đam mỹ Thái Lan sẽ được ra mắt trong năm 2019 mà ''hủ nữ'' không nên bỏ qua.

mot phim dam my hoc duong thai lan hao huc vi dan trai dep trong great men academy 7 Phim đam mỹ Thái Lan phát hành trong năm 2019 mà hủ nữ không nên bỏ qua (P1)

Dưới đây là 7 bộ phim đam mỹ Thái Lan sẽ được ra mắt trong năm 2019 mà ''hủ nữ'' không nên bỏ qua.

mot phim dam my hoc duong thai lan hao huc vi dan trai dep trong great men academy Loạt tranh 'chibi' cực dễ thương về dàn sao phim đam mỹ 'Love By Chance' khiến fan ngắm mãi không chán

Quá mê dàn sao phim đam mỹ ''Love By Chance'' của Thái Lan, nhiều người hâm mộ đã vẽ loạt ảnh ''chibi'' cực dễ thương về họ.

mot phim dam my hoc duong thai lan hao huc vi dan trai dep trong great men academy Chia sẻ ảnh cưới vợ sao nam phim đam mỹ 'History' khiến 'hủ nữ' đồng loạt thể hiện cảm xúc trái ngược này

Chia sẻ trên trang cá nhân về bức ảnh cưới của mình, sao nam phim đam mỹ ''History'' bất ngờ khi nhận được được đồng loạt ...

mot phim dam my hoc duong thai lan hao huc vi dan trai dep trong great men academy Cặp đam mỹ 'Thượng Ẩn' Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du khiến fan háo hức họ tái hợp khi bất ngờ mặc đồ đôi

Hình ảnh hai diễn viên Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu cùng diện đồ chung khiến fan háo hức họ tái hợp sau hai ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.